คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #54 : Kirishima Akatsuki
:: Application ::
"จะคนหรือว่าสิ่งของ..ถ้าถูกทิ้งไปแล้ว มันคงเศร้าน่าดูเลยเนอะ?"
ชื่อ : คิริชิมะ อาคัทสึกิ(Kirishima Akatsuki) ชื่อเล่น-สึกิ(Tsuki)
มัธยม : 6
ลักษณะหน้าตา : สาวน้อยผมน้ำตาลเเดง(ในรูปสีมันสว่างๆนะคะ=_=) นัยน์สีน้ำตาลแดง ใบหน้าน่ารัก สูง170ซม. หนัก 60กก.
ประเทศ : ญี่ปุ่น
ฐานะ/ประวัติ : ลูกสาวของมิโกะประจำศาลเจ้าชื่อดัง
บ้านเธอมีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีมาก ก่อนหน้าที่จะมาเรียนที่นี่เธอก็จะคอยช่วยเหลือพ่อแม่ที่ศาลเจ้าตลอด
พอเธอมาอยู่ที่นี่ เธอก็ไม่ได้คิดจะอยู่กลุ่นไหนเป็นพืเศษอะไร..เลยไปอยู่กลุ่มBlueBirdโดยปริยาย พออยู่ไปอยู่มา
เธอก็ได้ไปเป็นประธานชมรมชงชาแทนรุ่นพี่ของเธอด้วย…ตอนนี้เธอก็ยังอยู่ในโรงเรียนเงียบๆไม่ค่อยเข้าไปวุ่นวายอะไรเกี่ยวกับเรื่องกลุ่ม
กลุ่ม : BlueBird
ตำแหน่ง : ประธานชมรม
ลักษณะนิสัย : เธอเป็นหญิงสาวที่ดูดี มีมารยาท หน้าตาน่ารัก ดูจะเป็นผู้หญิง(ปกติ)ในฝันของชายหนุ่มหลายๆคน…ถ้าไม่นับว่าเธอมีนิสัยในการสะสมของบางอย่างเช่นพวกตุ้กตาที่ขาดแล้ว
เสื้อเยินๆที่โดนทิ้งแล้ว รวมไปถึงอะไรประหลาดๆเช่น…. ซากหนังสือพิมพ์ แกนกลางทิชชู่ที่ใช้หมดแล้ว..และอื่นๆ=_=ถ้าของชิ้นไหนซ่อมได้เธอจะพยายามซ่อมมัน
เธอเป็นนักสะสมของประหลาดๆ โดยที่นิสัยนี้พ่อแม่ก็ไม่รู้ว่าจะแก้ยังไงเหมือนกัน
และบางครั้ง เธอจะดูเหมือนคนง่วงนอน พูดจางัวเงียจนฟังไม่รู้เรื่องบ้าง
โดยที่นิสัยนี้เธอจะพยายามไม่ให้ไปโผล่อยู่ต่อหน้าคนอื่นๆที่ไม่ใช้เพื่อนสนิท ปกติเธอเป็นคนสุภาพ
อ่อนหวาน ขี้อาย ขี้เกรงใจจนน่าเป็นห่วง เธอเป็นคนที่จิตใจอ่อนไหวง่าย
ถ้าใครไปว่าหรือไปด่าเธอแรงๆ เธอจะแอบออกมาร้องไห้อยู่บ่อยๆ
ส่วนตัวเธอก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอก ถ้าไม่นับนิสัยนักสะสมสุดพิลึกของเธอ
เธอเหมือนกับสาวน้อยทั่วไปนี่แหละ แต่จะเป็นสาวน้อยที่อินโนเซนต์ซักนิด
ไม่ค่อยได้ไปจับกลุ่มนินทากับใคร แล้วก็อ่อนด๋อยเรื่องรักๆใคร่ๆมากกกก
ชมรม :ชมรมชงชา
ชอบ : ชา(ชอบดื่มค่ะ) ดอกไม้(ชอบแบบที่ผู้หญิงคนอื่นเขาชอบกัน) แล้วก็…ของสะสมแปลกๆค่ะ=_=(สะสมมันทุกอย่างจนรกห้องไปหมด
เธอเองก็พยายามจัดมันให้เป็นระเบียบทุกครั้ง)
เกลียด :จิ้งจกกับแมลงสาบค่ะ(เจอที่นี้แทบร้องไห้ค่ะ)
กลัว :น้ำหนองค่ะ(จะรู้สึกแขยงมากถ้าเห็นมัน)
แพ้ : สเปรย์กำจัดแมลง
สไตล์การพูด : “เอ่อ สวัสดีค่ะ” “เอ่อ…มีอะไรหรอจ้ะ…” “….เอ่อ…ซากหนังสือพิมพ์นั่น..ถ้าไม่ใช้แล้วยกให้ชั้นได้มั้ยคะ…."
