คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #81 : Echo Warain
ใบสมัคร
[“เป็นแค่เจ้าหญิงแท้ๆ อย่าบ่นมากได้มั้ย…”]
ชื่อ – นามสกุล : เอคโค่ วาเรน( Echo Warain )
ชื่อเล่น :เอคโค่
เพศ :ชาย
บท : เมะโฉดเลยค่ะ^^
ตัวละคร : เจ้าชายในซีรีย์เจ้าหญิงดิสนี่ย์ค่ะ(ฟิลิปก็ดี
อีริคก้โอ อดัมก็แหล่ม=w= แต่หลักๆจะชอบอดัมค่ะ^^)
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มร่างสูง ผิวเข้ม
ผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีทอง ใบหน้าดูเป็นคนไม่เข้าสังคม ไม่เคยยิ้ม
หน้าตาบ่งบอกว่าอานุประมาณ19ปี ตาขวาบอดเลยใส่่ผ้าปิดตาไว้
นิสัย :1.เป็นชายหนุ่มอัธยาศัยแย่และรักสันโดษ-เป็นชายหนุ่มพูดน้อยต่อยหนัก เป็นคนเงียบๆ ไม่พูดมาก
แต่ไม่ได้ถึงขั้นเป็นใบ้นะ แค่ไม่ค่อยชวนใครพูดก่อนเท่านั้นเอง
เวลาพูดก็จะตอบสั้นๆห้วนๆ ขวานผ่าซากและปากเสียยกเว้นเวลาอธิบายอะไรต่างๆที่จะพูดยาวเหมือนคนปกติ
ค่อนข้างรักสันโดษ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ขี้รำคาญเล็กน้อย และไม่ชอบคนเรื่องมาก
ทำตัวเหมือนนักเลงตลอดเวลา ไม่ค่อยตามใจใครเเม้จะเป็นคนสนิทก็เถอะ
2..เป็นพวกซึนเดเระ:จริงแล้วเป็นคนดี
อ่อนโยน เป็นคนใจดีแต่ไม่แสดงออกทางสีหน้าเลยซักนิด สีหน้าเขาจะตายด้านตลอดเวลา
ชอบสูบบุหรี่ตลอด เป็นคนพิลึกสักนิด เกเรซักหน่อย เป็นพวกอยากทำอะไรก็ทำ
ไม่อยากทำก็ไม่ทำเลยเเละเป็นพวกเดาใจไม่ค่อยได้ และเป็นพวกปากไม่ค่อยตรงกับใจ
3.เป็นพวกชอบใช้กำลัง-ใครทำให้เขาขัดใจหรือโมโห
ก้เตรียมโดนซัดน่วมไว้ได้เลย กับเพื่อนก็ไม่เว้น
ชอบ:แมวดำ
เกลียด : กบ
กลัว :กบ
แพ้ :เกสรดอกไม้=_=
ประวัติคร่าวๆ : นักเรียนมหาลัยปี1ชาวอเมริกาที่อาศัยอยู่กับพี่ชายแค่สองคน
วันนึงพี่ชายเอาเกมนี้มาพร้อมขอแกมบังคับให้เขาลองเล่นดู เพราะเล่นเกมเก่งและพี่ชายเล่นได้ห่วยสุดๆแต่อยากดูคนอื่นเล่นเกมนี้
เขาขี้เกียจฟังพี่ชายตื้อเลยมาเล่นให้ตามว้อนท์แล้วเขาก็เลยมาติดแหง่กอยู่ในเกมนี่แล(ประวัติตันมาก=_=)
ลักษณะการพูด : เวลาปกติก็จะพูดประมาณ “มีอะไร” “เกะกะน่ะ” “หนวกหูจริง”
“ชั้นจะอยู่คนเดียว เธอไม่ต้องยุ่ง” เวลาจะขอบคุณหรือชมใครก็จะซึนแบบ “ไม่อยากจะขอบคุณหรอกนะ”
