คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #62 : Ignite/Midnight Von Stella
REGISTER
"ว้าว~ช็อคโกแล็ตล่ะ~ อ่ะ ไม่ได้นะ มิดไนท์!! นี่ช๊อกโกแล้ตผมนะ!!"
“หนวกหูน่า ใครจะไปแย่งฟะ!! เจ้าบ้าอิคไนท์!!”
ชื่อ // นามกสุล: อิคไนท์(ซ้าย)/มิดไนท์(ขวา) ฟอน สเตลล่า//Ignite/Midnight Von Stella
ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก :ไนท์(เรียกทีจะหันทั้ง2คนเลย ต้องคอยบอกว่าจะเรียกคนไหน)
สัญาชาติ :เยอรมัน
อายุ :17
ระดับชั้น : ม.5 (ที่ไซต์ตัวอย่างกะเด็กประถม)
ลักษณะภายนอก 2คนนี้ ปกติจะมีร่างเป็นเด็กประถมทั้งๆที่ตัวอยู่
ม.5 แล้วก้เก็บปีกเอาไว้ทั้งคู่ แต่เมื่อกลับร่างเดิม จะกลายเป็นช่างหนุ่มร่างสูงเพรียวกันทั้งคู่=w=
อิคไนท์-ผมสีน้ำเงินดำ นัยน์ตาสีฟ้าเขียว
จะมีรอยยิ้มหวานๆประดับบนหน้าตลอด เวลากลับร่างเดิมจะมีปีกเทพกับวงแหวนบนหัวติดมาด้วย
มิดไนท์-ผมสีทอง นัยน์ตาสีแดง มีสีหน้าไม่รับแขกประดับหน้าตลอดเวลา เวลากลับร่างเดิม จะมีเขากับปีกปิศาจติดมาด้วย
พลังเวทย์ : อย่างแรกคือพลังในการกลับร่างเดิมของทั้ง2คนค่ะ และทั้ง2จะมีพลังแยกกันไปคนละแบบ
อิคไนท์-พลังในการรักษากับซ่อม
ถ้ายังไม่กลับร่างเดิมจะรักษาได้แค่บาดแผลเล็กๆ หรือซ่อมอะไรได้เล็กๆน้อยๆ แต่ถ้ากลับร่างเดิมแล้ว
จะเป็นแผลใหญ่ตัวขาดเป็นชิ้นๆ หรือจะเป็นของที่บดละเอียด เขาก็ซ่อมได้ รักษาได้ค่ะ
แล้วก็ปีกของเขามีพลังในการป้องกันด้วย
มิดไนท์-เวทย์สีดำทำลายล้างระดับสุดยอด
ในร่างเด็กเขาจะสามารถซัดคลื่นพลังเวทย์ไปทำลายของบางอย่างได้ แต่อาจจะไม่รุนแรงนัก
แต่ถ้ากลับร่างเดิม….จะตึกใหญ่ๆ หรืออะไรก็เถอะ
เวทย์สีดำของพี่เขาก็พร้อมจะซัดให้หายไปเหลือเพียงธุลีได้ทุกเมื่อ
แต่พลังพวกนี้ก็มีเงื่อนไขอยู่ ทั้ง2คนจะสามารถกลับร่างเดิมได้แค่ครั้งเดียวต่อวันเท่านั้น
และระยะเวลาการกลับร่างเดิมคือ1ชั่วโมง
อาวุธ : ปีกของทั้งสองคน
เผ่าพันธุ์ :อิคไนท์เป็นเทพค่ะ ส่วนมิทไนท์เป็นปิศาจ(แล้วอยู่ด้วยกันได้ไงเนี่ย=_= )
บทที่อยากได้รับ : รุกกี้หลักค่ะ แต่ถ้าบ่ได้ก็ไม่เป็นไร^w^
เขต :เขต Comfort
นิสัย :2พี่น้อง สองนิสัย
อิคไนท์จะเป็นคนใจดี ยิ้มง่าย เรียบร้อย อ่อนโยน สุภาพ ชอบอะไรน่ารักๆ และหวงขนมตัวเอง
ขี้อ้อนนิดๆ เป็นมิตรง่าย ร่าเริงมาก ตื่นเต้นบ่อยๆ และซื่อสุดๆ
ซื่อจนน่าเป็นหัวเลยในบางที เป็นพวกเซ้นซิทีฟ ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนเพราะตัวเอง เป็นพวกคิดมาก
บางทีก็คิดมากเกินไป กับมิทไนท์ ปกติจะชอบอ้อนและจะชอบตัวติดกับมิทไนท์ตลอด แต่บางทีก็จะมาแนวคุณแม่หวงลูก
ส่วนมิดไนท์จะมีนิสัยคนละเรื่องกับอิคไนท์เลย เขาเป็นคนปากเสีย หน้าไม่รับแขกตลอดเวลา
นิสัยห่ามๆ ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างนอกจากอิคไนท์ แถมกับอีกไนท์เองก็ทำตัวไม่ค่อยดีนักหรอก
เป็นคนขี้โวยวายนิดๆ ฉลาดเจ้าเล่ห์ไหวพริบดี และใจเย็นไม่เหมือนกับหน้าและท่าทาง ไม่ชอบคุกับใครนอกจากอิคไนท์
