ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 58


    Main Character


    อลัน แบล็คสตาร์(พระเอกแสนกะล่อน)

    อายุ 19ปี ผม:ดำ ตา:เขียว สูง:178 หนัก:72(ตัวใหญ่ซักหน่อย)

    สิ่งที่ชอบ:สมบัติ/หมา/รอยยิ้ม

    สิ่งที่เกลียด:คนนิสัยไม่ดี/คนขี้หลี/คนขี้งก+โลภมาก

    ปมด้อย:หนุ่มน้อยสาวไม่คบ=_=

    ครอบครัว:พ่อเคยเป็นนักล่าสมบัติแต่เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนแม่ เสียชีวิตตอนเป็นเด็กทารก

    INFO:หนุ่มน้อยนักล่าสมบัติหน้าใหม่เเสนอารมณ์ดี คบง่าย เป็นคนใจดี ร่าเริง อัธยาศัยดี ขี้เล่น สบายๆและพูดเยอะแต่ที่สำคัญคือ”กะล่อน(แบบบื้อๆ)” ”หัวไม่ดี”และ”ซื่อบื้อ”เอาเสียซะมากๆ ทั้งๆที่จริงๆแล้วเขาเป็นคนไหวพริบดีมาก แต่ความสามารถนี้จะออกมาเมื่อเค้าจวนตัวจริง(เช่นเวลาหนีกับดักที่ตัวเองดันเผลอไปกดเอง หรือเวลาต่อสู้กับคนเก่งๆงี้) อย่างน้อยเขาก็ยังมีสกิลเอาตัวรอดและการต่อสู้สูงใช้ได้เลย   ปมด้อยแสนสำคัญของเขาคือ”สาวไม่คบ” ไม่รู้เป็นเพราะหน้าตาของเขาหรือเพราะคู่หูหน้าหล่อของตัวเองล่ะนะ อาวุธประจำตัวของอลันคือมีดคู่ ประวัติความเป็นมายังไม่เเน่ชัด

     


     

    เซเฟอร์ เซฟิลิส(คู่หูหน้าหล่อ ผู้ดูเหมือนจะปรกติที่สุดในเรื่อง)

    อายุ20ปี ผม:ทอง ตา:ฟ้า สูง:180 หนัก:80

    สิ่งที่ชอบ:หนังสือประวัติศาสตร์/เด็กน่ารัก

    สิ่งที่เกลียด:คนที่ทำอะไรโหดร้าย

    จุดเด่น:หน้าที่หล่อเหลาจนสาวๆเห็นแล้วต้องกรี้ด

    ครอบครัว:เป็นลูกคนที่สองของบ้านเซฟิลิส บ้านคุณหนูขนาดใหญ่ มีพ่อแม่และพี่ชาย(พี่ชายตายไปแล้ว)

    INFO: ชายหนุ่มนิสัยจริงจัง เอสของกิลด์นักล่าสมบัติ เป็นคนที่จริงจังในทุกเรื่อง รอบคอบ ใจเย็น สุภาพกับคนอื่นๆ และ”อดทน”มาก เพราะนิสัยที่ตรงข้ามกับอลันแบบสุดๆ เขาเลยเป็นคนที่คอยเบรกอลันตลอด เป็นคนหัวดีและความรู้เยอะ(คนละแบบกับอลันเลย) ปกติจะเป็นคนเตือนอลันเรื่องกับดัก แต่ไม่เคยจะทันการเลยซักรอบ=_= มีฝีมือการต่อสู้สูงกว่าอลันซะอีก ถนัดการฟันดาบ ชอบอ่านหนังสือ เลยค่อนข้างจะมีความรู้เยอะ เป็นคนเนื้อหอมมากกก เพราะหน้าตาที่หล่อโฮกของเขา ทำให้เวลาไปที่เมืองไหน สาวๆก็รุมตรึม แค่เจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก เผลอๆเขาจะออกรำคาญด้วยซ้ำ ข้อเสียหลักๆของเขาคือ บางครั้ง พี่ท่านจะคิดอะไรจริงจังเกินไปจนกลายเป็น”คิดมาก”แทน เห็นแบบนี้ เขาก็มีจุดรั่วๆเหมือนกันนะ^^อาวุธประจำตัวของเขาคือดาบ(ไปได้เอากลางๆเรื่อง ตอนดาบต้องสาป)


