ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello Brother! Please care me {magi}

    ลำดับตอนที่ #2 : P R O L O G U E

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 57








     
     

     

    โลกที่น่ารังเกียจโลกที่เต็มไปด้วยความสุข...

     

    สิ่งที่ต้องการไม่ใช่แสงสว่าง.....สิ่งที่ต้องการคือ....บางสิ่งที่ใครหลายคนไม่ต้องการให้เกิดขึ้น

     

    เกลียดแสงสว่างตัวเล็กที่...ทำให้โลกที่เคยมืดมิดแม้กระทั่งยามแสงอรุณส่อง..จากพระอาทิตย์สีดำที่ดูงดงามปราการ กลับกลายเป็นดวงอาทิตย์ที่ส่องสว่างและสดใสอยู่ตลอดเวลา...

     

    อยากจะฆ่า..และบดขยี้..น่ารังเกียจ...
     

     

    น่ารำคาญ...น่ารังเกียจ
     

     

    จิตใจสีหม่นที่เปื้อนเปรอะไปด้วยโลหิตสีมณีนิล หัวที่ถูกกระเชาะเล่าและราวกับถูกเกราะนํ้าแข๊งปกปิดเอาไว้ตลอดกาล เย็นชา..จนมิอาจจะเกรงขาม ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังและริษยา....ความบาป...และความแค้นที่ถาโถมเข้าใส่ดั่งเพลิงที่ลุกโชกราวกับจะให้มอดอไหม้ไปอย่างสูญสิ้น!
     

    เกลียด...เกลียด..ที่บังอาจแย่งชิง..ทุกอย่างไป


    โลหิตสีหม่นแผ่ซ่านครอบคลุมเรือนร่าง...เรือนร่างที่เย็นเชียบราวกับนํ้าแข๊ง...

     

    แต่ฉับพลันนั้น...ดวงตาสีโลหิตถึงกับเบิกกว้าง นํ้าแข๊งที่เกราะแกร่งหลอมละลายไปอย่างทันตา แสงดของสุริยาอ่อนๆที่สาดส่องผ่านราวกับไล้โลมหลอมไปตามเกราะแกร่งที่หนาวจัด....
     

     

    คงมีเหตุผลเดียว...ที่นํ้าแข๊งในใจจะละลายได้....

     

     

    นัยน์ตาสีอำพิตเบิกกว้างโพลงหลังพ้นสู่ยามนิทรา มือหนากอบกุบขมับไปที่ต้นคออย่างประหลาดใจ เสียงลมหายใจถี่ๆที่ดังต่อเนื่อง ราวกับแสดงความเกรงกลัว ก่อนจะลุกขึ้นจากโซฟาสีแดงสด นัยน์ตาสองข้างกวาดไปรอบๆอีกครั้ง 


    แสงจากสุริยาสาดส่องผ่านมาทางหน้าต่างและใบม่านสีขาวสะอาด กระทบบนใบหน้าคมสัน ด้านข้างคนตัวเขามีเรือนร่างของผู้บอบางในชุดฟูฟ่องที่เห็นแล้วดูเกะกะจนน่ารำคาญ มือหนาไล้เรือนผมอีกฝ่ายอย่างอ่อนโยน แต่ในหัวเขากลับฝันเห็นบ้างสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงยามทนินทรา...ฝันอันโหดร้า


    อาจจะเป็นเพียงแค่ฝัน..ไม่สิ

     
    จูดัลเหลือบหันไปมองสาวด้านข้างอีกครั้ง มือหยาบลดตํ่าลง เสียงถอนหายใจถี่ๆค่อยถูกปลดปล่อยออกมาราวกับจะระบายอารมณ์ ก่อนจะค่อยๆยันตัวเองให้ลุกขึ้น...สองเท้าค่อยๆก้าวออกจากห้อง ปล่อยให้สาวแห่งเจิดจรัสยังคงหลงในนิทราต่อไปแบบนี้ละ.....

    ร่างแกร่งก้าวเดินไปเรื่อยๆก่อนจะมาหยุดอยู่ที่ต้นไม้ต้นโปรดที่เขามักจะไปนั่งกินลูกท้อหรือหาที่สงบๆใจอยู่..เพราะเจิดจรัสบางทีก็น่ารำคาญเกินไปจริงๆ ทะเลาะกันอยู่ได้ทุกวัน....

