ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #90 : Leia Sincero

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 59


    Application ผู้คุมโซน

     


     

     

     

    ชื่อ : เลอา ซินเซโร่(Leia Sincero)

    ประเทศ : โปรตุเกส(ถึงหน้าจะโคตรญี่ปุ่นเลยก็เถอะ)

    เพศ :ชายแท้ๆ

    ผู้คุมโซน :ธรรมชาติ

    คณะ :คณะนิติศาสตร์ เตรียมสอบเข้าเป็นตำรวจ

    นิสัย :ป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใครก่อนถ้าไม่จำเป็น ไม่พูดมาก ”ไม่ยิ้มเลย” อัธยาศัยค่อนข้างเเย่เเละจะไม่ค่อยทำตัวสนิทกับคนอื่นมากนัก ชอบอยู่คนเดียว  ไม่ชอบเสียงเจี้ยวจ๊าว ทำหน้าจริงจังตลอดเวลาเเละจริงจังในทุกเรื่อง ลึกๆ เขาเป็นคนดี เป็นคนรักเพื่อน เเล้วก็ใจดีกับเพื่อนที่สนิท แต่จะไม่เเสดงออกทางสีหน้าเเต่จะเเอบออกมาทางท่าทางซะมากกว่า ไม่ค่อยชมใครง่ายๆเวลาอยู่กับคนรุ่นเดียวกัน เวลาอยู่กับคนเเก่กว่าก็จะสุภาพตามปกติเเค่จะไม่ค่อยพูดอะไรมาก เป็นพวกพูดน้อยเเละหมัดเร็วกว่าปาก จะพูดทีก็สั้นๆห้วน บางทีก็ปากเสียอีก เกลียดการโดนดูถูกและนินทา ถ้าเเค่นิดๆหน่อยๆยังพอทน เเต่ถ้ามากไปเขาก็พร้อมจะต่อยคนๆนั้นให้เงียบปากไปได้เหมือนกัน  ไม่ต่อยตีใครก่อน เเต่ถ้ามาดูถูกหรือหาเรื่องก่อนนี่ อาจจะโดนส่งไปโรงบาลได้เลย ค่อนข้างมองโลกในแง่ร้ายและไม่เชื่อใจใครเลย แต่ถ้าได้รักใครซักคน เขาจะรักมากจนสุดหัวใจ ทำได้ทุกอย่างเพื่อคนๆนั่นเลยทีเดียว ยึดมันในเรื่องคุณธรรมและความยุติธรรมมาก ไม่ยอมให้ใครทุจริตหรือทำชั่วตรงหน้าเขาเด็ดขาด เป็นคนที่จริงจังกับงานสุดๆ เเละทำงานได้เนี้ยบสุดๆด้วย  ปกติจะไม่ค่อยโมโหใคร เเค่จะออกเเนวรำคาญเเล้วไล่ไปห่างๆด้วนคำพูดสั้นๆประมาณ “ไสหัวไป”มากกว่า เเต่ถ้าใครทำให้เขาโกรธจริงๆ...จะเจอเขาในสภาพที่"ไม่พูดอะไรเลย"เเล้วพร้อมจะทำให้คนตรงหน้านอนน่วมปางตายโดยที่ใครก็หยุดไม่อยู่.....ปกติเขาจะยังพอมีพูดมีอะไรอยู่บ้าง เเต่พออยู่โหมดนี้ เขาจะไม่พูดอะไร ไล่ตื้บอย่างเดียวอย่างกับว่าเอาเรื่องที่สุมอกทั้งหมดไปลงกับคนๆนั้น (เก็บกดมานานนั่นเเหละ) (ต้องโกรธมากๆสุดๆถึงจะมาโหมดนี้)

    ความสามารถพิเศษ : หัวดีมาก และจับโกหกเก่ง เเล้วก็ฝีมือวิวาทที่ไม่เเพ้ใคร

    งานอดิเรก : อ่าหนังสือเงียบๆ”คนเดียว”

    จุดเด่น : ตัวสูงหน้าตาดูดี ถึงจะใส่หมวกตลอดเวลาก็เถอะ แล้วก็ให้ความรู้สึกหน้าเกรงขามอยู่บ่อยๆ

    จุดด้อย :อัธยาศัยค่อนข้างแย่ และไม่ค่อยสุงสิงกับคนอื่น

    สไตล์การพูด : เรียกเทนตัวเองว่าชั้น เรียกแทนคนอื่นว่านายหรือเธอ ถ้าแก่กว่าก็คุณ หางเสียงไม่มี แล้วก็ชอบพูดสั้นๆห้วนๆเช่น “มีอะไร” “เงียบปากไป” “เลิกบ่นซะที” “ไปตายซะ” อะไรประมาณนี้

    ของที่ชอบพกติดตัว :หมวก(ใส่ตลอดเวลา เเละไม่ค่อยชอบถอด เพราะเป็นของที่ได้มาตอนเด็กๆจากเเม่เเล้วเขาชอบมาก)//รูปภาพครอบครัว

