ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #12 : ลำดับตอนที่ 12

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


    แบบฟอร์มสมัครตัวละคร::

    ชื่อ :โนอา อาร์คไลท์(Noah Arclight)
    อายุ :20
    เพศ :ชาย
    นิสัย :เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว ไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านชาวช่อง พูดน้อย ยิ้มน้อย เป็นคนใจเย็น และตีหน้าตายตลอดเวลา เป็นคนโกรธยาก เเต่โกรธทีก็.....อาจจะโดนคำพูดอันโหดร้ายที่นานๆจะพูดเจื๋อนจิตใจจนขาดวิ่นเอาได้ ดูเป็นคนเหม่อลอย เเต่จริงๆไม่ได้เหม่อไปไหนหรอก เเค่ท่าทางมันให้....ชอบอ่านหนังสือคนเดียวเป็นงานอดิเรก ไม่ชอบพูดถึงความหลังของตัวเองเพราะมันจะทำให้นึกถึงเรื่องที่อยากนึกขึ้นมา...
    บท :เพื่อนพระเอก
    ประวัติ :โนอาเป็นเด็กกำพร้าธรรมดาๆ เขาอาศัยอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าเเห่งนึง ที่บ้านเด็กกำพร้าเขาก็มีความสุขดี ถึงจะไม่ค่อยไปสุงสิงกับใครก็ตาม จนกระทั่งวันนึงมีปิศาจบุกมาที่บ้านเด็กกำพร้าเเล้วไล่สังหารเด็กทุกคนเเละผู้ดูเเลทุกคนที่อยู่ที่นั่น โนอาที่กำลังจะเป็นเหยื่อรายสุดท้ายของปิศาจตนนั้นได้เเต่ร้องไห้ด้วยความกลัว พลางเอาเเต่คิดว่า"อย่าเข้ามานะ เจ้าปิศาจ!!"ซ้ำไปซ้ำมาด้วยความกลัว ในตอนนั้นพลังเวทย์ของเขาก็ตื่นขึ้นโดยไม่รู้ตัว เวทย์ของเขาผลักปิศาจตนนั้นกระเด็นไปติดกำเเพงด้วยเเรงอันมหาศาล เวทย์ที่ขาดการควบคุมของเขารุนเเรงมากจนถึงขั้นขยี้ปิศาจตนนั้นจนเละติดกำเเพงได้อย่างปาฏิหารย์ เเต่เพราะใช้พลังเวทย์มากเกินไปโนอาจึงหมดสติทันทีหลังจากที่สังหารปิศาจตนนั้นได้........เรื่องในครั้งนั้นเป็น"ฝันร้าย"ในชีวิตของโนอาเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อเขาหลับไม่ว่าจะตอนไหน เขาก็จะฝันถึงเรื่องในครั้งนั้นตลอดเเละเป็นบาดเเผลในใจที่เขาไม่อาจลืมมันได้เลยเเม้เเต่น้อย  จนเขาเรียกเรื่องในครั้งนี้ว่า"ฝันร้าย"ซะเลย  หลังจากนั้นเขาก็ถูกส่งไปที่สำนักของนักบุญอมตะ เขาหาข้อมูลมากมายเกี่ยวกับปิศาจเเละเวทมนต์ พร้อมกับฝึกใช้เวทย์มนต์ของตัวเองให้คล่องเเคล่ว เขาจะเป็นทหารเพื่อที่จะได้กำจัดเหล่าปิศาจที่คนเป็นสร้าง"ฝันร้าย"ในชีวิตของเขาให้สิ้นซาก
    เวทย์ :ควบคุมเเรงผลักเเละเเรงดึง(สามารถผลักสิ่งต่างๆให้ออกห่างจากตนเองได้ เเละสามารถดึงสิ่งต่างๆให้เข้าใกล้ตนเองได้)
    เพิ่มเติม :ไม่ชอบของเหนียวเหนอะๆซักเท่าไหร่ เเละไม่ค่อยชอบที่ๆคนพลุกพล่านด้วย
    รูป :
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×