ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #53 : Kakuri Yomikara

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 58


    สมัครตัวละคร




     

    ชื่อ-นามสกุล :: คาคุริ โยมิคาระ(Kakuri Yomikara)

    ชื่อเล่น:คาระ

    เพศ ::ชายแท้ๆค่ะ(ถึงหน้าจะดูสวยก็เถอะ=_=)
    ลักษณะหน้าตา :: เด็กหนุ่มหน้าสวยผิวคล้ำ นัยน์ตาสีทอง ผมสีดำแดง ตัวเตี้ย//โดนเจื๋อน
    นิสัย :: เป็นเด็กหนุ่มชอบเก็บตัว ไร้มนุษย์สัมพันธ์เข้าขั้น ชอบอยู่คนเดียว หัวดื้อ ไม่ฟังใครเลย ไม่เชื่อใจคนรอบข้าง นิสัยเหมือนเด็กมีปัญหา ปกติเขาจะไม่พูดอะไรมาก แต่ถ้าใครไปทำให้เขาไม่พอใจ อาจจะโดนปากเสียๆของเขาจิกกัดเต็มที่เลยทีเดียว เป็นคน”ดูจะ”เลือดเย็น ฆ่าคนได้โดนไม่มีหวั่นไหว….แต่จริงๆเขาไม่ได้เลือดเย็นถึงขนาดที่ฆ่าคนแล้วจะไม่รู้สึกรู้สาอะไร เขารู้สึกเศร้าทุกครั้งที่ต้องฆ่าคน แต่เขาก็ต้องเก็บความรู้สึกพวกนั้นไว้เพราะเขาเป็นนักฆ่า เขาเป็นคนที่ค่อนเข้าเอาแต่ใจและเป็นพวกไม่เกรงใจชาวบ้าน อยากพูดอะไรก็พูดเลย อยากทำอะไรก็ทำยกเว้นว่าจะเป็นคำสั่งนายจ้างของเขา เขามักจะบอกว่า”การฆ่าคือทุกสิ่งของเขา”ทั้งๆที่ตัวเขาเองก็รู้สึกขัดๆกับตัวเองมานานแล้ว ใจจริงเขานั้นไม่ใช่คนเลือดเย็นอย่างที่คิด และเขาเองก็รู้สึกสับสนกับตัวเอง เขาเป็นคนที่ขาดความอบอุ่น เขาไม่เคยความรักใกล้ชิด ไม่เคยได้สัมผัสความรัก ทำให้เขาเป็นที่หยาบกระด้างกับเรื่องนี้สุดๆ และเขารังเกียจสิ่งที่เรียกว่ามิตรภาพมาก เขาคิดมาตลอดว่า”ผู้แข็งแกร่งคือผู้อยู่รอด เพื่อนกับมิตรภาพมันเป็นแค่ของคอยถ่วงเท่านั้น”ทั้งๆที่ในใจของเขาก็เรียกร้องอยากให้ใครซักคนมาอยู่กับเขาบ้าง เขาเป็นพวกทำงานคนเดียว เขาไม่ชอบให้ใครมาพูดจี้ใจเขา ปกติเขาจะเป็นคนที่ดูเงียบๆใจเย็น แต่จริงๆเขาเองลึกๆแล้วก็เป็นคนที่อ่อนไหวเหมือนกับเด็กทั่วไปนี่แหละ ยิ่งถ้าไปพูดจี้ใจเขามากๆ เขาจะสติแตกทันที ซึ่งเมื่อเขาสติแตก เขาจะกลายเป้นเด็กมีปัญหา ไล่ฟันทุกอย่างที่ขวางอย่างไม่ใยดีในทันทีความปราถนาลึกๆของเขาคือ การได้ใช้ชีวิตแบบเด็กธรรมดาที่เขาไม่เคยได้สัมผัส เขาไม่รู้จักอย่างอื่นนอกจากการฆ่าและการทำร้าย  เขา”ไม่เคยยิ้ม”เลยแม้แต่ครั้งเดียว เห็นแบบนี้เป็นคนซึนเดเระนิดๆนะ เขาเป็นคนที่ทั้งปากเสียและปากแข็งในเวลาเดียวกัน เขาเป็นพวกปากไม่ค่อยตรงกับใจ บางครั้งเขาอยากจะทำอะไรซักอย่างแต่เขาก็ไม่พูดออกมาเลยซักนิดด้วยความปากแข็งของเขาเองนี่แหละ และที่สำคัญอีกอย่างคือ เขาเป็นคนหวงดาบมากกกก ไม่ใครก็ห้ามแตะ(เอาง่าย หมอนี่คือเด็กนักฆ่ามีปัญหาสับสนในตัวเองนี่แหละ)(เอ่อ นิสัยนี่ถ้มีจุดไหนอยากแก้ ไรท์แก้ได้เลยน่อ=_=a)
    ชอบ :: แมว..(ตอนเด็กๆเขาเอ็นดูแมวตัวนึงมาก แต่น่าเสียดายที่มันชิงตายไปต่อหน้าเขา หลังจากนั้นมา เวลาเขาเจอแมวเขาก็จะเข้ามาลูบหัวเล่น(พร้อมหน้านิ่งๆตายด้าน)ทุกครั้ง)