ไม่เอาใครเลยนอกจากอิคไนท์ แถมเวลาคนอื่นจะมาคุยก็จะไล่ไปไกลๆอีก เป็นคนขี้เบื่อ
ชอบอะไรแปลกๆเช่นบ้านผีสิง แต่ถึงเค้าจะทำตัวไม่ดีกับอิคไนท์ เขาก็รักอิคไนท์มากๆ
2คนนี้จะไม่แยกออกจากันเลย ถ้าไม่จำเป็น ตัวติดกันตลอด และนิสัยนี้
ต่อให้กลับร่างจริง ก็ไม่เปลี่ยน
ชอบ : อิคไนท์-มิดไนท์ ซ๊อกโกแล็ต หมา
และของน่ารักๆ มิดไนท์-อิคไนท์ หนังสือ ทุกๆอย่างเดี่ยวกับผี
แล้วก็กาแฟ
เกลียด :อิคไนท์-ของขมๆ มิดไนท์-ของหวานๆ
กลัว :อิคไนท์-กลัวผี มิดไนท์-ไม่กลัวอะไรเป็นพิเศษ
ความปราถนา :ปราถนาให้ทั้งสองคนอยู่ในร่างเดิมตลอดเวลาได้
ประวัติ :ทั้ง2คนเป็นลูกคนละแม่
มีพ่อเป็นมนุษย์ อิคไนท์มีแม่เป็นเทพ ส่วนมิทไนท์มีแม่เป็นปิศาจ ทั้ง2คนได้อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และสนิทกันมาก ถึงแม้นิสัยจะคนละเรื่องกันเลยก็เถอะ
ส่วนแม่ของทั้ง2คน พอพวกเขาอายุ3ขวบก็หายสาบสูญไป ตอนแรกพวกเขาก็ยังอยู่ในร่างเดิมได้อย่างปกติ
แต่พออายุ15กับเกิดเรื่องประหลาดที่ทำให้พวกเขากลายเป็นเด็ก
และใช้พลังได้ไม่เต็มที่ โดยที่ทั้ง2คนไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร เลยมาอยู่ที่โรงเรียนนี้ เผื่อจะหาสาเหตุและวิธีแก้ได้
ความสามารถหรือพรสวรรค์อื่นๆ : อิคไนท์จะเก่งมากในเรื่องการเย็บปักถักร้อยและทำอาหารแต่เรียนได้ห่วยสุดๆ
ส่วนมิดไนท์จะเก่งเรื่องการเรียน แต่เรื่องงานบ้านงานเรือนนี่……
ลักษณะการพูดจา :อิคไนท์จะพุดสุภาพตลอด แล้วก็พูดอ้อนบ่อยๆ บางทีก็จะพูดเหมือนคุณแม่ด้วยความเป็นห่วง
ส่วนมิดไนท์จะปากเสียใส่ทุกคนไม่เว้น เขาชอบไล่ให้คนอื่นไปตายบ่อยๆ แล้วก็ไร้หางเสียงสุดๆ=_=
ชมรม : ชมรมวิจัยห้องสมุด(มิดไนท์อยากเข้า อิคไนท์ก็ตามใจ)
อื่นๆ :ตอนกลับร่างเดิม สภาพก็จะประมาณนี้ค่ะ อิคไนท์ มิดไนท์
คุยกับตัวละครจ้าาา
สวัสดีจ้า รุกกี้หน้าใหม่ เราชื่อ ไอ เป็น ผอ. โรเงรียน
แล้วเธอล่ะจ๊ะ ชื่ออะไรเอ่ย
:อิคไนท์ ฟอน สเตลล่าครับ^w^/มิดไนท์ ฟอน สเตลล่า….ยินดีที่ได้รู้จัก(ทำเสียงเซ็งๆ)
อื้ม ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ แล้วทำไมเธอถึงมาที่นี่ล่ะ
:อิคไนท์-เอ่อ…พวกเรามีอะไรบางอย่างที่อยากจะรู้น่ะครับ เลยมาที่นี่เผื่อจะได้รู้ครับ
คิดว่าจะเป็นหรือจะตายกันล่ะ ถ้าตายเธอก็เรียนไม่จบนะ
:มิดไนท์-ตราบใดที่อยู่ด้วยกัน
ก็ไม่มีทางตายหรอกนะ//จ้องเขม็ง
แหมๆ ฉันพูดให้เธอกลัวมากไปรึเปล่าเนี่ย
ออร่าความเถื่อนฉันค่อยเปล่งละ // ไม่ใช่ๆ ก็ฉันมีเรื่องแค่นี้แหละจ้า
:อิคไนท์-อ่ะ ครับ งั้นผมขอตัวนะครับ^w^
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีค่าา ท่านผู้ปกครอง ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ
แล้วคิดว่าลูกจะได้ตัวหลักๆมั้ยน่อ
:ก็…ถ้าเป็นได้ก็ดีค่ะ=w=
มั่นใจกี่เปอร์เซนต์กันคะ
:80%เท่าคุมะโสะค่ะ
ถ้าลูกของคุณติด 1 ในตัวหลักตัวเด่น จะรู้ยังไงเคอะ
:ก็ อ่านเอาก็น่าตะพอรู้เหมือนเดิมเจ้าค่ะ
อยากถามว่ามั่นใจกี่เปอร์เซนต์คะ
: 80%เหมือนเดิมค่า
ความคิดเห็น