ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Accident love junior high school อุบัติรักวัยใสของยัยม.ต้น

    ลำดับตอนที่ #2 : ไฟฟลาย , เนดีน และ ราฟ์ล

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 57


    " เอ่อ....เธอ...เป็นอะไรมั้ย " เขาคนนั้นพูดแบบนั้น.....
    " ม...ไม่เป็นไรค่ะ....."  ไฟฟลายพูดตอบกลับ...
    อ่ะ...หล่ออ่าาาาาาาาาาาาาาาาา กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    หล่ออ่าาาาาาอร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 
    >< " ไฟฟลายคิดและกรี๊ดในใจอยู่คนเดียว...
    " นี่พวกเธอออกมาเดี๋ยวนี้!! " เสียงของคุณครูสุดโหดของโรงเรียนนี้ทำให้กลุ่มพวกผู้หญิงพวกนั้นรีบหนีออกไปจากที่นั่น... 
    " ไม่เป็นไรก็ดีแล้วล่ะ ^ ^ " เขาคนนั้นพูดพลางส่งมือมาให้
    " ค...ค่ะ " ไฟฟลายตอบคำของเขาแล้วยื่นมือไปให้
    " คราวหลังระวังด้วยนะ..." เขาพูดพลางดึงตัวไฟฟลายขึ้นมา
    คนอาร๊ายยยยยยยย พอยิ้มแล้วหล่อชะมัดดดด >< " ไฟฟลายคิด
    " เอาหล่ะ...ชั้นต้องไปแล้ว หวังว่าเราคงได้พบกันใหม่นะ ^ ^ " ส่งยิ้มให้ไฟฟลาย
    " ค...ค่ะ ช..โชคดีนะค่ะ " ไฟฟลายพูด
    " อย่ายิ้มได้มั้ยยยยยยยยค่าาาาาาาาาาาาา เห็นแล้วใจละลายอ๊าาาาาาาา กรี๊ดดดดดดดดดดดด   >,,< " ไฟฟลายเริ่มคิดมั่วแล้ว.....แต่ทันใดนั้น ...ไฟฟลายก็รู้สึกเหมือนมีคนมองแบบส่งสายตาอำมหิต...
    " อ่า....ทำไมรู้สึกไม่ค่อยดีเลยอ่ะ TAT " เธอลองมองไปรอบๆ
    " ค...คิดไปเองมั้ง " ไฟฟลายพูดปลอบใจตัวเอง
    แต่ทั้นใดนั้น...
    " ไฟฟลายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย >< ดีใจจังที่เจอเธอ " ใช่แล้ว...เสียงแบบนี้     "เนดีน" นั่นเอง...
    " อ๊ะ!....เนดีน อรุณสวัสดิ์ จ้ะ " เธอรีบทักทายเพื่อนสาวของเธอทันที
    " ไฟฟลายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กรี๊ดดดดดด " จู่เนดีนก็กรี๊ดออกมา (!?) 
    " ม...เมื่อตะกี้หน่ะ...ผู้ชายคนเมื่อกี้หน่ะ..." เนดีนรีบพูดออกมา
    " น...เนดีนมีอะไรรึเปล่าผุ้ชายคนนั้นทำไมหรอ ? " ไฟฟลายทำหน้างง 

