ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello Brother! Please care me {magi}

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter I::สิ่งที่หายไป..(30%)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 56






     
     

     

    “ตื่นหรือยังจ๊ะ อาลาดินจัง? ออกมากินข้าวก่อนไหม?”

     

           สาวร่างเล็กในชุดจีนยาวสละสวยเอ่ย นัยน์ตาสีคมกริบเหลือบมองไปทั่วเรือนร่างของเด็กหนุ่มวัยละอ่อนที่มีแต่รอยแผลจากการถูกทำร้าย เห็นแล้วก็อดที่จะถอนหายใจออกไม่ได้ทุกทีจริงๆ...
     

    “แต่...เอ๊ะ ไม่สิต้องทำแผลพวกนี้ให้เธอก่อนจะดีกว่า..?”
     

     

     หลังจากเอ่ยประโยคจบเด็กหนุ่มร่างเล็กค่อยๆหันมาสบตากับอีกฝ่ายด้วยใบหน้านิ่งเรียบเฉยก่อนจะรอบยิ้มที่มุมปากปนเศร้าออกมาเล็กน้อย  โคเกียวคุค่อยๆหยิบผ้าพันแผลและยาจากในกล่องที่เธอเตรียมไว้ตั้งแต่แรกขึ้นมา  พร้อมกับเขยิบขึ้นไปนั่งตรงข้ามกับอีกฝ่ายตรงพื้น
     

        แผลพวกนี้..เห็นแล้วก็อดจะสงสารไม่ได้จริงๆ..จูดัลจัง...
    โหดร้ายนี้เลยเหรอ...บ้าชะมัด....!



    “หวา...มันเจ็บ..นะ!..โคเกียวคุโอเน๊ซัง...”


    “ขอ..ขอโทษนะแต่..ช่วยอดทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็เสร็จแล้วละ..”
     

     

    สาวตัวเล็กเอ่ย มือจับผ้าพันแผลบนแขนและตามลำตัวอีกฝ่ายอย่างเบามือ.. เด็กคนนี้นอกจากตัวเล็กแล้ว เรือนร่างช่างบอบบางราวกับอิสตรีเสียจริงละ  ถึงแม้จะเป็นถึงเมไจก็เถอะ เด็กก็คือเด็กอยู่วันยังคํ่าละนะ....แต่นี่ก็..
     

     

    เกือบเดือนแล้วสินะ..

     
    ที่เห็นเด็กหนุ่มตัวน้อยคนที่มาอยู่ที่เจิดจรัส ถึง..แม้นี้จะเป็นครั้งแรกที่ฉันได้มาดูเขาก็เถอะ เพราะปกติจะเป็นจูดัลจังหรือไม่ก็ท่านพี่โคฮา แต่ส่วนมากจะเป็นท่านพี่โคฮาเสียมากกว่า ส่วนจูดัลจังนะเหรอ ตามภาษาเมไจจอมเกรียนก็คงจะเที่ยวเล่นนั้นแหละ...

    และเหตุผล..อะไรกันที่เขาถึงพาเด็กคนนี้..มาที่นี่...อะไรกัน?

     

    แต่...แล้ว..แถม...ยัง...


    มาทำร้าย..กันเสียแบบนี้.....

     

    เกือบทุกครั้งที่เธอมักจะเห็นเด็กหนุ่มตัวน้อยคนนี้ร้องไห้วิ่งออกมาจากห้องพร้อมกับรอยแผลต่างๆตามร่างกาย เด็กหนุ่มตัวน้อยที่เคยยิ้มแย้มสดใสและร่าเริงกับมาต้องจนตรอกเพราะเรื่องไม่เรื่องแบบนี้...เป็นใครก็อดที่จะสงสารไม่ได้หรอก

    “เอาละเสร็จแล้วละ พันๆไปก่อนอาจจะพอช่วยได้ก่อนละนะ. ”

    “อือ...ขอบคุณนะโคเกียวคุโอเน๊ซัง.. ”
     

     

     

     


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×