ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Prince Of Tennis)สิ่งที่ฉันจะให้เธอคือสิ่งที่เรียกว่ารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร(แก้ไขนิดหน่อย2คะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 428
      0
      8 ม.ค. 55

    ใบสมัครนางเอก

    รูป:

    ชื่อ(ใส่ชื่อเล่นในวงเล็บ):

    ฉายา:

    ปี:    ห้อง:

    ชมรม(ถ้าไม่มีขีด –):

    นิสัย(ขอแบบละเอียด):

    ประวัติ(ขอแบบละเอียด):

    สิ่งที่ชอบ:

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด:

    สิ่งที่กลัว:

    ความสามารถพิเศษ:

    งานอดิเรก:

    คำพูดประจำตัว(ที่ชอบพูดบ่อยๆก็ได้):

    คู่:
    คำถาม
    1.ไม่ติดแล้วจะเม้นมั้ย?
    2.เปลี่ยนแปลงอะไรได้มั้ย?
    3.ท่าลูกของคุณจะรั่วจะว่าอะไรมั้ย?

     

    Stoppppppppp!!!!!!!

    โปรดหยุดอยู่ตรงนี้ก่อนคะ อ่านด้านล่างก่อนกรอกใบสมัครด้วยคะJ อาจจะมีโอกาสติดสูงขึ้น

    1.รูปถ้าน่ารักอาจมีโอกาสติดเพิ่มนะคะ

    2.ชมรมนั้นเป็นพวกสภานักเรียนก็ได้คะ ถ้าเป็นสภานักเรียนใส่ตำแหน่งมาด้วยคะเช่น เป็นเหรัญญิกอะไรแบบนี้ แต่ถ้าเป็นพวกรองกัปตันหรือกัปตันใส่มาด้วยนะคะ เช่น ประธานชมรมทำอาหาร ผู้จัดการชมรมเบสบอล เป็นต้น

    3.นิสัยถ้ามายิ่งแปลกยิ่งดีคะ โอกาสติดจะเพิ่มสูงด้วยคะ

    4.ประวัติถ้าเป็นแบบดราม่าก็มีโอกาสติดเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ถ้าไม่ดราม่าแต่เป็นครอบครัวที่ออกจะแปลกๆหน่อยก็เช่นกัน

    5.ความสามารถพิเศษจะเป็นอะไรก็ได้ไม่กำหนด เหนือธรรมชาติก็ไม่ว่ากันจ้าJ

    คู่ที่มี

    1.โอชิทาริ เคนยะ คู่ของเคนยะขอเป็นคนใจร้อน ชอบหาเรื่องคนอื่น ปากจัด+ปากหนัก

    2.นิโอ มาซาฮารุ ขอคนที่สามารถทำให้นิโอวิตกจริตได้ก็พอ

    3.ยูกิมูระ เซอิจิ

    4.ชิราอิชิ คุราโนะสุเกะ ไรท์จองอย่างสมัครผิด

    5.คิริฮาระ อาคายะไรท์จองอย่างสมัครผิดเช่นกัน

    6.จิโทเสะ เซนริ

    7.เอจิเซ็น เรียวมะ เรื่องนี้เรียวมะไม่ได้คู่กับซากุโนะนะ คู่ของเรียวมะขอเป็นคนสุขุม เยือกเย็นนิสัยออกจะคล้ายๆเรียวมะ แต่จะดื้อ+ซึนมากกว่าและไม่ชอบฟังคนอื่น จะทำตามใจตัวเองทุกอย่างชอบทำเป็นคนไร้จิตใจ แต่ก็แอบห่วงคนอื่นอยู่เหมือนกัน ขอให้มีน้องสาวที่หวงเท่าชีวิตและทำงานพิเศษด้วยคะ

    8.ฟูจิ ชูสึเกะ

    9.มารุอิ บุนตะ คู่ของบุนจังนั้นขอเน้นว่าทำอาหาร+ขนมเก่งนะคะและทำงานอยู่ในคาเฟ่ด้วยคะ

    10.ไซเซน ฮิคารุ

    11.อาคุสึ จิน คู่คนนี้ขอเป็นคนที่สามารถรับมืออาคุสึได้นะคะและขอให้เก่งการต่อสู้ด้วยคะ ขอเป็นคนใจดี สดใสร่าเริงและอ่อนโยน แต่ก็มีด้านน่ากลัวหมือนกัน

    12.เทสึกะ คุนิมิสึ

    ปล.สมัครแล้วยังมาสมัครอีกได้ ไม่กำหนดว่าแต่ละคนจะสมัครเท่าไร

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×