    " ก็.....ผู้ชายคนเมื่อกี้หน่ะ....เค้าเป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุดของโรงเรียน! ยังไม่พอเรียนก็เก่ง! กีฬาก็เริศ! แถมยังรวยด้วย.....แล้วก็นะ เค้าก็เป็นคนที่หล่อที่สุดในโรงเรียน! แล้วก็ดังมากด้วย!..
    แล้วก็ไม่ว่าแฟนคลับที่เมพที่สุดของบรรดาแฟนคลับทั้งหมด......."
    จู่เนดีนก็เงียบไป...
    v
    v
    v
    v
    " อ....เอ่อ....เนดีนเป็นอะไรไปหรอ..." ไฟฟลายถามเพื่อนด้วยสีหน้าเป็นห่วง
    " ค...คือไฟฟลาย เธอเป็นคนแรกนะ..." 
    " คนแรก? อะไรหรอ"
    " ที่ได้แตะเนื้อ ต้องตัว....ผู้ชายคนนั้น ทั้งๆที่เธอ เพิ่งรุ้จักกับเค้าครั้งแรกหน่ะ...ชั้นว่าคงยังมีแฟนคลับบางคนยังอยู่ ดูรอสถานการเธอกับผู้ชายคนนั้นอยู่.... ระวังตัวไว้นิดนึงก็ดีนะ...
    แฟนคลับแต่ละคนน่ะ โหดจะตายไป...TvT "
    " อ....เอ่อ...ขนาดนั้นเลยหรอ....=A=! " ไฟฟลายพูดพลางทำหน้าตกใจนิดๆ
    " อ...อื้อ...อ๊ะ! " จู่ๆเนดีนก็ร้องอุทานออกมา
    " มีอะไรหรอ " 
    " ราฟ์ล! >O< " เนดีนพูดพร้อมชี้ไปทางด้านขวา 
    " หือ...นั่น..." ผู้ชายที่ชื่อว่า "ราฟ์ล" รีบเดินเข้ามาหาไฟฟลายและเนดีน ที่จริงเขาก็เป็นเพื่อนสนิทของไฟฟลายนั่นแหละ.....

    " ไง ...ณิชา  ลิน.." ราฟ์ลพูด
    " ง่ะ! ยังไม่เลิกเรียกแบบนี้อีกหรอ...QAQ " ไฟฟลายพูด

    " ราฟ์ล...นายจะเรียกแบบนี้อีกนานมั้ยเนี่ย =_=! " เนดีนพูดบ้าง
    คือ...ชื่อเต็มของ เนดีน...คือ อมลิน สุธีดา...ก็นะ...
    " ก็ชั้น...ถนัดเรียกแบบนี้หนิ " ราฟ์ล พูดพร้อมกับแอบทำหน้างอนหน่อยๆ 
    " หรอ....พ่อคุณ 'ไกรสิทธิ อิงอัครรัตนะ' " เนดีนพูดแซวราฟ์ล...ก็นะนั่นชื่อจริงกับนามสกุลเค้าหนิ...
    " ไม่เอาน่าๆ " ไฟฟลายพูดห้ามปรามเพื่อน
    " เฮ้อ...ช่างเถอะ เอาเป็นว่าชั้นมีเรื่องจะบอกหน่ะ คือ ณิชา ลิน พวกเธอหน่ะ อยู่ห้องเดียวกับชั้นหน่ะ.." ราฟ์ลพูด
    " จริงอ่ะ! " เนดีนอุทานขึ้น
    " ดีจังเลย..." ไฟฟลายพูด
    " งั้นเราไปที่ห้องเลยดีกว่า...." ราฟ์ลพูด
    " จ้ะ / จ้า " ไฟฟลาย พูดพร้อม เนดีน
    หลังจากที่ ทั้งสามขึ้นไปยังบนอาคารเพื่อที่จะไปหาห้อง ' ม.2 ห้อง A ' ไฟฟลายก็เลยพูดออกมาว่า

