คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Reinhard Blackstar
ใบสมัคร
รูป
CR:http://www.zerochan.net/1601867
ชื่อ-นามสกุล:ไรน์ฮาร์ด เเบล็คสตาร์(Reinhard Blackstar)
อายุ-19
ส่วนสูง/น้ำหนัก-189/80
เพศ-ชายเเท้ค่ะ เเต่งหญิงคงจะมิขึ้น=_=
ประวัติ-นายน้อยเเก๊งมาเฟีย"เเบล็คสตาร์" อีกหนึ่งเเก๊งมาเฟียใหญ่ในโลกใต้ดิน(ถึงจะไม่ใหญ่เท่าเเก๊งของคุณรุกฆาต(?)......คุณพระเอกก็เถอะ=w= ) มีพ่อเป็นหัวหน้าเเก๊งมาเฟียส่วนเเม่ของเขาป่วยตายไปนานเเล้ว เเละถ้าพ่อของเขาตายเมื่อไหร่ เขาก็จะได้เป็นหัวหน้าเเก๊งเเบล็คสตาร์ไปโดยปริยาย....เเต่เจ้าตัวดันไม่อยากเป็นหัวหน้าเเก๊งเลยเเเม้เเต่น้อย เจ้าตัวบอกว่า เป็นเเล้วน่ารำคาญ ต้องคอยดูเเลลูกน้อง อิสระหายหมด เเถมเขายังไม่ค่อยถูกโรคกับคุณพ่อที่เข้มงวดสุดๆของเขาอีก=_= เพราะเป็นคนรักอิสระเเละการผจญภัย(ไปเสี่ยงอันตรายประหลาดๆ)ของเขา เขาเลยเเอบออกไปผจญภัยอยู่ที่โลกบนดินคนเดียวโดยไม่ขออนุญาติพ่อเลยซักคำ เเถมถ้าไม่จำเป็นพี่เเกก็ไม่บอกใครหรอกว่าพี่เเกเป็นนายน้อยเเก๊งมาเฟียน่ะ โชคดีที่สกิลผจญภัย+เอาตัวรอด+กะล่อน(?)ของเขาสูงมากกกกกเเละเขาก็เป็นคนหัวดีมากซะด้วย เลยสามารถรอดตายได้ตลอด เเต่บางครั้งก็เจ็บหนักสาหัสอยู่เหมือนกันล่ะ(สรุป พี่เเกคือ นายน้อยเเก๊งมาเฟียหนีออกจากบ้านค่ะ=_= )
นิสัย-รักอิสระ ทำอะไรตามใจตนเอง
-ก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรหรอก เเค่ออกเเนวนักเลงชอบใช้ความรุนเเรง ปากเสียสุดๆ มีเรื่องทีก็ชวนต่อยที
-พูดจาห่ามๆ ตรงๆ ไม่ไว้หน้าใคร เเละสามารถพูดกวนตรีนชวนบ้านได้ทุกเวลา
-ถึงเขาจะมีนิสัยตามข้อข้างบนเเต่เขาก็เป็นคนมีคุณธรรมนะ
-เห็นงี้เป็นคนเฟรนลี่นะ เวลาอารมณ์ปกติหรืออารมณ์ดีก็จะพูดคุยได้อย่างไม่มีปัญหา ออกจะคุยง่ายด้วยซ้ำ ยิ้มง่าย สบายๆ เเค่อาจจะพูดจาห่ามๆหน่อย ปากเสีย+กวนเท้าซักนิด เเต่ถ้าไปทำให้อารมณ์พี่เเกเสีย.......ไม่ต้องหวังคุยดีๆค่ะ พี่เเกด่า+ชวนชกลูกเดียว สกิลปากเสียสุดขีดจะโผล่มาเต็มที่ก็เวลาพี่เเกโกรธนี่เเหละ
-เคยเเอบคิดๆอยู่ว่า"อยากได้เพื่อนมาร่วมเดินทางด้วยจังเเฮะ"
-เป็นคนไม่สนใจอะไรเล็กๆน้อยๆ เเละไม่ชอบคนจู้จี้จุกจิก
-อารมณ์เสียง่าย ใจร้อนเเต่เวลาต่อยหรือบู้กะใครกลับเป็นคนใจเย็น คิดเเผนอยู่ในเสมอเเละกะล่อนได้ทุกสถานการณ์ อาจจะมีการทำให้เผลอเเล้วตรื้บเเม่มหรือเวลาเสียท่าจริงๆก็...ใส่ตรีนหมาโกยเเหลกๆ เเละถ้าต้องพูดอะไรที่ดูจะค่อนข้างเเตหลอ พี่เเกก็สามารถพูดได้ไม่อายปากเลยซักกะนิด (เพราะสกิลพิลึกๆพวกนี้เลยสามารถรอดมาได้จนถึงบัดนี้สินะ=_= )
-ชอบดื่มกาแฟดำเป็นชีวิตจิตใจ
สิ่งที่ชอบและเกลียด-ชอบ:กาเเฟดำ/ปืนทุกชนิด เกลียด-คนจู้จี้/พ่อตัวเอง
ข้อจำกัดในการหาคู่-คู่นี่...อยากได้อยู่ค่ะ วายหรือนอมอลเรารับได้หมด^^ ส่วนสเป็ค...ขอเป็นคนที่รับนิสัยพี่เเกได้ก็โอล่ะค่ะ เเล้วเเต่ไรท์เลยค่ะ^^
ต้องการจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสวงหาพระเอก-นางเอกให้ตัวเอกหรือไม่-yes
บทที่สมัคร-คนธรรมดา
อื่นๆ-สารภาพว่า ตอนคิดโปรไฟล์ตานี่ เราไม่ได้คิดให้พี่เเกไปร่วมเดินทางกับพระเอกเเต่ต้นเลยซักกะนิดค่ะ เเล้วเราก็มานั่งคิดว่า เอ่อ เเล้วถ้าพระเอกเจอลูกชายเเก๊งมาเฟียเเก๊งอื่นที่ไปร่อนอยู่บนโลกบนดินเหมือนกันมันจะเป็นไงหว่า..เลยได้เป็นโปรไฟล์พี่เเกมาล่ะค่ะ เเฮะๆ ยังไงก็รับพี่เเกไว้พิจารณาด้วยนะคะ ถ้ามีอะไรต้องเเก้ไขก็บอกได้เลยค่ะ
ความคิดเห็น