คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #91 : Migeal Scarlet
APPLICATION
บทตัวละคร :: บทอะไรก็ได้ค่า ฝ่ายไหนได้หมด ถ้าไรท์อยากจับไปอยู่CEOก็ได้นะคะ ฮาาาาา
ชื่อ-นามสกุล :: มิเกล สกาเล็ท(Migeal Scarlet)
เพศ ::ชายแท้ๆขรั่บ
นิสัย :: เป็นคนค่อนข้างเงียบ เเต่ไม่ถึงกับเป็นใบ้ ถ้ามีเรื่องอะไรก็ยังพูด เเต่พูดก็พูดสั้นๆ ค่อนข้างเก็บตัว
ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ทำตัวเหมือนเด็กมีปัญหาบ่อยๆ ขี้รำคาญ เบื่อง่าย เอาแต่ใจนิดๆ ลึกๆก้ไม่ได้เลวร้ายอะไร แค่คำพูดคำจาจะค่อนข้างดูแย่ซักหน่อย
ค่อนข้างจะมองโลกในแง่ร้ายโดยเฉพาะเรื่องเพื่อน เพราะเจ้าตัวเคยโดนคนมาหลอกเป็นเพื่อนเพื่อจะตัดเขาของมิเกลไปขาย
มันทำให้เขาสะเทือนใจมาก หลังจากนั้น เขาก็ไม่เชื่อใจใครอีกเลย ปกติดูเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์เเย่ เเต่ถ้าได้ลองสนิทดู จะรู้ว้าอิหมอนี่มันเด็กซื่อ เเสดงอารมณ์ไม่ค่อยเก่ง อ่อนประสบการณ์เรื่องความรักเเละการคุยกับเพื่อน เเละคอมม่อนเซน์บางอย่างก็อาจจะเเปลกๆหน่อย จริงๆ
ค่อนข้างอ่อนไหวในเรื่องความรู้สึก มีบ้างครั้งที่เขาจะแอบเหงาด้วย แต่ก็ยังไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ตัวเองมากจนเกินไป
เพราะรู้สึกระแวง ค่อนข้างอารมณ์ร้อน ไม่พอใจอะไรมีต่อยๆจริง สีหน้ามักจะเรียบเฉย
แต่ก็มีแสดงอารมณ์โกรธเหมือนคนอื่น แต่อารมณ์อื่นนี่แทบจะไม่แสดงให้เห็นยกเว้นว่าเรื่องมันหนักจริงๆ
มักแอบมอง+เป็นห่วงคนอื่นอยู่ห่างๆ
ไม่ค่อยเข้าไปใกล้ชิดเท่าไหร่นัก เป็นคนซื่อตรงกับตัวเองและรอบข้าง
และรักใครรักจริง เกลียดใครนี่ก็เกลียดจริง ถ้ามีคนที่ทำให้เขารักได้ เขาค่อนข้างหัวดื้อ ไม่ฟังใคร
มั่นใจในตัวเองน่าดู ไม่ค่อยสนใจการแต่งเนื้อแต่งตัวและมาดตัวเองเท่าไหร่
แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเห็นสภาพน่าอายของตัวเองเหมือนกัน เเละไอ้นิสัยเงียบๆเเบบนี้ จะหายไปเกลี้ยงเมื่อเจอเเมวน้ำ...........เขาจะโวยวายเป็นไอ้หนุ่มซึนเเตกขี้กลัวภายในทันที เเถมอาจจะได้เห็นเขาไปหลบหลังเพื่อนในทันทีเหมือนกัน ไม่ชอบให้คนล้อเขาว่าบินไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเจ็บใจสุดๆ ถ้าพูดถึงนี่ อาจจะมีการงอนขึ้นมาได้ เเละเวลาเขางอน เขาจะเอาหางฟาดใส่หน้าคนโดนงอนตลอดหรือเวลาเขิน เขาก็เอาหางฟาดคนทำเขินเเก้เขินเช่นกัน รู้สึกเขินบ่อยๆเวลามีคนชมตัวเอง
สายพลัง :: เป็นลูกครึ่งมังกร(ตรงนี้ ถ้าไม่ได้ บอกได้เลยฮะ
จะเปลี่ยนให้เลย;w;) มีหางกับเขาแสดงอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่มีปีก เลยบินไม่ได้
แต่พ่นไฟได้ จุดไฟที่มือได้(อารมร์คล้ายๆนัตสีในแฟรี่เทลน่ะฮะ=w=a) ร่างกายทนไฟและทนทานสมเป็นมังกร ตาดี จมูกไว แข็งแรง เเรงเยอะมากกก(ถ้าต่อยเต็มเเรงกำเเพงอาจจะเเตกได้เลย) และคล่องแคล่วเหมือนมังกรเลย…….แต่บินไม่ได้(ย้ำทำไมน่ะ=_= ) และสามารถเเปลงร่างเป็นมังกรได้ภายในระยะเวลา1วัน จะกลายเป็นมังกรที่ฟังภาษาคนรู้เรื่อง เเต่หลังจากนั้น เขาจะสลบเป็นตายไปอีกเต็มๆสามวัน เเถมมันจะบั่นทอนชีวิตเขาด้วย เขาเลยไม่ค่อยใช้เท่าไหร่
อาวุธประจำตัว :: หมัดลุ่นๆกับไฟ แล้วก็หางขรั่บ//สะบัดทีแรงนะ
ปลิวได้ง่ายๆเลย ยิ่งถ้าเต็มเเรงนี่ บินเเน่ๆ เเถมยังใช้ปัดกระสุนปัดดาบได้ด้วย'w'
ชอบ :: อากาศอุ่น ๆ น้ำร้อน(ยิ่งแบบออนเซ็นยิ่งดี) เนื้อ แล้วก็ที่เงียบๆ
เกลียด ::ที่ๆคนพลุ่งพล่าน
อากาศเย็นๆ ของเย็นๆ น้ำเย็น ผัก น้ำแข็ง แล้วก็คนจู้จี้
กลัว / แพ้ ::กลัวแมวน้ำ(?????) แพ้น้ำค้างค่ะ เจ้าตัวจะหนาวสั่นเป็นเจ้าเข้าเลย
อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ::เนื้อทุกชนิด/อะไรนุ่มๆฟูๆ/อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่แมวน้ำ
ชอบหมด
อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด:ทุกอย่างที่มีผัก/ของเย็นๆ/แมวน้ำ….
