คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #52 : 春波 彩女 Harunami Ayame
รูป
สกุล – ชื่อ ll ฮารุนามิ อายาเมะ(Harunami Ayame)( 春波 彩女)
ความหมาย ll ฮารุนามิแปลว่าเกลียวคลื่นของฤดูใบไม้ผลิ ส่วนอายาเมะแปลว่าดอกไอริสค่ะ
อายุ ll 20
รูปร่างลักษณะ ll สาวหน้าหวานบอบบางร่างน้อย ผิวขาวนวล ตัวไม่ใหญ่อะไรแต่ก็ไม่ได้เล็กจนเกินไป ผมกับนัยน์ตาสีน้ำตาล ปกติจะมัดผมรวบไว้และมักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆบนหน้าเสมอ
อุปนิสัย ll อายาเมะเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าอ่อนหวานทั้งเรื่องสีหน้าท่าทางและการกระทำ เธอเป็นคนที่สุภาพเรียบร้อย ใจดี อ่อนโยนโดยเฉพาะกับเด็กเเละสัตว์เล็กๆ คำพูดคำจาก็นุ่มหู กิริยามารยาทถือว่าดีเยี่ยม มีระเบียบ เป็นผู้หญิงที่เพรียบพร้อมไปด้วยความอ่อนหวานและเธอไม่เรื่องมากกับคนอื่น อัธยาศัยก็ดี ขยันมั่นเพียร เวลาเธอโกรธก็จะพยายามเก็บมันเอาไว้ให้มากที่สุดแล้วฝืนยิ้มรับไว้ถ้าความรู้สึกนั้นมันไม่มากจริงๆ เธอดูเหมือนจะเป็นผู้หญิงที่แสนจะเพอร์เฟ็ค แต่จริงๆแล้ว เธอนั้นเป็นคนที่อ่อนโลกมาก เธอไม่ค่อยได้ออกไปสัมผัสโลกภายนอกเสียซักเท่าไหร่ นั่นทำให้เธอแทบจะไม่รู้จักของหลายๆอย่างที่เป็นของธรรมดาๆของชาวบ้านเลย ไม่ว่าจะของใช้ การละเล่นหรืออื่นๆ และเธอเองก็สนใจโลกภายนอกนั้นมากเสียด้วย แต่เพราะหลายๆเหตุผลทำให้เธอไม่อาจทำความรู้จักกับโลกภายนอกได้เท่าที่ควร เธอเป็นคนอ่อนไหว แค่จะไม่ค่อยแสดงออกมาต่อหน้ายกเว้นอารมณ์เวลารู้สึกเศร้าหรือสงสารใครหน้าของเธอจะเศร้าอย่างเห็นได้ชัด เธอเป็นคนบริสุทธิ์ใสซื่อ เธอเกลียดการโกหกและการฉ้อฉลใดๆและอีกอย่างที่เธอเกลียดคือผู้ชายเจ้าชู้คบหญิงไม่เลือกหน้า เธอเป็นคนรักความสงบ และไม่ชอบใช้ความรุนแรงอะไรเลย เป็นคนความจำดีเเละมีความเป็นแม่ศรีเรือนสูงมาก
ถึงเธอจะเป็นคนอ่อนโลกเเบบนี้เเต่เธอก็รู้จักความน่ากลัวของสงครามดี เพราะปู่ของเธอก็ตายในสงครามตอนเธอยังเด็ก เธอเป็คนที่มีไหวพริบเเละสติปัญญาดีอยู่เเล้ว เเถมบางครั้งยังเอาหนังสือตำรบของคุณปู่มาอ่านอีก เมื่อถึงเวลาสงคราม เธอจะใช้ทุกอย่างที่มีในการกระทำการในสงครามอย่างมุ่งมั่น เธอรู้ดีว่าในสงครามไม่มีคำว่าความสงบเเละไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ บางครั้งเองก็ต้องใช้กลลวงหรือการโกหก เเม้เธอจะไม่ชอบไม่เต็มใจ เเต่เมื่ออยู่ในสงครามเธอก็จะใช้ความสามารถของเธออย่างเต็มที่ เพื่อที่จะทำให้สงครามนั้นจบลงโดยเร็วเเละเพื่อให้เหล่า"คนสำคัญ"บาดเจ็บจากสงครามให้น้อยที่สุดเท่าที่ทำได้...