    สไตล์การแต่งตัว : ชอบใส่เสื้อโค้ทสีดำยาวๆกางแกงสแล็ค แล้วก็เสื้อกล้ามข้างในสีอะไรก็ได้ ปกติก็ไม่ค่อยสนเรื่องภาพลักษณ์ตัวเองอยู่แล้ว เเต่จะใส่หมว(เเบบในรูป)ตลอดเวลา

    ลักษณะหน้าตา : ชายหนุ่มรูปร่างสูง ผมสีดำ ใบหน้าดุเรียบเฉยตลอดเวลา สูง186 หนัก71

    ชอบ : ความยุติธรรม(เป็นสิ่งที่พี่ท่านยึดถือมากกก) แล้วก้เด็กผู้ชาย(ไม่ได้ชอบอะไรเกินเลยนะ เขาจะชอบเด็กที่แบบ มีความฝันอยากเป็นฮีโร่ อะไรประมาณนี้)

    เกลียด : คนไม่ซื่อตรง ขี้โกง คนชอบประจบประแจง แล้วก็คำนินทา

    กลัว : ศพที่ผูกคอตาย..(อันนี้เดี๋ยวจะบอกเหตุผมในประวัติค่ะ)

    แพ้ : เหล้า(กินไม่ได้)

    ฐานะ/ประวัติ : เลอาเคยเป็นลูกชายของนายตำรวจยศสูงในโปรตุเกส ตัวเขาตอนเด็กๆมีความฝันอย่างแรงกล้าว่าอยากจะเป็นตำรวจ ที่กลายเป็นฮีโร่ของทุกๆคน เขาเคยปลาบปลื้มในตัวของพ่อ ตอนเขาเรียนเขาก็พยายามมาก ทุกคนรักเขา เขาได้รับการยอมรับจากเพื่อนฝูงจนได้กลายเป็นหัวหน้าห้อง จนกลายเป็นประธานนักเรียนในชั้นประถมปลาย มันเป็นอะไรที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของเลอาตอนนั้นเลย แต่วันนึง พ่อของเขาก็ได้ก่อคดีฆ่าข่มขืนเพราะนอกใจภรรยา แน่นอนว่า พ่อของเขาถูกจับเข้าคุกภายในไม่นาน ส่วนแม่ของเขา พอสามีทิ้งไป ก็ผูกคอตายตรงหน้าเลอาเลย มันทำให้เลอารู้สึกช็อคมาก ชีวิตเขากลับตารปัตรไปหมด เพื่อนที่เคยยอมรับเขาก็พากันหัวเราะเยาะเย้ย ประนามเลอาจนเป็นเหมือตัวตลก อาจารย์ที่เคยชื่นชมก็เตะไสไล่ส่งเขาจากตำแหน่งประธานนักเรียนเพราะลูกฆาตกรอย่างเขาจะทำให้ตำแหน่งนี้แปดเปื้อนเอา ที่พวกอาจารย์เคยชมเขา เพราะกลัวบารมีพ่อ และต้องการประจบประแจงพ่อของเขาเท่านั้น  เขาได้ไปอยู่สถานเลี้ยงเด็กที่มันก็ไม่ได้ดีนัก เพราะพอมาถึง ก็ยังโดนเรียกว่า ลูกฆาตกรบ้าง อะไรบ้างมันทำให้เขาเจ็บปวดมาตลอด และก็ยังโดนแบบนี้ตลอดไม่ว่าจะย้ายไปเรียนที่ไหนก็ตามและก็โดนกลั่นแกล้งทุกอย่าง เขาถูกรังเกียจ เเละอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด นานวันไป เขาก็ไม่ยิ้มอีกเลย เขาทนมันทุกอย่างจนยิ้มไม่ออกแล้ว เขาอยากจะยืนยันตัวเองว่า เขาไม่เหมือนพ่อของเขา เขารักความยุติธรรม เขารักที่จะผดุงคุณธรรม พอทนเรียนจบมัธยมมาได้ เขาเลยมาเข้าซานซาเอลด้วยเงินเก็บที่เขาทำงานพิเศษมาตลอดมัธยม ด้วยความหวังว่า เขาจะกลายเป็นตำรวจผู้มุ่งมั่น แล้วสามารถลบคำครหาได้ และเขาก็พอทำได้จริงๆ ในตอนนี้ มีคนยอมรับเขาขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังมีหลายคนที่ยังรังเกียจเขาอยู่เหมือนเดิมเช่นกัน

    (ปั่นซะยาวเลยแฮะ=-= )

    เพิ่มเติม : ชอบผู้หญิงที่ไม่เจ้าะแจ้ะจนน่ารำคาญ และไม่ชอบผู้หญิงขี้อวดขี้โม้

    ....พูดคุย....

    อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?

    ::ก็ อยากให้มีผู้หญิงซักคนมาเปิดใจเลอาน่ะค่ะ ถ้าไม่ตรก็ไม่เป็นไรน่อ=w=a



    อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?

    ::ก็อันนี้ขอแล้วแต่ไรท์เถอะค่ะ//ทรุด



    ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?

    ::เหมือนเซโอฮะ อยากแก้ไขฮะ



    อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า

    ::อ่านแล้วค่า ถ้าแต่งไม่ตรงก็ไม่เป็นไรเหมือนเดิมค่า^^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×