     

    อลิซ ฟรานบรอส(ราชินีSตัวพ่อ)

    อายุ 15ปี ผม:ฟ้าอมเขียว  ตา:สีน้ำตาล สูง:168 หนัก:42

    สิ่งที่ชอบ:การได้ย่ำยีชาวบ้าน/ของหวาน

    สิ่งที่เกลียด:อลัน/แมลง/ของขมๆ

    งานอดิเรก:ย่ำยีชาวบ้านด้วยรองเท้าส้นสูง

    ครอบครัว:ลูกคุณหนูจากที่ไหนซักแห่ง เจ้าตัวไม่ยอมบอกอะไรเลย

    INFO :เด็กหนุ่มปริศนาผู้เป็นคู่แข่งของอลัน(โผล่มากลางๆเรื่อง) จะโผล่มาพร้อมกัน”เรน”คู่หูตายด้านของตัวเองตลอด แถมมักจะโผล่มาในสภาพที่นั่งไขว่ห้างอยู่บนไหล่ไม่ก็แขนของเรนประจำ เป็นคนเจ้าเล่ห์ ซาดิส ยิ้มโรคจิตบ่อยๆ ทำตัวเป็นราชินีเอาแต่ใจประจำ(โดยเฉพาะกับเรน) ใช้งานเรนตลอดเวลา จริงๆแล้วเป็นคนขี้เหงาขั้นรุนแรง(หนักกว่าอลันเสียอีก)หนักขั้นที่ว่า ปล่อยให้อยู่คนเดียวซักพักไม่ได้เลยแถมยังซึนเดเระตัวพ่ออีกตะหาก มีอาวุธประจำตัวเป็นแส้เหล็ก(เอาไว้เฆี่ยนชาวบ้านเพราะเอาจริงๆเวลาบู้ พี่เรนแกก็บู๊แหลกคนเดียวตลอดแหละนะ)ถึงนิสัยจะคนละขั้วกับอลัน แต่มีเป้าหมายเหมือนกันเป๊ะ คือเป็นนักล่าสมบัติอันดับหนึ่งของโลกนี้

    “นี่นาย….คิดจะขัดใจผมงั้นหรอ?

     

     

    เร็น(ไม่บอกนามสกุล)

    อายุ:ดูราวๆ20(แต่อายุจริงนี่ ยังไม่มีใครรู้) ตา:เทา ผม:น้ำเงินเข้ม สูง:188 หนัก:87

    สิ่งที่ชอบ:สัตว์เล็กๆทุกชนิด /กาแฟดำ

    สิ่งที่ไม่ชอบ:ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

    วามสามารถพิเศษ:แรงที่เยอะพอที่จะอุ้มอลันกับอลิซพร้อมกันโดยไม่สั้นไหวเลย แถมอุ้มได้นานด้วย(เผลอๆจะอุ้มเซเฟอร์ได้ด้วย)

    ครอบครัว:เป็นปริศนา เนื่องจากเจ้าตัวไม่เคยพูดถึงเลยซักกะนิด

    INFO: หัวหน้าหมู่ซากุระ(จะไปเจอกลางเรื่องช่วงเดียวกับอลิซ) เป็นชายหนุ่มหน้าตายด้าน ไม่แสดงอารมณ์ออกทางสีหน้าเลย แถมยังเป็นคนไม่ค่อยพูดอีกตะหาก(จะไม่ค่อยพูดกับใครก่อน) เขาสนใจในตัวเซเฟอร์พอสมควรเลย อาจจะเป็นเพราะเขามีอาวุธประจำตัวเป็นดาบคาตานะ(เป็นสมบัติชิ้นนึงที่เป็นดาบประจำหมู่บ้าน เขาเลยขอเอามาเป็นดาบประจำตัว)เลยสนใจเซเฟอร์ที่ใช้ดาบเหมือนกัน(แถมดาบที่เซเฟอร์ใช้ก็เป็นสมบัติชิ้นนึงเหมือนกันด้วย) ใน4คน(อลัน/เซเฟอร์/อลิซ/เร็น) เขาเป็นคนที่เก่งที่สุด(เซเฟอร์ยอมรับจากใจจริงเลย)

     

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×