ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #2 : โมมิจิคุง

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 56



    ชื่อ :: เซ็นโด โมมิจิ

    เพศ ::ชาย

    อายุ :: 16

    วัน/เดือนเกิด ::19/01

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น         เชื้อชาติ 
    :: ญี่ปุ่น

    ลักษณะรูปร่าง :: หนุ่มผิวเขา ผมสั้น รูปร่างสมส่วน ตากับผมสีน้ำตาล หน้าตาถือว่า"ดูดีผู้หญิงเเลมอง"

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::169/61

     สีผม/สีตา ::น้ำตาล/น้ำตาล

    สีผิว ::ขาว

    ตำหนิ :: -

    สุขภาพ ::ปกติครับ

    ลักษณะนิสัย :: เป็นเด็กหนุ่มเรียบร้อยธรรมดาๆ สุภาพ ใจเย็น อ่อนโยน ใจดี ขยัน รักสันติ ไม่เคยหาเรื่องทะเลาะกับใครก่อน  ขี้อายเรื่องรักๆใคร่ เป็นคนมุ่งมั่นเเต่เวลาว่างๆชอบเหม่อลอย.... (อธิบายสั้นไปรึเปล่าเนี่ย= = )

    ชอบ :: หนังสือนิยาย,ดอกไม้(?)

    ไม่ชอบ :: การทะเลาะวิวาท

    เกลียด ::งู

    กลัว ::งู

    งานอดิเรก ::  อ่านหนังสือ(ส่วนใหญ่เป็นหนังสือนิยายเเฟนตาซี)

    ประวัติคร่าวๆ ::เด็กหนุ่มธรรมดาๆสามัญหาได้ทั่วไป เขาเป็นลูกชายเจ้าของร้านขายดอกไม้ร้านนึงในเมือง เลยมีหน้าที่ในบ้านคือ"เป็นพนักงานคิดเงินของร้าน" เจ้าตัวก็ชอบงานนี้มากอยู่เลยทำงานโดยไม่รังเกียจอะไร เพราะอยู่ร้านขายดอกไม้เป็นประจำ เขาเลยชอบดอกไม้มากกก ถึงจะบางคนจะชอบล้อเค้าว่าเป็นตุ้ดก็เหอะ= = เขาอาศัยอยู่กับพ่อเเม่เเละน้องสาววัย9ขวบอย่างมีความสุขเหมือนคนธรรมดาทั่วไป(เเละหมอนี่ก็เป็นอีกคนที่ประวัติธรรมดาจัด= = )

    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว :: รักใคร่ปรองดองกันภาษาครอบครัวปกติ

    สไตล์การแต่งตัว :: ชอบเเต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว(ปกติจะใส่เเขนยาวยกเว้นวันที่อากาศร้อนจัด)เเล้วใส่เสื้อกั้กสีน้าตาลเข้มทับกับการเกงสเเลคสีดำยาวครับ

    ลักษณะการพูด :: เป็นคนที่พูดสุภาพ เรียกตัวเองว่า"ผม" ลงท้ายด้วย"ครับ"ตลอด

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ ::หันหน้าหนีเวลาเขิน

    ความสามารถพิเศษ :: หัวดีในระดับนึง/มีเซ้นส์ในการเเก้ปัญหาเฉพาะหน้า

    ความใฝ่ฝัน :: อยากสืบทอดกิจการร้านต่อจากพ่อเพราะเขารักร้านนี้มาก เลยอยากจะให้ร้านนี้อยู่ต่อไป

    ความรู้สึกในตอนที่รู้ว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ::ตกใจใช้ได้ อารมณ์ประมาณ"ที่นี่....ที่ไหนเนี่ย?"

    ความรู้สึกเมื่อรู้ว่าต้องมาเล่นเกมเพื่อเอาชีวิตรอด ::ตกใจมาก เเต่ไม่ถึงขั้นสติเเตกโวยวาย

    สิ่งที่คิดว่าจะทำขณะอยู่ภายในเกมนี้ ::หาทางรอกในเกมนี้ให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

    คิดว่าตัวเองจะรอดหรือไม่ :: ผมไม่ได้เก่งอะไร...ผมอาจจะไม่รอดก็ได้ครับ เเต่ยังไง ผมก็จะพยายามครับ

    เพิ่มเติม :: โมมิจิเเป็นว่าใบเมเปิ้ลจ้ะ(ไม่ได้สำคัญอะไรหรอก เเค่อยากใส่นะจ้ะ^^)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×