ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #97 : ศศิกาญน์ เจตตราธร

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 59


    ใบสมัครเข้าร่วมรายการ






    ลักษณะภายนอก

     



    รูปร่างลักษณะการแต่งกาย : ชอบใส่เชื้อแจ็กก็ตสีสดๆโดยเฉพาะสีแดง ยิ่งมีฮู้ดด้วยยิ่งดี ส่วนกางเกง จะใส่ยีนส์สีอ่อนๆขายาวตลอด

    สีผม :ขาว(ย้อมเอา)           สีตา : ม่วง    สีผิว : ขาว

    อายุ : 24ปี

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 182        

    น้ำหนัก : 77

    ตำหนิบนร่างกาย : ตามเนื้อตัวจะมีบาดแผลจากการวิวาทครั้งก่อนหลงเหลืออยู่



    ข้อมูลส่วนตัว



    ชื่อ : ศศิกาญน์  เจตตราธร           

    ชื่อเล่น : กาญน์

    อุปนิสัย : ชายหนุ่มอารมณ์ร้อน ใจร้อน ทำหน้าอารมณ์บ่จอยตลอดเวลา ชอบมีเรื่องวิวาท ไม่ค่อนฟังใครแล้วก็ทิฐิสูงมาก เป็นคนที่ถ้าอีกฝ่ายพูดไม่ถูกใจ จะด่าทันที ยิ่งถ้าเป็นผู้ชาย เขาจะชวนวิวาทเลยทีเดียว ไม่ได้เป็นคนเลวร้ายโดยสันดาน แต่นิสัยแย่  อัธยาศัยแย่ ทำอะไรไม่เคยเกรงใจชาวบ้าน ห่ามๆ ปากเสีย ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกคนอื่นซักเท่าไหร่ สัมมาคารวะไม่มี นิสัยเหมือนนักเลงหัวไม้ชอบใช้ความรุนแรง หาเรื่องชกต่อยได้เป็นประจำและเกลียดการโดนดูถูกเป็นที่สุด แต่ข้อดีคือเป็นคนที่ตรงไปตรงมามาก อยากพูดอะไรพูด อยากทำอะไรทำ เป็นคนที่”ไม่ค่อยสนิทกับใคร แต่ถ้าสนิท นายหรือเธอคือครอบครัวคนสำคัญของเขาเลย” และถ้ารักใคร ฮีก็จะสารภาพรักเลย ไม่มีกั๊ก เป็นคนที่อ่านสีหน้าได้ง่ายมาก และเจ้าตัวก็ไม่ค่อยสนใจด้วย เป็นพวกมั่นใจในตัวเองสูงมากจนน่าเป็นห่วง

    สิ่งที่ชอบ : เพลงร็อค

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : คนจู้จี้/ตะขาบ

    สิ่งที่กลัว :  ตาขาบ

    ลักษณะการพูดจา : ตรงแหน่ว อยากพูดอะไรพูดตรงๆไม่มีอ้อมค้อม

    ความสามารถพิเศษ : เก่งกีฬาทุกขนิดยกเว้นยิมนาสติกและลีลาศ..



    ข้อมูลด้านสุขภาพ



    โรคประจำตัว : ไม่มี

    สิ่งที่แพ้ : ขนแมว



    คำถามสำหรับผู้เข้าแข่งขัน



            สเป็คผู้ชาย/ผู้หญิงที่ชอบ : “อ่าไม่มีผู้หญิงที่ชอบเป็นพิเศษหรอก แต่ค่อนข้างสนใจผู้หญิงที่ใจดี ไม่จู้จี้น่ะ”

            จุดเด่นของตัวเอง : “ไม่ยอมแพ้ใคร และไม่หักหลังใครไงล่ะ”

            เหตุผลที่มาสมัครเข้าร่วมรายการ : “ก็โดนแฟนตื้อให้มา ไอ้ครั้นจะด่าแฟน มันก็ไม่ดีนักล่ะนะ พอดีพยายามไม่ด่าเเฟนอยู่...เลยยอมๆมาสมัครนี่แหละ แถมชั้นยังมีค่าทำขวัญเด็กที่เผลอซัดหน่วมต้องจ่ายอีก”

            คิดว่าคนรักของคุณรักกันจริงหรือไม่ :”อื๋อ? ก็คงรักล่ะนะ ไม่งั้นคงไม่มาอยู่ด้วยกันหรอก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×