ทวีป(บ้านเกิด) :: เชรา
อยากมีคู่มั้ย? :: อยากครับ=w=d
สไตล์คำพูดของคุณ::“อย่ามายุ่งน่า” “เจ้าเป็นแม่ข้ารึไง” “หนวกหูจริง” “มีปัญหาอะไรกับหางข้ารึ?” "ยะ อย่ามาชมข้าน่า มันหวิวๆ.. พูดสั้นๆห้วนๆ ตรงแหน่วจนน่าใจหายค่ะ=w=a เรียกตัวเองว่าข้า เรียกคนอื่นว่าเจ้า
อันนี้พิเศษ……“มะ แมวน้ำ!!! เจ้าสัตว์ประหลาดนี่ ยะ อย่าเข้ามาใกล้ข้า ปะ ไปไกลๆเลยนะ!!!!”
ประวัติ :: ลูกครึ่งสัตว์ในตำนานอย่างมังกร
ความทรงจำวัยเด็กของเขาจะขาดๆหายไป เขาความจำเสื่อม พอรู้สึกตัวอีกที เขาก็อยู่กลางป่าของเชราซะแล้ว
เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพอแม่เป็นใคร รู้แค่ว่า ต้องมีพ่อไม่ก็แม่นี่แหละเป็นมังกร
เพราะหางและเขาของตัวมิเกล และเพราเขากับหางที่โคตรเด่นนี่แหละ
ไปที่ไหนก็ไม่มีใครอย่างยุ่งด้วย โดนรังเกียจอย่างแรง เพราะเป็นลูกครึ่งนี่แหละ
เขาใช้ชีวิตวัยเด็กอย่างโดดเดี่ยวอยู่คนเดียว เอาตัวรอดตัวคนเดียวมาตลอด
เลยค่อนข้างมีปัญหาในการคุยกับคนอื่น พอโตมา เขาก็เร่ร่อนอยู่ในทวีปเชรา
หลักๆจะชอบอยู่ในป่าเพราะมันสงบกว่าข้างนอก ที่มีแต่คนคอยว่าเรื่องหางและเขาเยอะเลย เป้าหมายในตอนนี้คือการตามหาพ่อเเม่เเละความทรงจำตัวเอง
เพิ่มเติม :: ที่กลัวแมวน้ำขนาดหนัก เพราะมีอยู่ครั้งนึง เขานอนอยู่ริมทะเล แล้วโดนแมวน้ำมานอนทับ เกือบตาย แถมยังโดนแมวน้ำจูบปากตอนลุกขึ้นมาอีก..มันทำให้เขากลัวแมวน้ำไปจนวันตายเลย
-ชอบอาบน้ำอุ่นเเละอาบน้ำนานมากกกก เพราะเจ้าตัวชอบขัดหางตัวเองให้สะอาด เลยจะใช้เวลานานหน่อย
-ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆไม่ค่อยได้ ใส่ทีไร ติดหางทุกที ใส่ได้อย่างมากก็เสื้อสั้นๆ โชว์หน้าท้องซักหน่อย เวลาหนาวก็จะเอาหางห่อตัวไว้ มันอุ่นดี
พูดคุยกับผู้ปกครอง
1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
::รับทราบค่า^^
2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค.
ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
::โอเคค่า
พยายามตามอยู่ค่า~
3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง
ก็ขอโทษด้วยน้าค้า
::ไม่เป็นไรเดส’w’ นิสัยอาจจะเมาๆ ต้องขออภัยด้วยนะเดส’w’
4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ
:D
::ก็…โผล่หน้ามาอีกแล้วค่ะ ไรท์เบื่อหน้าเราแล้วรึยังนิ?=w=a ยังไงก็ ขอฝากลูกชายคนนี้ด้วยนะคะ=w=a
ความคิดเห็น