ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Mizumi Rinne
Application
บท-ตำนานรักของเจ้าหญิงคางุยะ กับ ซันซัส(ขอคู่กับซันซัสค่ะ^^)
รูปเต็ม-จิ้ม
ชื่อ-มิซึมิ รินเนะ(Mizumi Rinne)
ชื่อเล่น-ริน
ความหมาย-มิซึมิเเปลว่าทำเลสาบ ส่วนรินเเปลว่าหนาว ส่วนรินเนะนี่....รู้สึกว่า"ริน"มันสั้นไปเลยใส่เนะลงไปด้วยค่ะ^^
เผ่าพันธุ์-มนุษย์
เผ่าพันธุ์-มนุษย์
นิสัย-เป็นผู้หญิงที่เย็นชากับคนรอบข้าง แม้เเต่กับเพื่อนๆเอง เธอก็ไม่ค่อยทำตัวสนิทสนมซักเท่าไหร่ ยิ่งกับผู้ชายนี่เเทบจะไม่คุยด้วยเลย เป็นคนเงียบๆ เวลาว่างๆเธอชอบอ่านหนังสือคนเดียวมากกว่าจะไปพบปะเพื่อนๆ(เเล้วไหงหล่อนมาอยู่ปาร์ตี้โจรสลัดนี้ล่ะคะ=_= ) หล่อนเป็นคนสวยเเละหล่อน"เป็นคนขี้อายเอามากๆเวลามีคนชม"(เวลาโดนชมจะหน้าเเดงก่ำเเบบปิดไม่อยู่) เป็นคนฉลาด หัวดี มีไหวพริบสูง เป็นคนชอบวางเเผน ใจเย็นเเละที่สำคัญ"ความจำดีมากกกก" ส่วนเรื่องการต่อสู้ เธอมีฝีมือยู่ในระดับที่ดี เเต่อาจจะไม่ได้โดดเด่นนัก ปกติจะพูดจาตรงไปตรงมาเเถมออกเเนวปากเสียซะด้วยซ้ำ(ปากเสียที่ว่านี่คือพูดตรงๆเเบบขวานผ่าซาก จิกกัดบ่อย ไม่ได้พูดคำหยาบหรืออะไร) ยกเว้นเวลาที่ต้องสตอเบอเเหลซึ่งเจ้าหล่อนจะเนียนมาก เป็นคนมีมารยาท มีความเป็นกุลสตรีสูง เป็นคนเรียบร้อย เป็นคนไม่ค่อยเเสดงอารมณ์ทางสีหน้า เเต่มักจะออกมาจากท่าทางเเทน(ยกเว้นเวลาโดนชมที่สีหน้าจะเเสดงออกอย่างชัดเจน)ยิ้มยาก จริงๆเป็นคนอ่อนไหวเรื่องรักใคร่ เเค่ไม่เคยเเสดงให้ใครเห็นเท่านั้นเอง ถึงจะเย็นชา เเต่จริงๆเธอเป็นคนที่นิสัยดีมากคนหนึ่งเลยล่ะ ไม่ชอบการต่อสู้โดนไม่จำเป็นซักเท่าไหร่ เป็นคนยึดมั่นในศักดิ์ศรีและค่อนข้างเกลียดความพ่ายเเพ้เอาเสียซะมากๆ
ชอบ-หนังสือนิยาย,สัตว์เล็กๆน่ารัก
ชอบ-หนังสือนิยาย,สัตว์เล็กๆน่ารัก
ไม่ชอบ-อะไรเหนียวๆเหนอะๆ(เเบบ พวกมนุษย์โคลน สไลม์หรือถ้าของกินก็...นัตโตะ)
กลัว-สิ่งมีชีวิตเหนียวๆเหนอะๆ(ทั้งเกลียดทั้งกลัวเลย)
ความสามารถพิเศษ-อ่านหนังสือสามร้อยหน้าจบภายในวันเดียว เที่ยวเดียว เเละจำทุกอย่างในหนังสือได้หมด
งานอดิเรก.อ่านหนังสือนิยาย
อาวุธ-ปืนสั้น(ปืนโจรสลัดธรรมดาๆนั้นเเล)
เพิ่มเติม-
ถ้ามีอะไรต้องเเก้ แจ้งได้เลยค่ะ
ถ้ามีอะไรต้องเเก้ แจ้งได้เลยค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น