ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn,KHR] Die! ไปตายซะ! อย่าหวังเลยว่าฉันจะรักนาย!

    ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 55


    TASK 1 คำว่าจ้างต้องห้าม

     

    “หิวๆๆ จุนหิวแล้วอ่า~ ขอข้าวหน่อย~”เสียงใสๆของหญิงสาวผมสั้นสีม่วง ดวงตาสีม่วงที่เปล่งประกาย เลขาฯของชิเอลโล่ ไนเว่หรือไนบุ จุนร้องขออาหาร(หมา) ด้วยความหิวโหย หลังจากที่ไม่ได้หาอะไรยัดปากมา 30 นาทีแล้ว

     

    “คะๆ มาแล้วคะ”เสียงอันสดใสของหญิงสาวผมยาวสีน้ำตาลอ่อน ที่มีดวงตาสีม่วงในชุดเมดเดินมาหาจุน ในมือมีชามข้าวขนาดใหญ่ ใบหน้าของเธอประดับด้วยรอยยิ้มอันสดใสและอ่อนโยน

     

    “นี่คะ”หญิงสาวพูดก่อนจะค่อยๆวางมันลงบนโต๊ะที่จุนนั่งอยู่ เธอคือเมดของชิเอลโล่ พรีเชียสหรือเอสเมอรัลด้า พาราบิลลาร์

     

    “อาหารๆๆ ขอบคุณนะเอสมิน กินล่ะน้า~*O*จุนแสดงท่าทางดีใจเกินหน้าเกินตา ดวงตาสีม่วงของเธอเปล่งประกายออกมามากกว่าเดิมด้วยความดีใจ ก่อนจะลงมือเขมือบอาหารหมาตราเพชรดีกรี เอ๊ยไม่ใช่ๆ อาหารจานโตที่เอาเมอรัลด้าเอามาให้ด้วยความเอร๊ดอร่อย(อย่างกับหมา) ส่วนเอสเมอรัลด้าก็ยืนมองจุนและยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดูเหมือนเป็นน้องสาวของตน ที่กินอาหารฝีมือตัวเองอย่างเอร็ดอร่อย

     

    ปัง

     

    “เฮ้ย! พวกเธอเห็นบอสกันบ้างมั้ย?”หญิงสาวผมสีเขียวอ่อน มีดวงตาสีเขียวใบไม้อันสวยงามชวนให้ดูหลงไหล แต่คงไม่ใช่ตอนนี้เพราะตอนนี้ดวงตาเธอบ่งบอกว่าเธอกำลังอารมณ์ไม่ดีเอามากๆ เพราะตอนนี้เธอกำลังตามหาบอส แต่ตอนนี้ยังหาบอสไม่เจอ

     

    “ไม่อ่ะเดย์จัง/ไม่เห็นคะ คุณเดย์น่า”จุนกับเอสเมอรัลด้าตอบ เดย์น่า ไดอาน่าหน่วยสอดแนมคนที่ 2 พร้อมกัน

     

    “งั้นหรอ โธ่เอ้ยยัยบอสบ้านั่นหายไปไหนกันเนี่ย!!”เมื่อเดย์น่าไม่เห็นวี่แววของบอสก็ขอบ่นให้ฟังซักนิดก่อนออกไปจากห้อง

     

    “นี่เอสมินแค่หาบอสไม่เจอทำไมเดย์จังต้องหัวเสียด้วยก็ไม่รู้”

     

    “นั่นสินะคะ แต่จะว่าไปแล้ววันนี้ฉันก็ยังไม่ได้เจอบอสเลยนะคะเพราะบอสสั่งว่าห้ามเข้าห้องเด็ดขาด”

     

    “นั่นดิๆ แต่เรื่องนั้นช่างมันก่อนเต๊อะ เอสมินจุนขอข้าวเพิ่ม *O*

     

    “คะๆ รับทราบคะ รอแป๊ปนึงนะคะ”เอสเมอรัลด้าเดินไปหยิบจานข้าวของจุนที่กินเรียบไม่เหลือให้ดูซักเม็ด แถมใสปิ๊งๆสะท้อนแสงได้อีกต่างหาก(?)

     

    เพล้ง

     

    เอสเมอรัลด้าทำจานตกแตกอย่างที่ไม่เคยเป็นจนทำให้จุนกับเอสเมอรัลด้าอึ่งไปชั่วครู่

     

    “โกหกใช่มั้ยเนี่ย??! เอสมินทำจานแตก O o”จุนพูดออกมาอย่างตกใจทันทีที่ตั้งสติได้

     

    “....”เอสเมอรัลด้าไม่พูดอะไร แต่ก้มหน้าก้มตาเก็บเศษจานที่แตก ไม่ใช่ว่าเธอตกใจที่ทำจานแตกเพราะปกติเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะระมัดระวัง แต่สิ่งที่ทำให้เธอไม่พูดอะไรคือตอนนี้เธอกำลังสังหรณ์ใจไม่ค่อยดี รู้สึกเหมือนกับอะไรบางอย่างที่จะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปกำลังจะเกิดขึ้น แต่ความคิดเธอบางส่วนก็ปัดๆความคิดนั้นออกไปเพราะคิดว่าเธอคงคิดมากไปเอง....แต่เธอจะคิดมากไปเองจริงๆรึเปล่า?

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×