    " นี่ๆ...เนดีน ราฟ์ล พวกเธอว่า จะมีเพื่อนจากห้องอื่นๆมาด้วยมั้ยอ่ะ " ไฟฟลายถามระหว่างที่กำลัเดินไปยัง ม . 2 ห้อง A 
    " อาจจะมีบ้าง หล่ะนะ " ราฟ์ลตอบ แต่เนดีนหน่ะหรอ...เดินเข้าไปในห้อง จุดหมายปลายทางตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ (?)
    " อ้าว...อรณิชา ไกรสิทธิ อมลิน ได้อยู่ห้องเดียวกันอีกแล้วนะ " เสียงนั่นไม่ใช่ใครหรอกนะ แต่เป็นเสียงของหัวหน้าห้อง คุณ อำไพลิน แร่รัตนะ หรือ ทับทิม นั่นเอง
    " อ้าว ทับทิม นี่..." ไฟฟลายพูด 
    " ไง " ราฟ์ล ทักแบบสั้นๆ 
    " สวัสดีจ้า ปีนี้ได้อยู่ห้องเดียวอีกแล้วนะ ทับทิม ^ ^ " เนดีนพูดพลางยิ้มจนหน้าชื่นไปหมดแล้ว...
    " อ...อีกแล้ว..." ไฟฟลายพูดพึมพำแต่เพื่อนข้างๆที่ชื่อ 'ราฟ์ล' กลับได้ยิน
    " มีอะไรรึเปล่า ณิชา " ราฟ์ล ถามด้วยสีหน้าเป็นห่วง
    " อ๋อ..เปล่าจ้ะ เปล่า ไม่มีอะไรหรอก... ^ ^ " ไฟฟลายตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอันที่จริงเธอรู้สึกแปลกๆเหมือนเมื่อตอนเช้า......เหมือนกับถูกใครจ้องมอง....อยู่
    หึ...ไฟฟลายหรอ เธอได้เห็นดีกับชั้นแน่ ! " เสียงความคิดของผู้หญิงคนนึง.....ที่อยู่ในห้องเดียวกันกับไฟฟลายนั่นเอง.... 
    " ร....ราฟ์ล " ไฟฟลายพูดด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก
    " มีอะไรหรอ...ณิชา " ราฟ์ลถาม
    " นายรู้สึก...เหมือนมีใครจ้องมองมั้ย....." ไฟฟลายตอบเชิงคำถาม....
    " ก็....ไม่นะ อย่าบอกนะว่าเธอ......คิดไปเองรึเปล่า ณิชา ...วันแรกของวันเปิดเทอมหน่ะอย่าเครียดสิ ทำใจให้สบายแล้วทุกอย่างจะดีเองหล่ะ " ราฟ์ลตอบ พลางให้คำแนะนำ
    " อื้ม...ขอบคุณนะ ^ ^ " ไฟฟลายส่งยิ้มให้
    v
    v
    v
    ณ เวลา เที่ยง...
    " ไฟฟลายจ๋า " เนดีนเรียก
    " อะไรหรอเนดีน " ไฟฟลายถาม
    " ปล่าวหรอก เห็นเธอนั่งเหม่อใจลอยอยู่หน่ะ ก็เลยเรียกเฉยๆ =3= " 
    ณ เวลาเลิกเรียน (ไวจาง~) 
    " ไปก่อนะ เนดีน ราฟ์ล " ไฟฟลายบอก 
    " อืม / จ้ะ โชคดีนะ " ทั้งราฟ์ล และ เนดีนบอก
    หลังจากนั้น ไฟฟลายก็ได้ลงมาข้างล่าง...แล้วก็เดินเหม่อลอยไปที่สวนน้ำพุซึ่งไม่ค่อยมีใครไปนัก...ตุ๊บ! 
    " อ...โอ๊ย " ไฟฟลายอุทานออกมา เพราะจู่ๆ เธอเดินมาชนกับอะไรเข้าก็ไม่รู้
    " อ๊ะ! นี่เธอนี่ คนที่เจอเมื่อเช้านี้ " เขาคนนั้นพูด
    ไฟฟลายรีบเงยหน้าขึ้นไป...
    จ....จริงด้วย หนุ่มหล่อคนนั้นนิ !!!!!! " ไฟฟลายคิด
    " เอ่อ...เธอเป็นอะไรมั้ย...." และเค้าก็ถามคำถามเดิมแบบเมื่อเช้านี่...




    จบไปแล้วอีกหนึ่งตอนหวังว่าคงชอบกันนะ ^ ^ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×