ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Accident love junior high school อุบัติรักวัยใสของยัยม.ต้น

    ลำดับตอนที่ #1 : อุบัติเหตุ ณ วันเปิดเทอม

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 57


     บทนำ....
    สวัสดีค่ะ ชั้นไฟฟลาย อรณิชา สายสุวัลย์ณีค่ะ อายุ 14 อยู่ ม.2 โรงเรียน เนโอนามีน ไฮต์ สคูล ค่ะ ชั้นเพิ่งย้ายเข้ามาที่นี่ได้ปีนึงแล้วล่ะค่ะ..    ตั้งแต่เข้ามาชั้นก็มีเพื่อนสนิทชาย,หญิงแล้วล่ะค่ะ คนแรก ผู้ชาย ชื่อ ราลฟ์ ส่วนผู้หญิง ชื่อเนดีน ค่ะ .......

    ''เย้! เปิดเทอมใหม่แล้ว ... ''ไฟฟลายตะโกนอยู่คนเดียว(!?) ณ หน้าโรงเรียนอันแสน(โค-ตะ-ระ)กว้างใหญ่นี่ เมื่อไฟฟลายเดินเข้ามาได้สักพัก...ก็เจอกับสถานการเดิมๆซึ่งก็คือ...  

    ''อีกแล้ว....หรอ คนดังมาโรงเรียนทุกวันรึยางงงงงายยยย '' พวกกลุ่มคนผผู้หญิง''ถึงได้จ้อแจ้กันทั้งปีเล๊ยยยยยย ฮือออ T^T แล้ว....เดี๋ยวนะ.....
    .
    .
    .
    .
    .
    นี่มันทางเดินนะแม่คู๊นนนนนนน พวกคุณจะขวางทามมมายยยยยยยยยยย ม่ายยยยยย!!!!!!!! " ไฟฟลายตะโกน(คนเดียว) ออกมาดังๆ ทำให้คนพบเห็นต่างตกใจ (!?)

    5 นาทีผ่านไป~
    ไฟฟลายก็ได้รีบเบียดกลุ่มคนเข้าไป...เพื่อไปที่บอร์ห้อง...แต่ทว่า...
    "กรี๊ดดดดดดดดดดด สุดหล่อขาาาา อร๊ายยยยยยยย >< " กลุ่มผู้หญิงต่างกรี๊ดเสียงดังลั่น
     
    "โอ๊ยย!! แสบแก้วหู ฮึก T^T " ไฟฟลายคิด
    ท่ามกลางความชุลมุนเหล่านั้น ไฟฟลายที่พยยามเบียดออกไปก็โดน...
    "อ๊ะ! " สิ้นเสียงอุทานของไฟฟลาย เธอเซถลาเข้าไปในกลางวงเข้าจนได้...
    "อ๊ะ...โอ๊ยย! เจ็บ " ทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้นไปข้างบนเมื่อพบเห็นผู้ชายคนหนึ่ง.....
    " เอ่อ...นี่เธอเป็นอะไรมั้ย... " เขา...คนนั้นพูดออกไปแบบนั้น...

    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    จบไปแล้วตอนนึง สั้นไปหน่อยแห๊ะ >,<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×