ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #93 : Frozche Farenheit

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 59


    ใบลงนามนักรบ รุ่น.2

    สงคราม?  ข้าเองก็ไม่ค่อยเข้าใจนักหรอก จำได้แค่แค่ว่า ข้าไม่ชอบมันเสียเลยเท่านั้นเอง….”

     

     

     

     

     

    บท :ผู้สืบทอด

    ชื่อ :ฟรอสเช่ ฟาร์เรนไฮต์(Frozche Farenheit)

    ชื่อเรียก : ฟรอส(Froz)

    อายุ : 20

    เพศ : ชาย

    ราศีที่เกิด : สิงห์

    ประวัติพอสังเขป : ชายหนุ่มความจำเสื่อมทีไม่รู้ว่าตัวเองมาจากไหน เป็นใครกันแน่ จำได้แต่ชื่อ มีเศรษฐีคนนึงเจอเขานอนบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่หน้าคฤหาสน์ของเขาเลยเอาตัวฟรอสมารักษาแล้วคอยดูแล เจ้าตัวจำไม่ได้เลยว่า ตัวเองนั้น จริงๆแล้ว มีสายเลือดเชื้อพระวงศ์แห่งบัคโซ่ เป็นลูกชายของเชื้อพระวงศ์ แต่กลับไม่เคยรู้สึกเห็นด้วยกับการเคลื่อนไหวของบัคโซ่เลยซักครั้ง เรื่องเล่าหรือประวัติความเกรียงไกรของบัคโซ่เขาก็ไม่ชอบเลยเพราะตัวเขาเกลียดสงคราม แต่เพื่อความปลอดภัยของพ่อแม่ เขาก็ต้องทำตามในฐานะทหารของบัคโซ่ไป  ครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับคำสั่งให้ไปที่อวาริเทีย เพราะความที่เขามีหน้ามีตาในการทำงานทั้งๆเขาไม่เคยเห็นด้วยกับบัคโซ่ เลยทำให้มีคนคลางแคลงใจเขาว่าจะเป็นกบฏเเละอิจฉาริษยา เลยจัดการลอบทำร้ายในภารกิจนี้ และมันก็สำเร็จ เขาบาดเจ็บสาหัสโดยเฉพาะที่หัว  โชคดีที่คนทำร้ายชะล่าใจ เขาที่พอจะยังมีสติเลยพอหนีออกมาได้ แต่ก็ไปนอนสลบอยู่ตรงหน้าบ้านเศรษฐีแทนและความเสื่อมหลังจากนั้นมา

    ตอนนี้กำลังเร่ร่อนไปทั่วเพื่อตามหาความทรงจำตัวเอง เพราะเจ้าตัวก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าตัวมาจากบัคโซ่

    ความภักดี : ไม่ขึ้นตรงต่อใคร(เพราะความจำเสื่อม เลยไม่ขึ้นตรงกับใครเลย)

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป :ชายหนุ่มผมดำยาว ร่างสูงผิวเข้ม ใบหน้ามนดูหล่อและมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก

    ลักษณะนิสัย : เป็นชายหนุ่มที่ตีหน้านิ่งตลอด ไม่ค่อยพูดจากับใคร เพราะความจำเสื่อมเลยทำให้ไม่ค่อยอยากคุยกับใครเท่าไหร่เพราะเหมือนกันไปคุยกับคนแปลกหน้าตลอด พูดก็จะพูดห้วนๆหรือมักพุดอะไรเเปลกๆเเบบ"นายเป็นใครล่ะ?"ประมาณนี้อยู่บ่อยๆ ดูเหม่อๆตลอดเวลา ชอบอยู่สงบๆ ไม่ชอบเสียงเจี้ยวจ้าว เป็นคนไม่กลัวใครและไม่เคยเกรงใจใคร หน้าหน้านิ่งตลอดไม่แสดงสีหน้าอย่างกะแสดงสีหน้าอื่นไม่เป็น นิสัยก็จะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ถึงกับอัธยาศัยแย่หรือเย็นชา ยังพอคุยได้ มักจะเเสดงความรูสึกออกมาทางการกระทำตลอด   ยังพอมีการเข้าไปคุยกับคนอื่นก่อนบ้างเป็นบางครั้ง เป็นคนซื่อๆ ซื่อตรงมาก ไม่เคยคิดจะหักหลังใคร และไม่ชอบให้ใครหักหลังด้วย ส่วนตัวของเขาไม่ใช่คนที่มีนิสัยเเย่อะไร แค่อาจจะทำอะไรตรงเกินไปหน่อยโดยลืมนึกถึงจิตใจคนอื่นด้วย เป็นคนชอบอะไรเล้กๆและเด็ก เจอเด็กน่ารักบางที่ก็จะลูบหัวด้วยความเอ็นดูบ้าง เป็นคนเข้มแข็ง ไม่ชอบการยอมแพ้ และไม่ค่อยลังเล ตัวเองคิดอะไร ก็จะมุ่งหน้ำสิ่งนั้นไปเลย ไม่ได้โงหลอกง่ายอะไร และค่อนข้างดูคนเก่งด้วย

    เป็นคนรักสงบ ชอบที่จะหาทีนอนอยู่เงียบๆใต้ต้นไม้แล้วนอนกับพวกสัตว์เล็กๆมาก ไม่ชอบสงครมมมาตั้งแต่ก่อนความจำเสื่อมอีก ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน แต่ถ้ามาเรื่อง เขาก็พร้อมจะซัดกลับให้น่วมเหมือนกัน

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบท้องฟ้า/เกลียดไฟ/แพ้พิษงู/กลัวงู

    ลักษณะของพลัง : สายกายภาพ

    อาวุธที่ใช้ : ดาบ หอก

    ความสามารถ  ทักษะการต่อสู้ขั้นสูง / พละกำลังมหาศาล 

    เพิ่มเติม : นามสกุลที่ใช้เป็นของเศรษฐีที่ช่วยเขาไว้



    คุยกับผู้ปกครอง

    ผมแฟลชนะครับ แนะนำตัวหน่อยครับ :ไมฮะเจ้าค่า=w=

    ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ครับ :ก็สงใจหลายๆอย่างน่ะค่ะ’w’

    ถ้าติดแล้วอย่าหายไปไหนนะครับ มีการร่วมสนุกนะครับ เพราะเป้นนิยายกึ่งโรลเพลย์เนอะ :รับทราบค่า^^

    ใบสมัครยุ่งยากไปก็ขอโทษทีดีเทลเยอะน่ะครับ :ไม่เป็นไรค่า ไอ้เราก็ปั่นมาเมาๆเหมือนกัน มีตรงไหนต้องแก้บอกเลยนะคะ

    ผมไม่เก่งมีอะไรแนะนำได้นะครับ ยังไงก็โชคดีนะครับบ : )  :  รับทราบค่า^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×