ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #6 : ลำดับตอนที่ 6

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


    ใบสมัคร

    รูป 
    ชื่อ ; คิชิเบะ เซย์ริว(岸辺 清流)

    อายุ ; 17

    สายตา ; ปกติ(ตาข้างขวาบอดเพราะอุบัติเหตุในตอนเด็ก)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ;179/70

    นิสัย ;เป็นคนเกรียนๆ นิสัยเสีย กวนตรีนชาวบ้านไปทั่ว เป็นพวกรักอิสระ อยากทำอะไรก็ทำ อยากพูดอะไรก็พูด เเหกกฏโรงเรียนอยู่บ่อยๆ ใจร้อน ขี้รำคาญนิดหน่อย เเละปากเสีย =_= เห็นเเบบนี้เขาก็ไม่ใช่คนเลวอะไรหรอก เห็นเเบบนี้ พี่เเกก็เป็นคนเฟรนลี่นา พี่เเกเป็นคนที่รักเพื่อนมากกกกกก ถ้าทนนิสัย ความเกรียนเเละวิธีพูดจาของเขาได้ จะรู้ว่า เขาเป็นคนที่ดีใช่ย่อยเลยล่ะ เเต่พวกเป็นพวกไม่เเสดงออกทางคำพูดซักเท่าไหร่ เเเต่จะออกมาในด้านการกระทำซะมากกว่า

    ปกติเขาจะไม่เเคร์สายตาหรือคำพูดคนอื่นเเละเขาจะไม่ชกต่อยกับใครโดยไม่จำเป็น ถ้าโดนด่าว่าหรือกวนตรีนมา เขาก็อาจจะกวนตรีนกลับไปอย่างสวยงามเฉยๆ เเต่ถ้าหากไปพูดในบางเรื่องให้เขาโกรธ งานนี้มีเลือด!!(ไม่ใช่อะไรหรอก ก็เเค่ชกปากเเตกเข้าโรงบาลกันไปข้างเท่านั้นเอง) ส่วนเรื่องที่ถ้าพูดเเล้วจะโกรธมีอยู่ไม่กี่เรื่อง 1ในนั้นคือ เรื่องครอบครัวของเขาเอง ยิ่งถ้าไปว่าหรือไปล้อเลียน"คุณป้า"ของเขาล่ะก็.....คนล้อได้เข้าโรงพยาบาลเเน่ๆ

    ปกติเป็นพวกหลับในห้อง(ส่วนใหญ่เฮียเเกจะโดดเรียนเเต่ถ้าเข้ามาเรียนก็มาหลับ=_= ) เเต่เวลาสอบเจ้าตัวดันทำคะเเนนได้โอเคซะงั้น เขาเป็นคนที่ไม่ชอบการเรียนในห้องเเถยังเป็นพวกไม่ซีเรียสเรื่องคะเเนนสอบ ขอเเค่ผ่านก็พอ เวลาใกล้สอบเขาก็จะอ่านหนังสือเรียนให้พอเข้าใจ เลยพอทำข้อสอบผ่านได้นั่นเเล..

    งานอดิเรก ; เล่นกีตาร์ในยามว่างๆ

    ความสามารถพิเศษ ; ทักษะทางกีฬาสูงมาก/เทพวิชาภาษาอังกฤษ ส่วนวิชาอื่นก็พอผ่าน=w=/ความสามารถในการเล่นเกมทุกชนิด/ฝีมือชกต่อยที่ถือว่าโอเคเลยเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ

    ชอบ/เกลียด/กลัว ;ชอบ-กีตาร์ หนังสือการ์ตูน เกมต่างๆโดยเฉพาะเกมตู้ เพลงร็อก เกลียด-คณิตศาสตร์ คนจู้จี้น่ารำคาญ คนขี้เมา กลัว:อุบัติเหตุทางถนน(เวลาเจอข่าวเกียวกับอุบัติเหตุทางท้องถนน พี่เเกต้องเดินหนี ไม่ก็ปิดทีวีไปเลยตลอด) 

    ประวัติ ;เซย์ริวเป็นเด็กผู้ชายธรรมดาๆที่เกิดมาในครอบครัวที่ดี มีพ่อเเม่รัก มีน้องสาวคอยอ้อน เเต่อยู่มาวันนึง ตอนเขาอายุ10ขวบ ระหว่างทีทั้งบ้านกำลังขับรถไปเที่ยวทะเล อยู่ดีๆก็มีรถบรรทุก"เมาเเล้วขับ"ขับออกมาจากซอยเเล้วพุ่งชนใส่รถของเขาเต็มๆ เซย์ริวรอดมาจาเหตุกาณ์ครั้งนั้นได้ เเต่ก็ต้องเสียทั้งพ่อเเม่ เเละน้องสาวไปในเวลาเดียวกัน เเถมเขายังเสียตาขวาไปอีก นั่นทำให้เซย์ริวช็อกมาก จนเขากลายเป็นเด็กโรคจิตไป ตอนที่อยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาไม่คุยกับใครเลย เเถมยังเห็นภาพหลอนของน้องสาวตัวเองอีก จนกระทั่งมีคุณป้าคนนึงที่เป็นญาติของคุณพ่อมารับเขาไปเลี้ยงเเล้วดูเเลเขาอย่างดีจนทำให้อาการทางจิตของเขาดีขึ้น ยิ่งพอได้พบปะคุยกับเพื่อนๆ อาการทางจิตของเขาก้ดีขึ้นไปอีกจนเป็นปกติเเบบปัจจุบัน เพราะเพื่อนๆเขาออกเป็นเเนวเด็กเกซักหน่อย เขาเลยมีนิสัยเเบบนี้อ่ะนะ คุณป้าของเขาก็บ่น+ดุอยู่บ่อยๆ เเต่ก็ยังดูเเลเขาอย่างดีต่อไม่เปลี่ยน(คุณป้าเป็นเเม่หม้ายค่ะ สามีตายไปเเล้ว+ยังไม่มีลูก เลยเอาพี่เเกมาเลี้ยงได้อย่างสบาย)

    ลักษณะการพูดจา ;ปกติจะเป็นคนปากเสีย เเต่เวลาอยู่กับเพื่อนจะออกเเนวกวนตรีนซะมากกว่า

    การแต่งกาย ;เสื้อออกนอกกางเกงตลอดเวลาเเต่งชุดไปรเวทก็ออกเเนวสบายๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ประจำ เวลาอยู่บ้านหรือเวลาปกติก็ใส่สบายๆ เจ้าตัวเค้าไม่ไดซีเรียสเรื่องเสื้อผ้าตัวเองเท่าไหร่

    เพิ่มเติม ;ปกติเขาจะพันผ้าพันเเผลที่ตาไว้ตลอด เพราะมีเเผลเป็นจากตอนอุบัติเหตุเห็นเด่นชัด


    มีอะไรให้เเก้ไข บอกได้เลยจ้า

    ปล.ถ้าประวัติหรือนิสัยมันเว่อร์ไปก็ขอโทษด้วยน้าTT TT

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×