    เกลียด ::พวกโลกสวย/มิตรภาพ
    กลัว / แพ้ ::กลัวการที่จะมีคนมาพูดจี้ใจในเรื่องของเขา ไม่แพ้อะไรเป็นพิเศษ
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ::ปลาย่าง/ดาบคาตานะของตัวเอง/แมว
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด::ของขมๆ=_=/รูปภาพของคนที่มีความสุข(มันทำให้เขาอิจฉา)/ไม่มีสัตว์ที่เกลียดเป็นพิเศษ
    สายพลัง(สำคัญ) :: สายพิเศษ:มีกล้ามเนื้อแบบพิเศษที่ทำให้เขามีแรงเยอะ(เยอะพอที่จะถือดาบคาตานะที่ยาวกว่าตัวฟันได้สบายๆ)และเคลื่อนไหวได้รวดเร็วกว่าคนอื่นเป็นเท่าตัว(พลังดูจะสิ้นคิดมากแฮะ=_=) (ถ้าไรท์ต้องการแก้ไข ก็ตามสะดวกไรท์เลยค่า=w=)


    อาวุธประจำตัว :: คาตานะยาว มีขนาดที่ยาวกว่าตัวคาระซะอีก
    ทวีป(บ้านเกิด) :: คิชิน
    บทบาทตัวละคร :: ตัวร้าย/ตัวทำลายล้าง(แต่ละบทฮีเวลาสติแตกนี่ ตัวทำลายล้างชัดๆ)
    อยากมีคู่มั้ย? :: อยากค่ะ แต่..ไม่รู้ว่าจะไปจับคู่กับลูกใครได้รึเปล่า=_=a
    สไตล์คำพูดของคุณ ::  -เรียกตัวเองว่า”ข้า” เรียกคนอื่นว่า”แก”(ขนาดคนแก่กว่ายศใหญ่กว่าก็มิวายจะเรียก)

    -คำพูดมักจะดูหยาบๆ พูดตรงๆไม่มีอ้อมค้อม ไม่สนใจคนฟังด้วย แถมปากเสียอีก(คนละแบบกับสไตน์นะ) ปกติเป็นคนพูดน้อยนะ แต่คำพูดจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ถ้าอารมณ์เริ่มเสีย จะเริ่มคำพูดพูดจิกกัด(แรงๆ)ออกมา ถ้าเขาสติแตกเมื่อไหร่ เขาจะกลายเป็นเด็กมีปัญหาขี้โวยวายไปในบัดดล

    อารมณ์คำพูดก็จะแบบ“ให้ไปฆ่าเจ้าเมืองถึงบ้านต้องการแค่นี้ใช้มั้ย?” “ตายซะ” “อย่ามาพูดเพ้อเจ้อ” “งี่เง่าน่ะ”“อย่างแกมันจะไปรู้อะไร” “หุบปากเน่าๆของแกไปซะ” “อย่างแกไม่วันเข้าใจข้าหรอก!!!!!” “เงียบนะ!! หุบปาก!! หุบปากของแกเดี๋ยวนี้!! ตายไปซะ!!” (นี่ไล่ตามอารมณ์หมอนี่เลย จากอารมณ์ปกติไปยันสติแตก)
    ประวัติ :: เด็กหนุ่มกำพร้ากลางทวีปคิชิน เป็นเด็กหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ด้วยการขโมยของกินของใช้มา ตอนเด็กๆเขาอาศัยอยู่ในสลัมคนเดียว ชีวิตที่เลวร้ายของเขามันทำให้เขากลายเป็นหยาบกระด้าง วันนึงมีคนเก็บเขาไปเลี้ยงพร้อมกับให้ดาบเล่มนึงมา เขาอยู่กับดาบเล่มนั้นในฐานะนักฆ่า คนที่เก็บเขาไปฝึกเด็กคนนี้ที่ไม่รู้อะไรเลยให้เป็นนักฆ่าที่พร้อมจะฆ่าทุกคนอย่างไม่ลังเล และมันทำให้เขาใช้ชีวิตแบบเด็กธรรมดาไม่เป็นด้วย จนตอนนี้ เขากลายเป็นนักฆ่ารับจ้างอยู่ในทวีปคิชินเนี่ยแหละ


    คำถามเล็กน้อย(ออริตอบ)
    1. ถ้าอยู่ๆมีคนเดินมาตบคุณ คุณจะทำยังไง
    ตอบ //ต่อยกลับคว่ำเอาให้ตายไปข้าง
    2. ถ้าคุณถูกหลอกโดยคนที่คุณไว้ใจที่สุดละ
    ตอบ “..ไอ้ที่เรียกว่ามิตรภาพ..มันก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้วนิ ไอ้เรื่องหลอกลวงน่ะ “ข้าไม่เคยไว้ใจใครอยู่ล่ะ”//ตอบด้วยหน้านิ่งๆ
    3. จะทำอย่างไรเมื่อสิ่งที่ตนเกลียดมาอยู่ใกล้ๆตัว
    ตอบ อึกแหลกซะ!!//ฟันมันทิ้งด้วยสีหน้าเจ็บปวด
    4. ถ้ามีคนมาบอกชอบคุณล่ะ?
    ตอบ “หาชอบข้า?”//ทำสีหน้าอึ้งกิมกี่ไปยาวๆ ชีวิตนี้ไม่เคยมีใครมาสารภพรักเล้ย
    5. คุณคิดว่าพลังของคุณเป็นประโยชน์มั้ย และจะนำพลังไปทำอะไร
    ตอบ “พลังนี้..สำหรับข้ามันมีไว้เพื่อฆ่าเท่านั้นแหละ”


    พูดคุยกับผู้ปกครอง
    1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกนะคะ?
    ตอบ ค่า รับทราบค่า=w=
    2.
    เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าออริคุณตาย หวังว่าโอเคนะคะ?
    ตอบ อ่า โอเคค่า รับได้ๆ
    3. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า?
    ตอบ ก็อยากมาสมัครอีกซักตัวน่ะค่ะ=_=a ไม่มั่นใจว่าไรท์รับอยู่มั้ย ถ้ารับอยู่ก็ของฝากเด็กมีปัญหาคนนี้ด้วยค่^w^//กราบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×