ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #60 : Tsukunami Kumaso

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 58


    REGISTER




     

    " ขัดคำสั่งสินะอยากไปเล่นบันจี้จัมพ์จากบนฟ้ามากใช่มั้ย? "



    ชื่อ // นามกสุล :สึคุนามิ คุมะโสะ//Tsukunami Kumaso

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก :คุมะโสะ/คุมะ(แถวบ้านเรียกว่าหมี)(เรียกชื่อนี้อาจจะได้ไปเล่นบันจี้จัมพ์บนฟ้าจริงๆ)

    สัญาชาติ :ญี่ปุ่น

    อายุ : 18ขึ้น19

    ระดับชั้น : ม.6

    ลักษณะภายนอก :ชายหนุ่มร่างสูง ผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีม่วง ดูจริงจังและเข้มงวด

    พลังเวทย์ : เทเลพอร์ต เขาสามารถเคลื่อนที่ในพริบตาไปที่ก็ได้ที่เขาต้องการภายในพริบตา และไม่ใช่แค่ตัวเขา แต่สิ่งที่เขาแตะก็สามารถโดนเทลพอร์ตได้เหมือนกัน โดยไม่มีเกี่ยงเลยว่าของสิ่งนั้นจะเป็นอะไรขนาดเท่าไหร่ ขนาดตึกใหญ่ๆ หรือาดเวทแรงๆ เขาก็สามารถจับเทเลพอร์ตไปลงมหาสมุทรแทนก็ยังได้ และที่เขาชอบทำที่สุดคือการเทลพอร์ตคนที่เขาไม่ชอบหน้าให้ไปดิ่งพสุธาจากบนฟ้า(จับคนๆนั้นเทเลพอร์ตไปไว้บนท้องฟ้า)

    อาวุธ : ไม่มีอาวุธอะไรเป็นพิเสษ จะมีก็แค่ถุงมือที่ค่อนข้างหนาเป็นพิเศษไว้กันของที่จับบาด

    เผ่าพันธุ์ :มนษย์นี่แหละ

    บทที่อยากได้รับ : สภานักเรียนเดส

    เขต :เขต Gem

    นิสัย :ชายหนุ่มเจ้าระเบียบผู้เข้มงวด เเละเรื่องมากที่สุดในสามโลก เป็นคนที่เคร่งคัดในกฎระเบียบมากจนน่ากลัว ทุกอย่างต้องเป้ะ ต้องเรียบร้อย เป็นคนดูมีมาด เคร่งขรึมสุดๆ ดูหยิ่งๆ ไม่ค่อยพูดกับใครก่อน ถ้าไม่จำเป็น  ไม่พูดมากไม่ค่อยิ้ม อัธยาศัยปานกลาง ไม่ได้ดี ไม่ได้แย่ เป็นคนที่เรื่องมากในหลายๆอย่างและเกลียดความผิดพลาด และถ้าใครทำงานผิดพลาดมาให้เขา เขาจะตำหนิชนิดที่ว่าคนๆนั้นอาจจะไปผูกคอตายเลยก็เป็นได้ ปกติปากเขาจะค่อนข้างแย่ และฮีเป็นคนซึนเดเระค่ะ อยากจจะชมใครก็ไม่ชมตรงๆเลยค่ะ แต่มีนิสัยนึงของเขาที่แปลกไปหน่อย คือเขาอยากจจะมีแฟนค่ะ เขาจะไม่บอกใคร แต่ลึกๆแล้วเค้าอยากจะได้แฟนดีๆซักคนมาอยู่เคียงข้างค่ะ

    ชอบ :หนังสือกับดอกซากุระ ดาวแล้วก็ชา

    เกลียด :โคล่า/อะไรที่มันไม่เรียบร้อน

    กลัว :แมงป่อง

    ความปราถนา :อยากจะให้เขามีความรักกับผู้หญิงสักคน

    ประวัติ :ชายหน่มธรรมดาๆจากตระกูลตำรวจตกระกูลใหญ่ เพราะพ่อแม่เขาเป็นพวกเข้มงวดในกฎระเบียบ ทำให้เขาเป็นพวกเข้มงวดตามไปด้วย เขามามีเวทมนตร์ตอนอายุ13เลยโดนส่งมาเรียนที่นี่ และก็เพราะนิสัยของเขา..เลยทำให้เขาไปอยู่สภานักเรียนอย่างเต็มใจเลย(ประวัติดูจะไม่มีอะไรเล้ย)

    ความสามารถหรือพรสวรรค์อื่นๆ : วิ่งเร็วเว่อร์ๆ

    ลักษณะการพูดจา :เป็นคนพูดจาฉะฉานไม่มีลังเล แต่บางทีก็ปากเสียซะด้วย และเป็นพวกที่ตำหนิคนได้เจ็บแสบมา แต่เวลาจะชมใคร เขาจะไม่ชมตรงๆ เขาจะพูดประมาณว่า”ก็ไม่เลวเท่าไหร่หรอกนะ”พลางหน้าแดงนิดๆค่ะ หางเสียงก็มีตามปกติ กับคนแก่กว่าก็จะพูดสุภาพนะ

    ชมรม : ดาราศาสตร์

    อื่นๆ :-



    คุยกับตัวละครจ้าาา ( ให้ตัวละครตอบนะคะ )



    สวัสดีจ้า รุกกี้หน้าใหม่ เราชื่อ ไอ เป็น ผอ. โรเงรียน แล้วเธอล่ะจ๊ะ ชื่ออะไรเอ่ย

    : สึคุนามิ คุมะโสะครับ

    อื้ม ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ แล้วทำไมเธอถึงมาที่นี่ล่ะ

    : ผมสนใจที่นี่นิดหน่อยน่ะครับ พ่อของผมก็ไม่ขัดอะไรที่จะให้มาเรียนที่นี่ด้วย

    คิดว่าจะเป็นหรือจะตายกันล่ะ ถ้าตายเธอก็เรียนไม่จบนะ

    : …….งั้นผมก็ห้ามตายสินะครับ//ยิ้มนิดๆ

    แหมๆ ฉันพูดให้เธอกลัวมากไปรึเปล่าเนี่ย ออร่าความเถื่อนฉันค่อยเปล่งละ // ไม่ใช่ๆ  ก็ฉันมีเรื่องแค่นี้แหละจ้า

    : งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ//แล้วก็เดินจากไป



    คุยกับผู้ปกครอง



    สวัสดีค่าา ท่านผู้ปกครอง ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ แล้วคิดว่าลูกจะได้ตัวหลักๆมั้ยน่อ

    : ก็อยากให้ได้บทตัวหลักอยู่ค่ะ แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะได้รึเปล่าอ่ะค่ะ เเฮะๆๆ

    มั่นใจกี่เปอร์เซนต์กันคะ

    :80%ค่ะ=w=a

    ถ้าลูกของคุณติด 1 ในตัวหลักตัวเด่น จะรู้ยังไงเคอะ

    :เอ่อ อ่านไปเรื่อยๆ ก็น่าจะรู้ค่ะ=_=

    อยากถามว่ามั่นใจกี่เปอร์เซนต์คะ

    : 80%เหมือนเดิมค่ะ=w=a

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×