คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : อาชกร
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ – นามสกุล : อาชกร พงศ์ไพรจิตต์(ชื่ออ่านว่า อาช-ชะ-กร)
ชื่อเล่น :อาร์ท
อายุ : 25
สีผม/สีตา :ดำ/ดำ(สีตาสีผมธรรมชาติ ไม่เคยย้อมผมหรือใส่คอนแทคเลนส์)
สีผิว :ผิวสีแทน ออกคล้ำนิดๆ
ลักษณะภายนอก : ผมสั้นฟูสีดำสนิท ตัวสูงและค่อนข้างใหญ่เมื่อเทียบกับคนอื่น หน้าตาพอดูได้ แต่ก็ไม่ถึงกับหล่ออะไรมากมาย ส่วนสูง178ซม. หนัก78กก.
สายตา : [/ ] ปกติ [ ] ใส่แว่น [ ] ใส่คอนแท็คเลนส์
นิสัย : เป็นชายหนุ่มธรรมดาๆ มีอัธยาศัยดีพอตัว ยิ้มง่าย คุยได้ง่าย เป็นคนตรงๆ พูดอะไรก็พูดตรงๆ ไม่พูดอ้อมค้อม ใจเย็น รอบคอบ ใจดีและจริงใจ สุภาพเรียบร้อย ความอดทนสูง ไม่หาเรื่องใครก่อน โกรธยากแต่ถ้าโกรธทีก็โกรธนานเลย เป็นคนจริงจังในเรื่องการงานมากกก
ชอบ :หนังสือโบราณคดีและหนังสือประวัติศาตร์(โดยเฉพาะประวัติศาสตร์ยุโรป),เพลงคลาสสิค,หมา
ไม่ชอบ/เกลียด :คนอ้อมค้อม,กบ
กลัว :กบ
งานอดิเรก :อ่านหนังสือพร้อมกับฟังเพลงคลาสสิคที่ชอบไปด้วย
ความสามารถพิเศษ :ไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าสูง,จับคนโกหกเก่งมาก
เหตุผลที่เข้ามาร่วมกับรายการ :ต้องการเงินไปเป็นทุนเรียนต่อที่อังกฤษ จะได้ไม่ต้องเป็นภาระครอบครัวที่มีฐานะไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ จะได้เป็นเสาหลักของครอบครัวได้อย่างมั่นคงในอนาคต และทำตามความฝันตอนเด็กๆของตัวเองที่อยากจะเป็น”นักโบราณคดีที่มีชื่อเสียง”ให้สำเร็จ
เพิ่มเติม :-เคยต่อยกับนักเลงมาบ้าง เลยพอมีฝีมือชกต่อยอยู่พอตัว
ความคิดเห็น