     

    แต่...เวลานี้....ยังมีสิ่งสำคัญที่เขาต้องทำก่อน...!

     





    อีกด้านหนึ่ง....




     

    เรือนร่างแกร่งของสาววัย15ปีค่อยๆปลือตาคู่สวยจากช่วงเวลาแห่งนิทราอยู่บนเตียง สายลมอุ่นๆพริ้วในยามเช้า ช่างเป็นช่วงเวลาที่ที่น่านอนเสียจริง  แสงสุริเยนต์ที่สาดส่องกระทบนัยน์ตาเพียงครึ่งซีน เรือนผมสีเลือดหมูพริ้วไหวไปตามสายลม สองมือแกร่งยันตัวขึ้นจากเตียง
      

     

    สองเท้าค่อยๆก้าวออกจากห้อง...หวังว่าจะเดินไปห้องๆข้างเพื่อไปปลุกเด็กน้อยหัวสีฟ้าและชายผู้นั้น...เพราะมิอย่างนั้นอีกนานกว่าจะตื่น นี่ก็ปาเกือบจะค่อนวันแล้ว

     

    ร่างบางผ่านใบม่านบนหน้าห้องก่อนจะย่างเท้าเข้าไป นัยน์ตาสีสวยเหลือบหันไปมา..ก่อนจะเบิกกว้าง เธอกลับพบเพียงแต่ซากปรักหักพังกระจัดจายไปทั่วห้อง กลิ่นคาวฟุ้งเลือดอับโชยไปทั่ว ใบม่านที่เคยขาวสะอาดกลับขาดระริ้วพร้อมกับโลหิตไปเสียหมด  


     

     เกิดบ้าอะไรขึ้น..!

     

    โมลเซียน่ากรอกสายตาไปรอบห้อง ก่อนจะเบิกกว้างอีกครั้ง เรือนร่างแกร่งของชายแกร่ง นอนระนาบกับพื้นราวกับไม่ได้สติ โลหิตไหลซึมมาถึงมุมปาก นัยน์ตาสีสวยทั้งข้างกลับร้อนผ่าวขึ้นมาในทันที

     

    “อาลีบาบาซัง อาลีบาบาซัง..ตื่นขึ้นมาสิคะ อาลาบาบาซัง!!!!!”

     

    “โม...ม..โมลเซียน่า!” อาลีบาบาเอ่ยด้วยรมหายใจรวยริน  นัยน์ตาพยายามเบิกให้กว้างที่สุด ณ ตอนนี้ 

     

    “เกิดบ้าอะไรคะ บอกฉันมา ใครกันที่ทำแบบนี้กับอาลีบาบซังคะ..แล้วคุณอาลาดินละ!”

     

    หยาดพิรุณกระทบลงแก้มสีพ่อง ไหลอาบบนใบหน้าเลือดของคนเบื้องล่าง สองมือกุมมือกร้านของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น อาลีบาบาเมื่อได้ยินคำถามของอีกฝ่ายก็ถึงกับต้องปลือตาลงด้วยสีหน้าเคร่งเครียดและกังวล

     

    ฉันมันอ่อนแอ..เอง...งี่เง่าที่สุดเลย....อาลาดินนะ...ถูกลักพาตัวไปแล้วละ..!”

     

    ลักพาตัว...จนเกิดเรื่องโชกเลือดแบบนี้...

     

    บทสนทนาจบลงได้เพียงเท่านั้น คนเบื้องล่างค่อยๆปลือตาลงและกลับสู่ห้องนิทราไปอีกครั้ง....โมลเซียน่ากัดฟันกรอด หยาดพิรุณยังคงไหลอาบเป็นระยะๆ ก่อนจะพยุงร่างอีกฝ่ายออกไปจากห้องในทันที....


     

    กระดาษโน้ตสีขาวที่เปรอะคาบเลือด....พริ้วไหวไปตามสายลม แสงอาทิตย์สาดส่อง..เผยให้เห็นข้อความอย่างเด่นฉัด..

     

    ในเมื่อ..ฉันไม่ได้ทุกอย่างที่ฉันต้องการ

     

    เด็กคนนี้...จะเป็นสิ่งเดิมพันธ์ระหว่างทุกสิ่ง!

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×