ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #9 : ไคซึกะ ฮาคุเนะ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 57


    แบบฟอร์มนักเรียน





    "หืม? คิดจะทะเลาะกับผมเหรอ...งั้นคงต้องลงโทษซักหน่อยเเล้วล่ะนะครับ..."


     


    ชื่อ :: ไคซึกะ ฮาคุเนะ(Kaizuka Hakune)

    ชื่อเล่น :: ฮาคุ(Haku)

    อายุ :: 17

    เลือด :: บริสุทธิ์ 

    ประวัติ ::ฮาคุเนะ เรียกสั้นๆว่าฮาคุเป็นหนุ่มหน้าสวย(?)เลือดบริสุทธิ์ ไร้เจือปน(?) มีพ่อเเม่เป็นพ่อมดเเม่มดระดับสูง เขาเลยสามารถใช้เวทมนตร์ได้อย่างอิสระ สบายๆ บ้านของเขานั้นเข้มงวดเรื่องพฤติกรรมเเละกฎระเบียบ จารีต ประเพณีต่างๆมาก ซึ่งภายนอกเค้าก็ดูเหมือนว่าจะทำตามกฎระเบียบนั้นได้เป็นอย่างดี....ถึงเเม้ว่าจริงๆเเล้วเค้าจะไม่อยากทำอะไรเเบบนี้เลยก็เถอะ

    นิสัย :: เป็นคนที่......ภายนอกเป็นคนน่ารัก หน้าสวย ยิ้มหวาน มีเสน่ห์ สาวๆเห็นเเล้วกรี้ด ปากหวาน ม่อสาวคนไหนก็ติด ใจดี มนุษยสัมพันธ์ดี  ดูเป็นผู้ดีมีตระกูลน่าคบหาเเต่ก็สามารถหยอกล้อเล่นกันได้โดยไม่เล่นตัว อยู่ในกฎระเบียบได้เป็นอย่างดี เป็นผู้ชายที่เพอร์เฟ็ค..

    เเต่นิสัยของเขาจริงๆ............คือราชินีรักสนุกขี้เเกล้งเอาเเต่ใจในร่างผู้ชายต่างหาก เป็นคนที่เอาเเต่ใจมากกกกกเเล้วก็เอาใจยากมากๆ อยากจะให้ทำอะไรก็ต้องทำ ไม่สนใจกฎระเบียบหรือคนรอบข้างนอกจากเพื่อนตัวเองหรือคนที่โดนตัวเองเเกล้ง(ซึ่งเจ้าตัวมักจะเรียกการเเกล้งนี้ว่า"การลงโทษ")  เเม้หน้าตาจะยังยิ้มหวานดูสว่างสดใสเเละคำพูดยังดูสุภาพเหมือนเดิมเเต่พอพูดๆคำพูดเเต่ละคำก็จิกกัดชาวบ้านจนสามารถทำให้คนๆนั้นร้องไห้ไปสามวันติดได้เลยถ้าคนๆนั้นทำให้ฮาคุขัดใจ  เเถมบางครั้งยังใช้เวทมนตร์เเกล้งคนที่ตัวเองไม่พอใจซะจนสยองขวัญสั่นประสาท ขวัญกระจายเลยด้วยซ้ำ.....ขี้เเกล้ง เเกล้งคนอื่นไปทั่ว เเบบเนียนๆ(เเถมคนโดนเเกล้ง..จะถูกทำอะไรซักอย่างทำให้ไม่กล้าไปบอกใครเลยว่าโดนเเกล้ง เลยไม่มีใครจับได้ ไม่โดนลงโทษ)เเละเเน่นอนว่าคนที่โดนเเกล้ง...คือคนที่ทำให้ตัวฮาคุไม่พอใจนั่นเเหละ...ส่วนใหญ่ ที่โดนเเกล้งเลยจะเป็นหนุ่มๆซะหมด เวลาโกรธ เขาจะไม่เเสดงออกทางสีหน้า เขาจะยิ้มนิดๆ พอสบโอกาสก็เเกล้งเเหลกๆ พอเเกล้งสนุกมากๆก็จะหัวเราะสักนิดเเล้วก็เเกล้งต่อ=_= ยกเว้นกับคนที่สนิทจริงๆที่เขาจะเเสดงสีหน้าปกติๆให้เห็น เขาเป็นคนรักสนุก ชอบลองอะไรเเปลกๆ เเละมักจะลองกับ...คนที่ทำให้ตัวเองไม่พอใจ....
    ตัวเขาไม่ใช่คนเลวโดนสันดานหรืออะไร เเค่เป็นคนขี้เเกล้งเอาเเต่ใจก็เท่านั้นเองค่ะ=w=

    ชอบ / เกลียด / กลัว ::
    ชอบ-ทาโกะยากิ
    ไม่ชอบ-นัตโตะ
    กลัว-ไม่กลัวอะไรเป็นพิเศษ เเต่ไม่ค่อยถูกโรคกับหนองน้ำซักเท่าไหร่


    ความสามารถพิเศษ ::ความสามารถในการพูดจาจิกกัดคนระดับSS(?)/ชำนาญในการใช้เวทมนตร์เลยสามรถใช้เวทมนตร์ได้อย่างคล่องเเคล่ว ไม่ขัดสน

    บ้าน :: The Blue Kappas

    เพิ่มเติม ::

     

    คุยกับไรท์สักนิด

    ช่วงนี้อะไรๆมันก็วุ่นวายไปหมด หากจะดองกันบ้าง คงไม่ว่ากันนะ แหะๆ

    ::ไม่ว่าค่ะ เราเข้าใจ^^

    ถ้าลูกของท่านโดนไรท์เตอร์คนนี้ยำเละเทะในเรื่อง จะโกรธกันรึเปล่าเอ่ย

    ::ไม่โกรธหรอกค่ะ ตามสบายเเต่ถ้ามันมากไปก็อาจจะทักซักนิดนะคะ (เเต่เอาจริงๆ....ลูกเรามันเป็นคนไปยำเขาซะมากกว่าอ่ะนะ...)

    ฝากแอด Fav. แล้วฝากเม้นด้วยนะ แต่ถ้าไม่เม้นก็ไม่เป็นไร ทางเราก็แค่ขอยำเละเทเป็นเท่าตัวแค่นั้นล่ะนะ ^^

    ::อ่า เเอดFavเเล้วค่ะ ส่วนเมนต์ก็จะพยายามมาเม้นต์เรื่อยๆค่ะ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×