คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Geleira Bluesky
Application Form
บท – เธอผู้เป็นนักโทษประหาร และ ครึ่งเทพผู้ไร้พลังเทพ
ชื่อ-นามสกุล –เจเรย์ร่า บลูสกาย(Geleira Bluesky) มืชื่อเรียกสั้นๆหน่อยว่า"เรย์ร่า"
ความหมาย – เจเรย์ร่าเเปลว่า"ธารน้ำแข็ง"ในภาษาโปรตุเกส ส่วนบลูสกายก็ตรงๆตัวตามภาษาอังกฤษเลย แปลว่า "ท้องฟ้าสีน้ำเงิน"
อายุ – 27
สีผม / สีตา –ฟ้า/น้ำเงิน
นิสัยใจคอ –เจเรย์ร่าเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร ปกติจะทำตัวเย็นชากับคนรอบข้างตลอด เป็นคนที่เหมือนมีบรรยากาศเย็นยะเยือกอยู่รอบตัวตลอดเวลา เพราะหน้าตาที่เเทบจะไม่ยิ้มเลยเเถมยังจะสีผมสีตานั่น เธอเลยเหมือนกับราชินีน้ำเเข็งผู้เย็นชาในสายตาคนรอบข้างไปเลย เเค่เข้าไปคุยด้วยก็รู้สึกหนาวเเล้ว เวลาพูดทีก็จะพูดสั้นๆห้วนๆไม่ยืดยาว เเละทุกคำพูดของหล่อนก็จะเป็นคำพูดตรงๆโดยไม่สนใจว่าจะกระทบกระทั่งจิตใจคนฟังรึเปล่า ไม่ค่อยเเสดงออกทางสีหน้าซักเท่าไหร่ เธอเป็นคนรักสันโดษเเละไม่อยากให้เข้ามายุ่งว่นวายกับเธอ ชอบทำตัว+เเต่งตัวเหมือนผู้ชายประจำ ถึงเเม้จะมีนิสัยบางอย่างที่เหมือนผู้หญิงทั่วไป เช่นชอบของน่ารักๆโดยเฉพาะสัตว์เล็กๆหรือบางครั้งเเอบอยากลองเเต่งตัวสวยๆดูบ้างก็ตาม ปกติเธอจะไม่ค่อยมีใครเข้าใกล้ เเต่ถ้ามีคนเข้าใกล้เเล้วสนิทกับเธอ เธอก็จะช่วยเหลือคนๆนั้นอย่างเต็มที่เมื่อเขาต้องการความช่วยเหลือ ไม่ชอบผู้ชายที่"ดูเเล้ว"อ่อนเเอกว่าตนเองสักเท่าไหร่ เธอเป็นคนหัวรั้นไม่ยอมเเพ้อะไรง่ายๆ ปากกัดตีนถีบได้ทุกเมื่อที่จำเป็นเพื่อเอาชีวิตรอดโดยไม่มีลังเลหรือรังเกียจรังงอนเลย เป็นคนที่มีความมุ่งมั้นเเละความพยายามเป็นอย่างมาก เเละเมื่อต้องการทำอะไรจริงๆ ไม่ว่าอะไรจะมาหยุด เธอก็ไม่สน เธอจะทำสิ่งที่ต้องการนั้นสำเร็จ ไม่ว่าใครก็ทำให้เธอเปลี่ยนใจไม่ได้
เพิ่มเติม –
คำสั่ง จงเลือกสิ่งต่อไปนี้มาอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยคิดว่าสิ่งใดที่จะช่วยบอกตัวตนของออริท่านได้
1.เทพนิยาย / นิทาน / นวนิยาย / ตำราอักษรศาสตร์
ตอบ นวนิยาย
2.ดั่งฝัน / ดิ้นรน / ถอยห่าง
ตอบ ดิ้นรน
3. หิมะ / ดวงจันทร์ / ดอกไม้
ตอบ หิมะ
ความคิดเห็น