ประวัติ ll ลูกสาวเพียงคนเดียวมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวย แม่ของเธอป่วยตายไปตั้งแต่เธอยังเด็ก พ่อของเธอก็ดูแลเธอมาเหมือนไข่ในหิน ให้การอบรมศึกษาอย่างดี”และไม่ยอมให้ไปนอกคฤหาสน์เลยแม้แต่น้อย”พ่อของเธอกลัวว่าโลกภายนอกจะทำให้เธอเป็นอันตราย ทำให้เธอไม่เคยได้ออกมาข้างนอกเลยจนกระทั่งอายุ20ปีพ่อของเธอก็ล้มป่วยและเสียชีวิตลง ลุงของเธอเข้ามารับสมบัติและดูแลเธอแทน และเขาดูแลเธอแตกต่างจากพ่อทำให้เจ้าหล่อนออกมาโลกภายนอกได้ แต่ด้วยความที่ว่า20ปีมานี้ไม่เคยได้ออกจากบ้านเล้ย ทำให้เธอเป็นสาวน้อยโคตะระอ่อนโลกเช่นนี้แล
ดาบของท่าน ll เฮชิคิริ ฮาเซเบะ(ที่รักของเราค่ะ=w=)/ทมโบกิริ/โอคุริคาระ/โกะโคไท
ดาบสำรอง 1 ll มิคาซึจิ มุเนะจิกะ/ฮาจิซึกะ โคเท็ตสึ/นากาโซเนะ โคเท็ตสึ/โอเทกิเนะ
ดาบสำรอง 2 ll นิคคาริ อาโอเอะ/อากิตะ โทชิโร่/อุราชิมะ โคเท็ตสึ/อุกุยสึมารุ
เพิ่มเติม llเธอเป็นคนที่พูดสุภาพมาก เรียกตัวเองว่าข้า-กับผู้ใหญ่หรือคนอายุเท่ากัน จะเรียกว่าท่าน(ทุกคนเลยแม้แต่ดาบของตัวเองก็เถอะ)จะลงท้ายว่าซัง รวมไปถึงเหล่าดาบด้วย…พูดลงท้าประโยคด้วยคำว่า"เจ้าค่ะ"ตลอดถ้าเป็นคำถามก็จะเป็น"เจ้าคะ?"เเทน
-กับคนเด็กกว่าจะเรียกชื่อแล้วลงท้ายด้วยคุงหรือจัง ลงท้ายด้วย"จ๊ะ"กับ"จ้ะ"ตลอด
-อารมณ์ของเธอจะคล้ายๆโยฮิเมะจากเรื่องนูระค่ะ^w^
(*ไรท์คะ ออริ”โชววะ เซย์อุน”ที่เคยส่งไปก่อนหน้านี้ เราขอรับกลับนะคะ คือ ออริตัวนั้นเราส่งไปก่อนที่เราจะได้มาป่วยดาบค่ะ ดาบที่เลือกเราเลยเลือกไปตามหน้าตาอย่างเดียว พอมาคราวนี้เราได้ลองป่วยดาบดูแล้ว มันอินในหลายๆอย่างขึ้นค่ะ บางตัวที่เราไม่สนใจเราก็รักสุดๆซะงั้น^w^ เลยรู้สึกว่าเราปั่นเซย์อุนได้แย่มากค่ะ=_= เลยมาขอรับกลับค่าเเล้วก็ขออภัยด้วยค่ะที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ไปเม้นหรืออะไรเลยค่ะ;w; และสุดท้าย ไม่รู้จะติดรึเปล่า เเต่ก็ขอฝากลูกสาวคนนี้ด้วยค่า^w^)
ความคิดเห็น