ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #55 : ลำดับตอนที่ 55

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 58


    ใบสมัคร

    รูป : 

    ชื่อ : คามิยะ ทาคาโอะ

    ชื่อเล่น :ทากะ/ทากะจัง

    อายุ :29

    เพศ : หญิง/เลสเบี้ยน

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น

    รอยตำหนิ : ปานรูปดาวที่หลังคอ #ไม่ใช่แล้ว นั่นมันบ้านโจสตาร์=_=  สรุปคือ ไม่มีรอยตำหนิตรงไหนเลยจ้ะ^^

    โรคประจำตัว :ไม่มี

    ลักษณะนิสัย : สาวเลสเบี้ยนนิสัยเสื่อมภายนอกเธอดูเหมือนผู้หญิงเจนจัดมารยาทดี เนี้ยบ ทำงานเก่ง ดูมีมาด นิ่ง เท่ บางทีก็ดูแมน…..ทั้งๆที่จริงๆแล้วเธอเป็นผู้หญิงแปลกๆพิลึกๆที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองไม่สนใจคนรอบข้าง ใครจะว่าแปลกประหลาดอะไรเธอก็ไม่สน และเป็นเลสเบี้ยนที่ชัดเจนมาก=_=  กับผู้ชายเธอจะไม่ค่อยสนใจอะไร บางครั้งก็ทำเมินเลยด้วยซ้ำ แต่กับผู้หญิง..เธอจะพูดดีด้วย ตีสนิทด้วย  คอยช่วยเหลือ แล้วก็มักเล่นมุกเสื่อมๆอยู่บ่อยครั้งโดยที่ไม่สนใจรอบข้างเล้ย เวลาอย่กับคนที่สนิทด้วย บางทีก็ชอบโชวเนื้อโชวหนังให้ชาวบ้านได้ดู(โดยที่ไม่ถามเลยว่า เค้าอยากจะดูมั้ย?) สำหรับเธอ เรียกง่ายๆว่า  “เป็นสาวเอโร่ยที่วัยกำลังจะสามสิบ”นั่นแหละค่ะ=_= ปมด้อยของเธอคือ การที่อายุจะสามสิบแล้วยังหาแฟน(สาว)เป็นตัวเป็นตนไม่ได้ซะที ไม่รู้ทำไมถึงมีแต่ผู้ชาย(ที่ช่างน้อยคนนัก)มาจีบ=_= นอกจากเรื่องเลสเบี้ยน เล่นมุกเสื่อมและชอบโชว์ เธอก็ไม่ได้ต่างกับผู้หญิงเจนจัดคนอื่นๆซักเท่าไหร่หรอก…..

    ลักษณะการพูด :เธอเป็นคนที่พูดจาฉะฉาน บางทีก็ห้วนๆ พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม(โดยเฉพาะเวลาจะเล่นมุกอะไรเสื่อมๆ=_=) บางที่ก็จะมีบ่นบ้างอะไรบ้างตามสไตล์สาวออฟฟิส แทนตัวเองว่า “ดิฉัน”ไม่ก็”ฉัน” แทนคนอื่นว่า “คุณ” “เธอ” ไม่ก็”นาย” และเป็นคนที่ถ้าจะเกียงกันใครนี่ เธอจะปากจักบรรลัยค่ะ ด่าได้ทุกอย่าง=_=เวลาด่าก็จะขยับเเว่นไปพลางด้วย

    ลักษณะการแต่งกาย :เธอจะใส่ชุดพนักงานบริษัทหญิงตลอดตอนมาร่วมงานนี้ก็ยังมาทั้งสภาพนั้น

    ชอบ :ผู้หญิง….แล้วก็กาแฟดำ

    เกลียด :คนไม่ตรงเวลา

    กลัว :ตะขาบ

    แพ้ :พิษตะขาบ

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ(โดยเฉพาะหนังสือ”100วิธีมัดใจแฟนสาว”(มันมีด้วยเรอะ))

    ประวัติ : สาวออฟฟิศของบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น อาศัยอยู่กับพี่ชายสองคน เธอเคยเรียนในโรงเรียนหญิงล้วนมาตลอด…..นั่นแหละมันทำให้เธอมีนิสัยที่โค-ตะ-ระเลสเบี้ยนแบบนี้ แถมเธอยังมีพี่ชายไม่เอาไหน แก่หงำแหงอะอายุ30กว่าเเล้วยังเป็นนีทติดหนังคิดการ์ตูนอยู่ที่บ้านไม่ยอมทำงานไม่ยอมทำอะไรเลยอีกตะหาก..เลยทำให้เธอเบื่อพวกมนุษย์เพศชายไปเลยประวัติที่เหลือ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกแค่ว่าตอนนี้บ้านเธอมีหนี้อยู่3ล้านเพราะพี่ชายแสนจะไม่เอาไหนของเจ้าหล่อนที่ไปเล่นพนันบอลแล้วแพ้มาอยุ่ด้วย……

    ความสามารถพิเศษ :เล่มเกมเก่งมากกกก

    จะเขียนตัวอักษรไว้ตรงไหน? : ใต้หน้าอกด้านขวาตอนแรกนางอยากจะลองเขียนตรงร่องอกอยู่หรอก แต่แบบนั้นมันคงเสื่อมไปหน่อย=_=

    จะเลือกใช้ยางลบแบบไหน? : ยางลบสีดำ ประมาณนี้เลย 

    มาเข้าร่วมเกมเพราะอะไร? : มาสมัครหาเงินไปใช้หนี้

    เพิ่มเติม :เธออาจจะดูจูนิเบียวสักหน่อยก็ต้องขอโทษด้วยน่อ=_=

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×