ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x คลังเก็บของ x

    ลำดับตอนที่ #142 : ส่งใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      24 ต.ค. 53

    ผู้สมัคร~
    สมัครพล็อตที่ ;;4 4 4 4 ^ ^ ;
    ชื่อไรคะ ;; ม่ะ .. มิ้นตี้อี้ .. อี้ อี้อี้ ~~ (แอ่คโค่เพื่อ?)
    อายุล้ะ ;; 12 ปี
    ทำไมถึงเลือกพล็อตนี้อ่ะ ;; ชอบแนวเศร้า ๆ ที่แอบรักเค้าไปวัน ๆ TT/~
    คุยกับจีนหน่อยย ;; สวัสดีค่ะ พี่จีน นี่มิ้นตี้น้า ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ ม๊วบบ >3<// ~
    ..................................................................................................

    ตัวละคร!
    ชื่อ(คนไทยนะคะ หรือจะลูกครึ่งก็ได้) ;; หอมชนาวา พานรักษ์ (พา-นะ-รัก)
    ชื่อเล่น;; หอมกรุ่น
    อายุ(20-23) ;; 20 ปี
    รูปร่าง ;; สูงเพรียว หน้าเรียวมน ชอบใส่ชุดคลุมสีดำทำให้ตัวดูผอมลักษณะท่าทางเหมือนจะหยิ่งแต่ไม่หยิ่งเลยสักนิด
    นิสัยใจคอ(ยิ่งเยอะยิ่งดีน้า~) ;; เป็นคนที่ไม่อ่อนหวาน ดูเหมือนหยิ่งแต่ไม่เคยหยิ่งเลยสักครั้งพูดจาไม่ค่อยเพราะห้าว ๆ แกร่งเกินหญิงดูภายนอกจะห้าวเกินไปแต่ขอให้ดูข้างในจิตใจมันบอบบาง ชอบแกล้งคนอื่นให้เสียหน้า (ชั่ว) ไม่ชอบแย่งของใครก่อนที่จะถูกแย่งไป ปิดบังความรู้สึกเศร้าเสียใจได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อรู้สึกเสียใจชอบไปที่สะพานแล้วตะโกนความในใจที่ปิดกั้นออกมาระบายให้หมด รักเพื่อนมากและชอบรักสนุกสังสรรค์โดยเฉพาะเพื่อนของเธอคนแรก คลาสสิค ทำให้เธออ่อนไหวและก็ชอบแกล้งเธอ หอมกรุ่นเป็นคนที่ใจดีก็ใจดีเมื่อถึงเวลาโกรธเมื่อไหร่ละก็ .. ไม่อยากจะคิดแม้แต่เพื่อนคนแรกยังเมินเสียเฉย ๆ
    ความรัก ;; แอบรักเพื่อนโดยที่เพื่อนไม่รู้ตัว
    ครอบครัว ;; ฐานะปานกลาง ไม่รวยหรือจน
    อื่นๆ (ไม่ใส่ก็ได้) ;; -
    อิมเมจ(กี่รูปก็ได้ค่ะ) ;;


    คู่ของคุณ.

    ชื่อ(คนไทยนะ หรือจะลูกครึ่งก็ได้) ;; คารสักตร์ พักวิวานท์
    ชื่อเล่น ;; คลาสสิค
    อายุ(20-25) ;; 20  ปี
    รูปร่าง ;; สูงโปร่ง ผิวสีขาวละเอียด ปากจะบวมนิดนึง = [ ] = แต่น่าจุ๊บมาก ๆ เลยแหละ =.,=
    นิสัยใจคอ ;; รักสนุก สังสรรค์ปาร์ตี้เฮฮาที่ผับไม่เว้นวัน มั่วผู้หญิงแต่ไม่ติดเอดส์ชำนาญเรื่องการจูบ

    เป็นอย่างมาก ไม่ชอบให้ใครเซ้าซี้ ปิดบังความลับได้เก่งไม่เคยเปิดเผยให้ใครฟังเฉพาะเพื่อนสนิทของเขา หอมกรุ่น เพื่อนที่ดูเหมือนหยิ่งแต่กลับไม่หยิ่งเลย หน้าตาออกจะเศร้า ๆ เขาก็ชอบปลอบโยนเธอและอีกอย่างชอบใช้เธอเป็นเครื่องมือในการเป็นแม่สื่อ !! เอ็คเท่ไปวัน ๆ ใช้เสน่ห์ของตนในการล่อสาว ถึงจะดูภายนอกเจ้าชู้ แต่หัวใจของเขาเหมือนมี 2 ดวง ดวงหนึ่งสีดำแต่ดวงหนึ่งเป็นสีแดงเข้มซึ่งเจ้าตัวไม่รู้หรอกว่าหลงรักใครบางคนใกล้ตัว และเจ้าตัวก็ทำให้คนใกล้ตัวเจ็บ เจ็บอย่างมาก
    ครอบครัว ;; ฐานะดี ร่ำรวย โดยเฉพาะตระกูล พักวิวานท์
    อื่นๆ(ไม่ใส่ก็ได้) ;;
    อิมเมจ(กี่รูปก็ได้) ;;

    คำถามชิงบท(ตอบเฉพาะพล็อตตัวเองนะคะ)

    พล็อต 4
    1. คุณแอบชอบเขามานาน แต่เขากลับไม่รู้ เจ็บไหมคะ?
    ;; มันเจ็บแปล๊บ ๆ ที่หน้าอกข้างซ้ายทรมานเหมือนขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งเหมือนเนื้อถูกฉีกออกเป็นชิ้น ๆ

    หัวใจถูกตัดขาดเป็นท่อน T___T;;

    2.แล้วเคยคิดจะบอกรักเขาบ้างไหม
    ;; ก็เคยนะ .. แต่กลัวเค้าไม่รับรัก Y___Y;

    3. คุณจะทำยังไงถ้าเขาขอให้คุณเอาดอกไม้ไปให้ผู้หญิงคนอื่น?
    ;; ให้ไปทั้ง ๆ ที่ใบหน้ามีรอยยิ้มเหมือนอยากจะไป แต่เค้าจะรู้บ้างมั๊ยหนอว่าดอกไม้ของฉัน

    เหมือนหัวใจของเธอที่ให้ผู้หญิงคนนั้นไป playSound(); showPoll();

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×