ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic KyuMin : wrong ? that love you ผิดไหม ? ที่รักนาย...

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ยอมทุกอย่างเพื่อนาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      0
      9 มี.ค. 53

     คยูมิน

      โรงเรียนคุรัน


                   เด็กชายร่างเล็กกำลังนั่งรอเวลาที่จะพบกับคนสำคัญของเค้าอยู่แต่ยิ่งรอเท่าไรเค้ารู้สึกเหมือนกับว่าเวลาชั่งช้าจริงๆร่างบางจึงลุกเดินไปยังอาคารหลังเก่าที่เค้านัดกับคนสำคัญเอาไว้  ถึงแม้ยังเหลืออีกตั้ง2 ชั่วโมงก็ตามถึงจะถึงเวลานัดจริง  ร่างบางพาตัวเองเดินขึ้นบนอาคารด้วยท่าทีที่คุ้นเคยนี่ก็ 6 ปีแล้วที่เค้าได้มาอยู่โรงเรียนนี้และได้พบกับคนสำคัญอย่างคยูฮยอน    วันนี้อาคารหลังเก่าคนค่อนข้างบางตาเพราะวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเปิดภาคเรียนและก็เป็นวันเดียวกันที่เค้าจบการศึกษาชั้นมอปลายเสียที     ซองมินเดินมาเกือบจะสุดทางเดินแต่ก็ต้องชะงักเท้าไม่ให้เก้าเดินต่อไป


    “ลีจุนกี.....ทำไหมนายถึงทำยังนี้..ทำไหมนายถึงไม่ให้โอกาสฉันบ้าง..บอกฉันซักคำ.....ฉันรอนายมา 4 ปีเต็ม”  ซองมินเดินไปตามเสียงนั้นมันเป็นเสียงที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีและเค้าก็ภาวนาว่าอย่าให้เป็นคนนั้นเลยแต่แล้วเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างซักนิดเดียว

    “.....คยูนายเป็นคนรักของเพื่อนฉันนะ...ฉันจะให้โอกาสนายได้ยังไงฉันไม่อยากเป็นคนที่ทรยศเพื่อนนายไม่เข้าใจหรือไง” ซองมินมองเพื่อนของตัวเองกับคนที่รักกำลังเถียงกันแต่ประโยคเหล่านั้นกับมันทำให้เค้าเจ็บปวด   คงปฏิเสธไม่ได้ว่าซองมินไม่รู้ อะไรเลยเค้ารู้หมดทุกอย่างทุกๆตอนเค้าเป็นแค่คนนอกเป็นแค่ตัวช่วยทำให้คยูและกีมาเจอกัน

    “หมายความว่าถ้าไม่มีซองมินนายก็จะรักฉันใช่ไหม......ตอบฉันมาสิลีจุนกี”  ลีจุนกีเงียบไปซักพักแล้วก็ตอบคำถามของร่างสูง  แต่คำตอบเป็นคำตอบที่ทำให้ซองมินต้องเจ็บปวดใจอย่างที่ไม่เคยเจ็บ  ร่างบางรู้ว่าวันนี้ต้องมาถึงแต่ทำไมพระเจ้าไม่ให้โอกาสเค้าบ้าง  ทำให้คยูรักเค้าซักครั้งก็ยังดีอย่าให้มันจบแบบนี้เลย

    “ใช่!...ฉันจะให้โอกาสนาย....แต่ต้องไม่ใช่ตอนนี้ซองมินรอนายอยู่นายจะต้องไปหาซองมินเข้าใจไหม..แล้วเราค่อยว่ากัน....แล้วอย่าลืมคยู...นายต้องไม่ให้ซองมินรู้.......ฉันสงสารซองมิน”   ร่างบางยิ้มเยาะให้กลับตัวเอง   นี้เค้ากลับกายเป็นที่น่าสงสารที่สุดแล้วหรือ  พระเจ้าไม่เห็นใจเค้าบ้างหรือไงนะ ที่เค้ายอมเจ็บปวดทุกวันทุกวินาทีทุกปีก็เพื่อจะรั้งให้คยูข้างๆเค้าก็พอ  ร่างบางแค่ขอเท่านั้นอย่าทำร้ายเค้าโดยพรากคยูไปจากเค้าเลยแม้เค้าจะต้องเจ็บต่อไปก็ตาม  การเชื่อใจมันกลับมาทำร้ายจนเค้าจะต้องเจ็บปวดเค้าก็ยอมเพียงได้เจอคยูทุกวันแค่นั้น   คำอ้อนวอนจะไปถึงพระเจ้าไมน่ะ

     

    “ได้...ฉันสัญญา    “ ร่างสูงตอบกลับไปอย่างดีใจแต่เค้าคงไม่รู้ว่ามีอีกคนเจ็บมีอีกคนที่ต้องร้องไห้มีอีกคนต้องจมอยู่กับคำอ้อนวอนมีอีกคนต้องทนกับความทรมาร


                        ร่างบางค่อยๆเดินออกมาอย่างช้าๆเค้าไม่อยากให้ร่างสูงรู้ว่าเค้ารู้หมดทุกอย่างแล้วเพราะไม่งั้นเท่ากับว่า  เค้าจะไม่ได้อยู่ใกล้คยูอีกเลยก็เป็นได้    เพราะงั้นต้องทำเป็นไม่รู้ทำเป็นไม่เห็นเพื่อจะช่วยต่อเวลาให้เค้าอยู่กับคยูนานขึ้นซัก 1นาที ก็ยังดีหรือซักวินาที เค้าก็ยอมเพื่อแลกความสุขให้เค้าบ้างซัก


    ******************************************************************************************************************************



    เม้นซักนิดน่ะค่ะท่านผู้อ่านสุดน่ารัก...^_______________________________^/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×