ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #92 : ธีรพงศ์ บุญสวัสดิ์

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 59


    ใบสมัคร



    บท : หนุ่มหมายเลข 5

    รูปภาพ

    อิมเมจ:Saito Souma

    ชื่อ - สกุล : ธีรพงศ์ บุญสวัสดิ์

    ชื่อเล่น : ธี

    อายุ : 19

    เพศ : ชายแท้ๆ

    น้ำหนัก/ส่วนสูง :  67/177

    นิสัย : หนุ่มหน้าตาดีประจำคณะนิติศาสตร์ ติดลำดับหนุ่มเนื้อหอมอันดับต้นๆของมหาลัยทั้งๆที่อยู่แค่ปี1 เป็นชายหนุ่มอารมณ์ดี สบายๆ ไม่เรื่องมาก ขี้แกล้ง ชอบหยอกล้อ แกล้งเพื่อนแต่ไม่หนักหนาเกินไป ชอบหลอกให้เพื่อนตกใจเล่นแต่จริงๆก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก แค่อยากให้เพื่อนตกใจเล่นเท่านั้นเอง ชอบแสดงออก ชอบเรื่องน่าตื่นเต้น เป็นคนอัธยาศัยดี คุยกับใครก็ได้ไม่ถือตัวไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เลยอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงมากมายและเจ้าตัวก็ยังไม่เคยคิดเรื่องรักๆใคร่ๆอย่างจริงจังด้วย ไม่ค่อยชอบอยู่นิ่งๆ เพราะมันจะทำให้รู้สึกเบื่อตลอด เป็นคนชอบอะไรน่าตื่นเต้น เป็นคนหัวดี ค่อนข้างถนัดเรื่องเกี่ยวกับกฏหมายโดยเฉพาะกฏหมายต่างประเทศ เป็นพวกถนัดการท่องจำ และจำแม่น  และที่สำคัญคือ ดูคนเก่ง ถนัดมากที่จะดูคนว่าโกหกหรือปิดบังอะไรอยู่รึเปล่า เป็นผู้ชายที่เรียนเก่งทุกอย่าง ถ้าไม่นับเรื่องวิชาสายคำนวนที่คะแนนเข้าขั้นสิ้นหวัง ผ่านเส้นมาได้ก็บุญแล้ว ไม่ชอบเรื่องน่าเบื่อ ซ้ำซาก ยกเว้นเรื่องเรียน(แต่ถ้าเป็นพวกวิชาคำนวนหลับทั้งคาบค่ะ..) แล้วก็ไม่ชอบคนหน้าไหว้หลังหลอก มีงานอดิเรกคือการนั่งเล่นเกมPSPไม่ก็อ่านการ์ตูนออกใหม่ เป็นพวกโกรธยาก ปกติจะยิ้มรับมากกว่า เเต่ถ้าโกรธจริงๆ เขาจะไม่พูดกันคนๆนั้นอีกเลย เขาจะเมินคนๆนั้นไปตลอดเลย เป็นคนไหวพริบดีเข้าขั้น ไม่โดนหลอกง่ายๆ ส่วนสีหน้าก็เเสดงไปตามอารมณ์ยกเว้นบางเวลที่ต้องปิดๆสีหน้าไว้ก็จะพยายามปิด

    เขามีน้องชายฝาแฝดอยู่คนนึงที่เหมือนกันเขามาก ชื่อ “ธนพงศ์” ชื่อเล่นชื่อธัท จะต่างกันแค่ปกติจะแสกผมกันคนละข้างเท่านั้น และนิสัยจะมีต่างออกไปเล็กน้อย ธีจะกะตือรือร้นกว่า ร่าเริงกว่า และชอบแสดงออกมากกว่า เป็นกันเองกว่า ส่วนธัทบางครั้งก็จะไม่ชอบการแสดงออก ค่อนข้างถ่อมตัวกว่า และจะเงียบกว่าธีเล็กน้อย เเละเล่นเกมได้ห่วยกว่าธีเยอะ.....แต่ถ้ามองผิวเผิน ก็แทบจะแยกพวกเขาสองคนไม่ออกเลยทีเดียว

    เพิ่มเติม :หน้าแฝดขรั่บจิ้มๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×