งานอดิเรก : เก็บสะสมอะไรประหลาดๆ
เพิ่มเติม : เธอไม่มีเสป็คผู้ชายเป็นพิเศษค่ะ
ผลการเรียนของเธอก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ดี เธอเป็นคนที่ชงชาเก่งมาเลยได้ไปอยู่ชมรมชงชาแบบนี้แล
แล้วก้เหตุที่เธอมีนิสัยชอบเก็บของมาสะสม+ซ่อมเพราะเธอมีปมว่าตอนเด็กๆเธอเคยถูกเพื่อนทิ้ง
และแกล้งเอาของเล่นของเธอไปทิ้ง เธอตามไปเก็บจากกองขยะมาซ่อม ทำให้เธอรู้สึกว่า”ไม่ว่าอะไรก็ตาม
ถ้าถูกทิ้งแล้ว มันคงจะเศร้าน่าดู”เธอเลยมีนิสัยแบบนี้มาตลอด
__________คำถามสำหรับผู้ปกครอง__________
สวัสดีค่าาา...
ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
::เอ่อ ก็ อยากให้มีผู้ชายมาทำให้สาวอินโนเซนต์อย่างเธอได้เจออะไรประสบการ์ณแปลกๆน่ะค่ะ=_= ถ้าไม่ตรงกับที่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่งตามใจไรต์เลยค่ะ=w=
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: อยากได้เป็นผู้ชายที่…รับนิสัยพิลึกๆแบบเธอได้น่ะค่ะ แค่นี้ก็พอ=w=
ถ้าเกิดไม่ติดตัวหลัก
สนใจรับบทตัวร้ายหรือตัวประกอบแทนไหมคะ?
::
ได้ค่ะ ถ้าไม่ติดนี่ เชิญรับไปเป็นตัวประกอบได้ตามสะดวกเลยเจ้าค่ะ^^
ทำไมถึงเลือกมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ
::ก็….สนใจค่ะ^w^// เหตุผลสั้นมากค่ะ=w=
รับทราบเรื่องคำเตือนก่อนการสมัครต่างๆแล้วใช่ไหมคะ
ถ้าติดก็โปรดติดตามและเม้นท์ให้กันหน่อยน้า ช้าเร็วยาวสั้นได้หมดแต่เม้นท์ให้กันตอนต่อตอนด้วยนะคะ
ถึงลูกคุณจะยังไม่ออกก็เถอะ ไม่งั้นลูกคุณก็จะต้องหายไป TT
::จะพยายามค่ะ=_=a ช่วยนี้เปิดเทอมด้วย;w; จะพยายามมาเม้นให้เยอะที่สุดค่ะ;w;
สุดท้ายมีไรจะบอกไรท์มั้ยเอ่ยยย
::ก็..ขอฝากลูกสาวคนนี้ไว้ด้วยน่อ~เดี๋ยวจะมีลูกชายตามมาค่ะ=w=
ความคิดเห็น