ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #98 : Nero Glacier

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 60


    Application ✥ ใบสมัคร


    ชื่อ-นามสกุล:]] Nero Glacier( เนโร กลาซิเออร์)


    ความหมายชื่อ:]] เนโรเเปลว่าสีดำ กลาซิเออร์เเปลว่าธารน้ำเข็ง 

    ชื่อใช้เรียก:]] เนโร

    อายุ:]] 22


    เพศ:]] ชาย

    ตำแหน่งและพลังพิเศษ :]] Donaciano ฝ่ายป้องกัน:พลังสายความมืด เขาสามารถมุดเข้าไปในเงา โดยไม่เกี่ยงขนาดของเงา
    เเต่เขาต้องเป็นคนเเตะเงานั้นด้วยถุงมือของเขาเท่านั้นถึงจะเข้าไปได้  เเละสามารถพาคนอื่นเข้าไปด้วยได้ โดยตัวเขาสามารถมุดในเงาได้ไม่จำกัดเวลา เเต่ถ้าคนอื่นไปด้วย อยู่ได้นานสุดก้เเค่30วินาทีเท่านั้น

    บรรยายลักษณะหน้าตา:]] ชายหนุ่มผิวขาว ผมสีดำอมม่วงยาวสยายถึงหลัง นัยน์ตาสีเทา หุ่นสูงเพรียว มีใบหน้าคมคายเเละนัยน์ตาที่เย็นยะเยือก  ส่วนสูง178 (ขอโทษนะคะ เราบรรยายหน้าไม่ค่อยเก่ง;w;)


    นิสัย:]] เป็นคนไม่ค่อยยิ้ม โลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยฟังใครถ้าไม่จำเป็น  อยากทำอะไร เขาก้ทำ ไม่ง้อใคร มั่นใจในตัวเองสูง รักความสันโดดมากกว่าจะไปเฮฮากับเพื่อน เป็นคนที่จะไม่พูดตเยอะ ขี้รำคาญนิดๆ เเต่ถามอะไรมาเขาก้ตอบหมด เเค่อาจจะตอบสั้นๆหน่อย ค่อนข้างซึนเดเระโดนเฉพาะกับผู้หญิง เเละเป็นพวกที่ว่ามักเผลอใช้คำพูดโหดร้ายกับผู้หญิงได้โดยไม่รู้สึกตัว จริงๆ เขาเป็นคนที่ดีมาก ถ้ามีคนขอให้ช่ออะไร ถึงเขาจะบ่นนิดหน่อย เเต่เขาก้จะช่วยจนเสร็จ เเละเป็นคนที่บื้อมากเรื่องผู้หญิงเเละเรื่องรักใคร่  เรื่องพวกนี้เขาจะตายด้านจนน่าปวดเศียรเลยทีเดียว จริงๆชอบให้กำลังใจคนอื่นเเม้ว่าคำให้กำลังใจมันจะอ้อมโลกไปหน่อยก้ตาม ชอบเเต่งชุดสีดำตลอด เเต่งเเล้วเจ้าตัวจะรู้สึกสบายใจ มองผ่านๆจะรู้สึกว่าอิหมอนี่หยิ่ง จริงๆไม่ได้หยิ่งไรหรอก5555 ชอบการขี่มอเตอร์ไซด์เเละไม่ังเกียจถ้าจะมีคนซ้อนท้ายไปนะ ถึงปกติจะรักสันโดด เเต่เวลาลุย ก้อาจจะต้องไปกับเพื่อนบ้าง เพราะพลังของตัวเองมันไม่ได้เอื้ออำนวยให้สู้คนเดียวเท่าไหร่นัก


    สิ่งที่ชอบ:]] ของสีดำ ราเม็ง กาเเฟดำ ลูกหมา

    สิ่งที่ไม่ชอบ:]] กบ-----------

    สิ่งที่กลัว:]] กบ-------------------------กลัวเเบบอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ เจอที่มาดที่เก็กไว้ไม่มีเหลือ

    งานอดิเรก / ความถนัด :]] กดเกมมือถือ/ขี่มอเตอร์ไซด์(สกิลสูงพอจะขี่เเข่งเเชมป์โลกได้เลย เเค่เจ้าตัวไม่ทำ)

    ประวัติ:]]  บุรุษไปรศนีย์หนุ่มของโลกสีฟ้า ก่อนหน้าที่จะเป็นผู้มีพลังพิเศษ เขาก้เป็นคนธรรมดาที่มีเเฝดหญิงคนนึง เขาใช้ชีวิตเเบบธรรมดาจนกระทั่งมีวันนึงเขาขี่มอเตอร์ไซด์จะไปส่งน้องสาว มีปิศาจบุกมาจู่โจมพวกเขา ไม่ว่าเขาจะหักหลบมากขนาดไหนก้หนีไม่พ้นปิศาจ เเละมอเตอร์ไซด์ของเขาก้พลาดท่าล่มอย่างเเรง ตัวเขานั้นไม่เป็นอะไรมาก เเต่น้องสาวของเขาบาดเจ็บหนักยังดีที่ปิศาจไม่ได้โจมตีเธอ เเต่เธอเจ็บหนักเพราะมอเตอไซด์ล้มต้องอยู่โรงพยาบาลยาวจนบัดนี้ก้ยังไม่รู้สึกตัว หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนพามาที่คาเฟ่เพราะเจ้าตัวกลายเป็นผู้ใช้พลังเสษไปเสียซะเเล้ว เจ้าตัวก้ตอบรับไป โดยขออยู่ฝ่ายป้องกัน เพราะคนรักสันโดดเเบบเขา อยู่ดูเเลลูกค้าอาจจะทำให้บรรยากาศเเย่กว่าเดิม

    คำพูดติดปาก:]]"มีอะไรล่ะ ถ้าอยากให้ช่วยอะไรก้พูดมาตรงๆ" "รีบๆจัดการให้จบเถอะ อยากจะกลับไปกินกาเเฟดำเเล้ว" "มาถึงตรงนี้เเล้ว จะเลิกเเล้วมันก็คงน่าเบื่อนะ" "หา? ใครบอกว่าชั้นมาช่วยเธอล่ะห้ะ เลิกมโนๆ"


    คติประจำใจ:]] "ถ้ายังหายใจอยู่ล่ะก้ ปาฏิหารย์ก้อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อน่ะเเหละ"

    ของติดตัว:]] {มีหรือไม่ก็ได้} มือถือเครื่องสำคัญ(รูปคู่กับน้องเยอะจนเก็บไว้ไม่ห่างตัว)


    อาวุธ:]] {ฝ่ายบริการข้ามข้อนี้} ถุงมือ



    สิ่งที่ต้องการทำมากที่สุดในชีวิต:]]  ได้ขี่มอเตอร์พร้อมกับน้องสาวที่รักอีกครั้ง


    อื่นๆ :]] สกิลการเล่นเกมมือถือเขาโหดมาก------

    กาเฟดำค่อน ติดซะ ดื่มอย่างกะน้ำ=_=


    มีอะไรให้เเก้ บอกได้เลยนะคะ>< พิมพ์ตอนดึก อาจจะเมาเยอะ;w;


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×