คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #89 : Sazakuma Seo
Application ผู้คุมโซน
ชื่อ : ซาซาคุมะ เซโอ//Sazakuma Seo
ประเทศ : ญี่ปุ่น
เพศ :ชายแท้ๆขรั่บ
ผู้คุมโซน :ผู้คุมโซนกีฬา
คณะ :คณะพลศึกษา
นิสัย :เป็นคนเรื่อยๆ สบายๆ ไม่คิดอะไรมาก ถึงปกติมักจะทำหน้าจริงจังบ่อยๆก็เถอะ ใจดี ยิ้มง่าย คุยง่ายไม่เรื่องมาก อธิยาศัยดี เเละจะจริงจังในเรื่องการงานเเละการซ้อมกับเเข่งขัน ถ้าไม่นับเรื่องที่เขาค่อนข้างบื้อเรื่องเกี่ยวกับสาวๆ และเรื่องที่เขาโง่เลข เขาก็แทบจะเป็นชายหนุ่มเพอร์เฟ็คเลยทีเดียว เป็นคนตรงๆที่ไม่รู้ตัวว่าตนเองเนื้อหอมน่าดู รักความยุติธรรมมาก เป็นพวกโกรธแล้วหายเร็ว แล้วก็โกรธยากซักนิดด้วย ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมอะไร มุ่งมั่น เกลียดความพ่ายแพ้ แล้วเขาก็ค่อนข้างจะขี้อายเรื่องความรักใคร่ซักนิด เพราะเขาแทบจะไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับผู้หญิงเลย เขาเลยค่อนข้างจะไร้ประสบการ์ณเรื่องความรัก พอได้สนิทกับผู้หญิงเลยรู้สึกขัดเขินอยู่บ่อยๆ เคยพยายามทำตัวให้ปกติกับสาวๆอยู่ จนตอนนี้ ปกติจะพูดดีๆกับผู้หญิงด้วยได้ แถมดูดีน่าฟังด้วย แต่ถ้าสนิทมากๆ เขาจะเริ่มหลุดพูดอะไรบื้อๆกับผู้หญิงออกมา ปกติดูเป็นคนมีมาด เเละเพราะเรื่องอื่นนอกจากเลขเขาพอจะพึงพาได้เลยพอจะเป็นผู้คุมโซนได้ด้วย ถึงเขาจะดูร่าเริงกับคนภายนอก เเต่บางครั้งเขาก็จะนั่งเศร้าคนเดียวกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับเขาเหมือนกัน เขาพยายามไม่ให้ตัวเองสิ้นหวัง เเต่บางครั้งเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็ทำให้เข้ารู้สึกท้อเเท้อย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน
ความสามารถพิเศษ : ร่างกายทึกทนและการตอบสนองดีสมเป็นนักกีฬา
ไม่ล้มง่ายๆ แรงเยอะมากกก(และความสามารถในการกินดังโงะไม่จำกัด---#ข้อนี้เมินไปเถิด)
งานอดิเรก :นั่งฟังเพลง
โดยปกติจะนั่งฟังเพลงอนิเมะ
จุดเด่น :ดูพึงพาได้
หน้าตาอยู่ในระดับโอเค แล้วก็ จะพันผ้าพันหัวเอาไว้เกือบตลอดเวลา
จุดด้อย :บื้อในเรื่องผู้หญิงเเละบางครั้งจะเผลอพูดอะไรอันไม่สมควรกับผู้หญิงเช่นเรื่องการถามอายุหรือน้ำหนักตัวผู้หญิง
สไตล์การพูด : เรียกตัวเองว่าผม เรียกคนอื่นว่าเธอ หรือนาย ถ้ากับคนแก่กว่าก็คุณ
คำพูดก็ประมาณ…”สวัสดี มีอะไรให้ช่วยมั้ย” “อื๋อ? ผมชอบดังโงะน่ะ จะเห็นผมกินบ่อยๆก็อย่าแปลกใจเลย” “อย่าทำหน้าแบบนี้สิ
ผมรู้แย่ไปด้วยเลยนะ” ถ้ากับคนที่เป็นผู้ใหญ่ จะมีครับลงถ้ายตลอด "ว่าเเต่ เธอน้ำหนักเท่าไหร่ล่ะ---"อันนี้จะมาในกรณีที่สนิทกันเเล้วเผลอถาม
ของที่ชอบพกติดตัว :ไอโฟนกับหูฟังแล้วก็ผ้าพันหัวนี้แหละ
สไตล์การแต่งตัว :ชอบแต่งตัวสบายๆ เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์ บางทีก็ใส่เสื้อเชิตไม่ติดกระดุม ไม่ก็ใส่แต่เสื้อนอกด้วย ไม่ค่อยสนใจการแต่งตัวซักเท่าไหร่ ปกติชอบใส่เสื้อสีเเดง เเล้วก็ใส่สร้อยๆเท่ๆซักเส้น
ลักษณะหน้าตา :
ชายหนุ่มผมน้ำตาล
