ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : คาโอรุ
Application form } ใบสมัครเชิญทางนี้!
ชื่อ :: ทาจิบานะ คาโอรุ
เพศ ::ชาย
อายุ :: 17
วัน/เดือนเกิด ::17 มีนาคม
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น
ลักษณะรูปร่าง ::หนุ่มตัวสูง หุ่นกำลังพอดี ไม่ล่ำมาก ผมสั้น ประมาณนี้ ใส่หมวกไหมพรมตลอดเวลา หน้าเรียว หน้าตาพอดูได้เเต่ก็ไม่ได้หล่ออะไรมาก
ส่วนสูง/น้ำหนัก ::175/72
สีผม/สีตา ::น้ำตาล/น้ำตาล
สีผิว ::สีเเทน
ตำหนิ :: -
สุขภาพ ::เเข็งเเรง ปกติ ไม่มีโรคประจำตัวครับ
ลักษณะนิสัย :: ชายหนุ่มอารมณ์ดี ผู้คอยสร้างอารมณ์ขันให้กับเพื่อนๆ นิสัยดี เป็นกันเอง คุยง่าย สบายๆ บางครั้งก็ดูบ้าๆบ๊องๆ ไม่ยอมเเพ้อะไรง่ายๆ มีเเรงฮึดเต็มMAX เเต่ข้อเสียคือใจร้อน เเละหัวทึบ= =
ชอบ :: กีฬา(โดยเฉพาะฟุตบอล)
ไม่ชอบ :: การเรียน
เกลียด ::สัตว์จำพวกกบ
กลัว ::สัตว์จำพวกกบ
งานอดิเรก :: เล่นฟุตบอล
ประวัติคร่าวๆ ::ชายหนุ่มธรรมดาๆ ที่อาศัยอยู่กับน้าเเค่สองคนที่บ้านเพราะพ่อเเม่ไปทำงานต่างประเทศ ซึ่งพ่อเเม่ก็จะเเวะกลับมาหาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขาไม่มีปัญหาด้านจิตใจ เเถมน้าของเขาก็ใจดีมาก ถึงจะชอบบ่นเขาเรื่องผลการเรียนก็เถอะ(ประวัติเขานี่...มันไม่มีอะไรพิเศษเลยล่ะ)
ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว :: รักใคร่ปรองดองกันมาก
สไตล์การแต่งตัว :: ปกติจะใส่เสื้อยืดขาวเเล้วใส่เสื้อเชิ้ตสีดำเเขนสั้นทับกับกางเกงยีนส์เเละรองเท้าผ้าใบ+ถุงมือเเบบเปิดนิ้วสีดำๆด้วย
ลักษณะการพูด :: กล้าพูด พูดอะไรออกมาตรงๆเลย
ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ ::เกาเเก้มเวลาอาย
ความสามารถพิเศษ :: ทักษะด้านกำลังกายสูงมาก(เเลกกับหัวทึบ)
ความใฝ่ฝัน :: อยากจะเป็นนักฟุตบอลทีมชาติที่ใครๆก็รู้จัก เพราะชอบฟุตบอลมากกก ก็เลยอยากเป็นไงล่ะ^^
ความรู้สึกในตอนที่รู้ว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ::ตกใจมาก คำพูดก็ประมาณ"ทะ ที่นี่มันที่ไหนเนี่ย~~~~~~!"ล่ะนะ
ความรู้สึกเมื่อรู้ว่าต้องมาเล่นเกมเพื่อเอาชีวิตรอด ::ตกใจยิ่งกว่าตอนเเรกซะอีก มีโวยวายอยู่บ้างเเต่ก็ไม่ได้สติเเตกจนเกินไป
สิ่งที่คิดว่าจะทำขณะอยู่ภายในเกมนี้ ::หาทางรอดกลับไปในสภาพยังไม่ตาย
คิดว่าตัวเองจะรอดหรือไม่ :: อาจจะไม่รอด เพราะความ"หัวทึบ"ของชั้นนี่เเหละนะ= = เเต่ยังไงซะ ชั้นก็ไม่ยอมเเพ้หรอกน่า!!//ฮึดสู้
เพิ่มเติม :: อิมเมจพี่ท่านก็ประมาณหมอนี่ล่ะจ้ะ(จะต่างกันเเน่ก็เรื่องสีเสื้อผ้านี่ล่ะ^^) จิ้ม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น