คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #76 : Berker Sevilin
SANCHEZELE APPLICATION
บทตัวละคร :: ผู้บริหารเกาะไม่ก็เอาตามที่ไรท์เห็นสมควรค่า>w<
ชื่อ-นามสกุล :: เบอเคอร์ เซวิลิน (Berker Sevilin) (ชื่อเป็นภาษาตุรกีแต่มักโดนแซวชื่อว่าเบอร์เกอร์=_= )
เพศ ::ชาย
ระดับชั้น ::ปี1
สัญชาติ :: ตุรกี
นิสัย :: เป็นคนอ่อนโยน ยิ้มหวาน ใจดี เรียบร้อย มีมารยาท ถ่อมตัว สุภาพทุกเวลา
แล้วก็เป็นสุภาพบุรุษ เป็นผู้ชายที่ดูจะเพอร์เฟ็คในหลายๆมุม คำพูดอ่อนหวานประจำ(โดยเฉพาะผู้หญิง) ให้เกียรติคนอื่นตลอด โกรธคนอื่นยากยกเว้นเรื่องชื่อและเรื่องที่มันสุดๆจริงๆ
และหน้าหล่อสาวติดตรึม(ตรงนี้คือประเด็น?) ปกติจะค่อนข้างตามใจคนอื่น
แต่พอถึงเวลางานหรือเป็นเรื่องจำเป็นเช่นเรือมารยาทหรือการคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือเป็นเรื่องที่มากเกินไป
เขาก็จะเป็นคนจริงจังในทันที เขาเป็นพวกที่ว่าเรื่องอื่นๆยังปล่อยๆได้
แต่เรื่องงาน มารยาท เรื่องสำคัญหรือเรื่องที่ควรห้ามก็ควรจะเนี้ยบ
เวลาทำงานหรืออะไรเป็นกลุ่ม เขามักจะกลายเป็นคนคอยเตือนคนในกลุ่มตลอด(ดุอย่างสุภาพ)
จนบางทีอาจจะกลายเป็นดูเรื่องมากไปบ้าง
เป็นคนที่ค่อนข้างใส่ใจเรื่องการแต่งตัวของตัวเอง อย่างน้อยๆ
เขาก็คิดตลอดว่าตัวเองควรดูดีไว้ก่อน เป็นคนที่มีเซ้นส์การแต่งตัวดีมากจนน่าตกใจเ เป็นคนที่มีความรู้เรื่องเสื้อผ้าเเละการเย็บปักถักร้อยมาก พูดเรื่องนี้กับเขา เขาจะไม่เบื่อเลยเเละเขาก็ถนัดการพูดที่ทำให้อีกฝ่ายไม่เบื่อด้วย เป็นคนที่ดูมีมาดเหมือนผู้ใหญ่เจ้าสำอางนิดๆ ค่อนข้างหัวดีแล้วเป็นคนที่ถนัดการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยเฉพาะเรื่องที่คนรู้จักตัวเองไปทำให้เดือดร้อนเอาไว้
เป็นคนที่มองคนอื่นเก่ง มองแล้วพอจะเดาจุดมุ่งหมายของคนๆนั้นได้ เวลาเขาโกรธ เขาก็จะมีเเสดงสีหน้าอยู่บ้าง เเต่มันมักจะออกมาทางคำพูดมากกว่า เขาจะยังสุภาพเหมือนเดิม เเต่คำพูดเขาจะกลายการพูดกัดให้เจ็บ+หาทางเเก้เเค้นเเบบเจ็บๆเนียนๆซะมากกว่า ไม่ค่อยชอบใช้กำลัง เเล้วก็ไม่ค่อยชอบการวิวาทด้วย เป็นคนที่ถ้าไม่ไปทำให้เขาโกรธ เขาก็ไม่ทำอะไรหรอก เป็นพวกไม่หาเรื่องใครก่อน เเต่ไม่ชอบให้ใครมาเรียกเบอร์เกอร์อย่างแรง เรียกที เขาจะบ่นกลับอย่างสุภาพแต่น่ารำคาญสุดๆไปแทน ถ้าเเค่เผลอเรียกครั้งเเรกยังพอให้อภัย เเต่ถ้าไปจงใจล้อเลียนนี่.... เวลาอายก็จะชอบหน้าเเดงนิดๆเเล้วเอานิ้วเกาเเก้มประจำ
