คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #79 : Miller Emeris
ชื่อ - นามสกุล : มิลเลอร์ เอเมริส(Miller
Emeris)
เพศ :ชายแท้ๆ
อายุ : 25
เชื้อชาติ / สัญชาติ : อเมริกา/อเมริกา
อาชีพ : ตำรวจ
รูปร่างลักษณะ :ชายหนุ่มสูง175 ผมสีน้ำตาลเข้ม นัยน์ตาสีน้ำตาล ผิวคล้ำกว่าคนอื่นๆซักหน่อย
มักจะมีสีหน้าไม่รับแขกตลอดเวลา มีรอยสักรู้ปมังกรที่แขน เจ้าตัวบอกว่า”มันดูเท่ดี
เลยสัก”
ลักษณะนิสัย :ตำรวจผู้มีหน้าไม่ค่อยรับเเขกประดับตลอด ไม่ค่อยยิ้ม เป็นชายหนุ่มอัธยาศัยแย่และรักสันโดษพูดน้อยต่อยหนัก บางครั้งทำตัวเหมือนนักเลง เป็นคนเงียบๆ ไม่พูดมาก แต่ไม่ได้ถึงขั้นเป็นใบ้ แค่ไม่ค่อยชวนใครพูดก่อน เวลาพูดก็จะตอบสั้นๆห้วนๆ ขวานผ่าซากและปากเสียซักหน่อยยกเว้นเวลาอธิบายอะไรต่างๆที่จะพูดยาวเหมือนคนปกติ ค่อนข้างรักสันโดษ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ขี้รำคาญเล็กน้อย และไม่ชอบคนเรื่องมาก ทำตัวเหมือนนักเลงตลอดเวลา ไม่ค่อยตามใจใครเเม้จะเป็นคนสนิทก็เถอะ ขี้รำคาญ อในบางเรื่องเช่นเรื่องรักๆใคร่ๆหรือการทำอาหาร จริงๆเป็นพวกซึนเดเระ พูดอย่างทำอย่าง ปากไม่ตรงกับใจ จริงๆก็เป็นคนนิสัย แค่ไม่ค่อยตามใจคนอื่นเท่าไหร่ ดูภายนอกเป็นคนดุๆ เหมือนนักเลง แต่จริงๆเขาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรหรอก เป็นคนดีจะตาย ปกติจะชอบทำเป็นไม่สนใจ แต่เขาเป็นคนที่ยึดมั่นในหน้าที่การงานมากๆ ขยัน และบางทีก็ชอบใช้กำลังเกินหน้าที่ไปหน่อย และซื่อสัตย์มากๆด้วย และรักความยุติธรรมสมเป็นตำรวจ ค่อนข้างฉลาดเเละเซ้นส์ดีจนน่าตกใจ
ประวัติ ความเป็นมา :ตำรวจหนุ่มหน้าใหม่ประจำสถานีใกล้ๆกับที่เกิดเหตุการณ์ในเรื่อง เขาจบจากโรงเรียนตำรวจด้วยคะแนนที่สูง เลยโดนคาดหวังจากทางบ้านไว้มากกับการเป็นตำรวจ โดยที่เจ้าตัวก็อยากเป็นอยู่แล้ว พอเจ้าตัวมาทำงานก็ทำงานได้ดีและขยัน +เต็มใจอย่างไม่มีปัญหาอะไร พ่อแม่ทำงานเป็นพนักงานบริษัททั้งคู่แล้วก็พอใจที่เขาได้เป็นตำรวจที่อยากเป็น แต่ในใจก็อดเป็นห่วงเขาเรื่องอันตรายจากงานไม่ได้ ส่วนพี่ชายก็เป็นผู้การยศสูงในกรมตำรวจนี่แหละ เเละเขาคอยดูเเลมิลเลอร์ตลอดตามที่เขาพอทำได้
ชอบ เกลียด กลัว แพ้ :ชอบปืน(เพราะคิดว่ามันเท่) เกลียดคนขี้โกหก
กลัวสัตว์เลื้อยคลานเกือบทุกประเภท แพ้เกสรดอกไม้
เบ็ดเตล็ด : -
ความคิดเห็น