“ไม่ได้อยากช่วยเธอซักหน่อย”แล้วหันหน้าแดงๆหนีไปอีกด้าน
การต่อสู้ : ดาบเลยค่ะ(เจ้าชายต้องใช้ดาบสิ---//สัญญาณขาดหาย=_= )
ทัศนคติของลูกท่านต่อการเล่นเกมออนไลน์ : โดนพี่ชายบังคับมาให้เล่น
เลยต้องเล่นแถมยังออกไม่ได้อีก……ให้มันได้งี้สิ//รู้สึกหงุดหงิดสุดๆอยากออกเร็วๆ=_=
คู่ครอง(?) : อยากค่ะ กับชายก็โอค่ะ^^ กับพระเอกก็ไม่ขัด #เดี๋ยวๆๆๆๆๆ
ความลับ : เห็นเขาดูจะรำคาญพี่ชายขนาดไหนแต่เขาก็รักพี่ชายมากๆ
เลยอยากกลับบ้านไวๆเพื่อกลับไปหาพีชายเนี่ยแหละ
เพิ่มเติม : -
สัมภาษณ์ตัวละคร
ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ //จ่อไมค์
: เอคโค่ วาเรน..มีอะไร?
เอ่อ เอาเป็นว่าคิดยังไงถึงมาสมัครเหรอคะ?
: ไม่ได้อยากมา แต่ผปค.ลากมาสมัครไง=_=
ต่อไปนะคะ คิดยังไงกับคำว่า Yaoi รู้ความหมายของมันมั้ยคะ?
:……Yaoiกับเกย์นี่คนละอย่างกันหรอกเรอะ?
คิดยังไงกับ ชาร์ล (นายเอก) เรื่องนี้หรือคะ? //ไม่จำเป็นต้องตอบก็ได้ค่ะ
:……ผู้เหมาะสมกับการเป็นสาวดุ้น=_=
โอเคค่ะ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือมากๆเลยค่ะ //ยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
:……….//ไม่ตอบอะไรต่อ
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ทักทายก่อนค่ะ ชื่ออะไรคะ อยากให้เรียกว่าอะไร?
: “ไมฮะ”เจ้าค่ะ^^
การบรรยายนี่อยากให้ไรต์เตอร์บรรยายแบบไหนเหรอคะ
ระหว่างบรรยายแบบสรรพนามบุรุษที่ 1 ที่มองเห็นได้แค่มุมมองของคนเดียว
หรือบรรยายสรรพนามบุรุษที่ 3 ที่เห็นมุมมองได้หลายคนล่ะคะ?
:จริงๆก็ได้หมดน่ะค่ะ....อันนี้แล้วแต่ไรท์สะดวกเลยดีกว่า^^a
จากใจจริงๆ รักลูกมากเท่าไหนคะ? //โดนตบ
:รักมากๆค่ะ=w=
ถ้าลูกท่านติด 1 ใน 12 คนที่ได้บทเด่นโคตรๆเด่นมากๆ ท่านจะติดตามมั้ยคะ
//ยื่นไมค์จนไปดันปาก
:ตามแน่นอนค่ะ!!//ตะเบ๊ะ
คำถามสุดท้าย อยากให้ลูกท่านมีคู่มั้ยคะ!!! //เขย่าไหล่อย่างรุนแรง
:อยากมากค่ะ!!!!!!!!
ขอบคุณที่มาสมัครมากๆนะคะ จะไม่ลืมบุญคุณนี้ไปชั่วชีวิต (;w;) ไรต์เตอร์จะได้แต่งเรื่องนี้จบเสียที //กอดอย่างแนบแน่น
:ค่า~จะรอติดตามค่า^^
ปล.//ชะแวบมาอีกที// ถ้าบทที่ลูกท่านได้ต้องตาย (แต่ยากแน่ๆ)
จะทำใจได้มั้ยคะ (QAQ)
:จะพยายามทำใจค่ะ;w;
ความคิดเห็น