โซน :: Musical & Design Zone
คณะ คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบเครื่องแต่งกาย
ชมรม ::ชมรมห้องสมุด
ความสามารถพิเศษ ::เก่งเรื่องเย็บปักถักร้อยมาก
จุดเด่น :: หน้าหล่อ(?)แล้วก็เป็นคนที่ใช้มือได้คล่องกว่าชาวบ้าน
จุดด้อย ::ชื่อที่น่าโดนล้อ #เดี๋ยวนะ
งานอดิเรก ::ออกแบบเสื้อผ้า
ชอบ :: ไวน์กับราเม็ง(?)แล้วก็อาหารประเภทเนื้อ/เสื้อผ้าสวยๆกับหนังสือ(โดยเฉพาะหนังสือเเฟชั่น)/กระต่าย
เกลียด :: เนื้อหมู/ของเหนียวๆเช่นพวกโคลน=_=/ตะขาบกับแมว
กลัว / แพ้ ::กลัวแมว แพ้ขนแมว
ของที่ชอบพกติดตัวประจำ :: เครื่องมือเย็บผ้าฉบับพกพา
ลักษณะการพูด :: เป็นคนที่พูดสุภาพตลอดเวลา ปกติก็จะประมาณ “สวัสดีครับ”
“มีอะไรให้ช่วยรึเปล่าครับ” “ก็ไม่เลวนะครับ” "ชมผมเกินไปเเล้วล่ะครับ=////=a "จะมีหางเสียงกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นเด็กกับผู้ใหญ่หรือเพื่อนสนิท เวลาบ่นก็จะประมาณ “อย่าขี้เกียจสิครับ
เดี๋ยวงานก็ไม่เสร็จหรอก” “ผมว่าแก้ตรงนี้อีกนิดจะดีกว่านะครับ” “กินเยอะไปแล้วนะครับ=_=” “คุณเนี่ยจะขี้เกียจไปไหนครับ=_=”ประมาณนี้
เรียกตัวเองว่าผม เรียกคนอื่นว่าคุณหรือท่านตลอด
สไตล์การแต่งตัว ::เป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยตลอดเวลา ชุดส่วนใหญ่ ก็ประมาณในรูปเลยค่ะ(อธิบายบ่ถูก) กางเกงก็กางเกงสแล็คสีดำค่ะ ใส่เเบบนี้ประจำ
อยากมีคู่รึไม่ :: อยากมีอยู่นะคะ^^
ชื่อในอดีต :: เฟริน่า บราวน์(Felina Brown)
เพศในอดีต ::หญิง
อาณาจักรในอดีต :: อาณาจักรคาเรนน่า
อาวุธ :: ไม้คทา
ประวัติ :: 1ในขุนนางหญิงของอาณาจักนคาเรนน่า
ได้ชื่อว่าเป็น1ในสาวงามของอาณาจักรนี้เลยก็ว่าได้
เพิ่มเติม :: -
พูดคุยกับผู้ปกครอง
1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
:: รับทราบเจ้าค่ะ=w=
2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม
ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคน้าค้า T^T?
:: รับทราบค่ะ จะติดตามตลอดเลยค่า//ตะเบ๊ะ
3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า
:: ไม่มีปัญหาเจ้าค่ะ^^
4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ :D
:: ไมฮะโผล่มาอีกแล้ว ไรท์อาจจะเบื่อหน้าหนูแล้วก้ได้ แบบนี้;w;(มาบ่อยเกิ้น=_= ) ยังไงก็ ฝากลูกชายไว้อีกคนนะคะ^w^
ความคิดเห็น