ในหน้าดูจริงจังตอบเวลา ตัวสูงและพอมีกล้ามอยู่บ้าง สูง180 หนัก70
ชอบ : เพลงญี่ปุ่นโดยเฉพาะเพลงอนิเมะ(ฟังตลอดเมื่อว่างและไม่ใช่เวลาซ้อม)/ชอบกระต่าย(จะเอามาอุ้มถ้าเจอ)
แล้วก็ดังโงะ(กินได้ไม่อั้น วันละกี่ไม้ก็ไม่ขัด)
เกลียด :อาหารกลิ่นแรง(กินไม่ได้เลย)
แล้วก็วิชาคณิตศาตร์(เอาง่ายๆคือ……ห่วยเลขยิ่งกว่าวิชาไหนๆ
เกรดอาภัพโคตรๆ) อีกอย่างที่เกลียดเข้าขั้น เกลียดชิบหายวายป่วงคือ “พวกขับรถผิดกฏหมาย”(เคยสูญเสียอะไรหลายๆอย่างกับคนพวกนี้
เลยเกลียดเข้ากระดูกดำเลย)
กลัว : สัตว์จำพวกกบ(เจอตัวใหญ่มากๆอาจจะวิ่ง4 X 100หนีกันตรงนั้นเลย)
แพ้ :
น้ำหอมผู้หญิง
ฐานะ/ประวัติ : เซโอเกิดที่โตเกียว มีพ่อเป็นเจ้าของโรงฝึกคาราเต้ในเมือง แม่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เมาแล้วขับพุ่งชนใส่ตายไปตอนเด็กๆ เขาเลยอยู่กับพ่อตลอด พอโตมาก็ได้เรียนในโรงเรียนแถวๆบ้านที่เป็นโรงเรียนเน้นกีฬา ผู้ชายเลยค่อยข้างเยอะ เขาแทบไม่มีเพื่อนผู้หญิง และเพราะเขาไม่ค่อยได้คุยกับผู้หญิงเท่าไหร่ เลยอาจจะคุยกับผู้หญิงไม่เป็นชิ้นเป็นอันนัก เขาเป็นรองแชนป์คาราเต้ระดับประเทศ แต่เพราะเขาประสบอุบัติเหตุจนมาแข่งรอบชิงไม่ได้ เขาเลยอดได้เป็นแชมป์โดยปริยาย เขาเคยมีรุ่นน้องคนนึงที่รักมากกกก(รุ่นน้องเป็นชาย) แต่วันที่ประกาศผลการแข่งขันว่าเซโอได้รองชนะเลิศ รุ่นน้องก็โดนอุบัติเหตุรถชนกันระหว่างทางที่จะมาแสดงความยินดีกับเซโอไปอีก มันทำให้เขาแทบหมดกำลังใจไปเลย แต่ยังดีทีเขายังรักคาราเต้มากเลยยังไม่เลิกเล่นคาราเต้ หลังจากเขาจบมัธยมมา พ่อเขาก็ส่งเขามาเรียนที่ซานซาเอลเพราไหนๆเขาก็มีลุงเป็นรองอธิการบดีซานซาเอลอยู่แล้วด้วย เขาสัญญากับตัวเองว่า เมื่อเรียนจบ เขาจะไปเป็นเชมป์ระดับประเทศให้ได้ ปัจจุบัน อยู่ปี2 ทำหน้าที่เป็นผู้คุมโซนอยู่ควบตำเเหน่งประธานชมรมคาราเต้ไปด้วย
-ผ้าพันหัวสีแดงๆที่เขาพันตลอดเป็นของที่รุ่นน้องเคยให้มา
เขาเลยพันมันตลอดเท่าที่จะพันได้
เพิ่มเติม :
เขาไม่ค่อยสันทัดเรื่องผู้หญิงเท่าไหร่ สเป็คผู้หญิงของเขาจะเป็นผู้หญิงที่พอทนนิสัยของเขาได้
และชอบให้กำลังใจค่ะ
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
:: เรื่องราวความรักของเซโอ อยากให้เป็นแนวแบบ ผู้หญิงคอยให้กำลังใจเขา
คอยเชียร์เขาน่ะค่ะ อธิบายไม่ค่อยถูกเหมือนกัน=w=a ยังไงก็ได้ค่ะ เอาตามที่ไรท์ว้อนได้เลยค่ะแหะๆ
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
::ถ้าเป็นไปได้ ขอคนที่พอทนความบื้อเรื่องสาวๆของเขา
และคอยให้กำลังเขาเสมอค่ะ
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
::อยากแก้ไขค่ะ
จะพยายามแก้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ=w=a
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
::อ่านแล้วค่า^^ แต่งไม่ตรงก็ไม่เป็นไรค่ะ
เราอ่านได้หมด//กอดไรท์ ตอนนี้กำลังตามอ่านทุกเรื่องที่สมัครของไรท์อยู่ค่ะ แต่อาจจะเม้นช้าอะไรช้ามากๆ
เพราะช่วยนี้ เน็ตแย่+สอบมหาประลัย
สุมมากค่ะT T
แต่เราไม่ทิ้งเรื่องที่ไรท์แต่งแน่นอนค่ะ=w=d
ความคิดเห็น