ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kerathias story

    ลำดับตอนที่ #2 : - - - - - - - - - -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      0
      13 มี.ค. 58



     

    ประกาศผลตัวละคร

     อนึ่ง ; แยกสีไว้เพื่อแบ่งเพศเฉยๆค่ะ สีแดง = ช และสีเขียว =

     

    ราฟาเอล โนมิเนียร์ (มนุษย์)

    แอร้ยยยยยยยยยยยยยย ยินดีด้วยค่ะ คุณณณณณณณ ได้รับบทตัวเอก ทะแด๊มมมม
    เนื่องจากเนียร์กำลังมองหาคนปกติๆ(?)สักคนนึงอยู่พอดี และความร่าเริงของเขาก็พุ่งกระแทกตาเนียร์ค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งออริที่เนียร์รอคอยมาแสนนาน มันแบบว่าถูกใจแบบว่าใช่เลยง่ะ แต่เมื่อออริตัวนี้ได้รับบทตัวเอกแล้ว เนียร์ขอปรับประวัติเขานะคะ ให้เป็นคุณหนูบ้านรวยประจำคฤหาสน์ตระกูลโนมิเนียร์แทน โอเคเด้อออ ><

     

    เอลิชา คัลลิเดียน (แม่มดขาว)

    สารภาพว่าดูรูปนางไปหลอนไปค่ะ หลอนดวงตานาง #โดนโบกคว่ำ อยากจิบอกว่า... ออริตัวนี้ถูกใจเนียร์ที่สุดแล้วค่ะ ชอบวาจาคำพูดนางมาก โคตรเชือดเฉือนจิตใจอ่ะบอกเลย ฟังแล้วเจ็บแปร๊บไปถึงทรวงอก อะเฮื้ออออ เนียร์ขอปรับแก้ตรงประวัติหน่อยนะคะ พื้นฐานครอบครัวและพี่สาวของนางยังคงเดิม แต่เราขอให้นางมาอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ตระกูลโนมิเนียร์แทน ซึ่งเอลิชาจะมาทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง(?)ให้กับหนูราฟาเอลข้างบนค่ะ ;u;b

     

    บรูโน่ ดีนส์ (มนุษย์)

     

    ขอบรูโน่เป็นสามีคุณผู้ปกครองจะห้ามเนียร์มั้ยคะ---#มรั่ย เป็นออริที่หล่อเลือดสาดมากค่ะ หล่อแบบทำให้คนมองเลือดสาดอ่ะค่ะ =,.= #โดนตบหัวทิ่ม แฮ่มๆ ถ้าตัดความหล่อออกไป(?) เนียร์ชอบนิสัยเขาค่ะ !!! เขาเหมือนเป็นนักเลงที่ดูใจดีอยู่ลึกๆ แอร้ยยย  คือนางแอบมีมุมกลัวผีด้วย โฮกกกก เค้าชอบออริตัวนี้ TvT แต่ขอปรับเล็กน้อย ให้เขาอายุ 16 ละกันนะคะ >__< 

     

     

    วิลเลียม สเปนเซอร์ (ภูติน้ำ)

    เฮือกกกกก หนุ่มน้อยขี้กลัววววววว น่าแกล้งที่สุดเลยค่ะ  เขาดูยังไงดี... เหมือนกระต่ายง่ะ ขี้ตื่นตกใจ ลุกลี้ลุกลน ซื่อๆนิ่มๆ ขอย้ำอีกทีว่าเป็นบุคลลิกที่น่าแกล้งมากค่ะ  หนูวิลลี่คงจะเป็นรุ่นพี่ที่รุ่นน้องส่วนมากไม่ค่อยให้ความเคารพแน่ๆ (ฮา) ประมาณว่าน้องๆคงอยากจับพี่แกแกล้งมากกว่า

     

    ฟลอเรลล่า รีซ (ช่างทำตุ๊กตา)

    ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอโรคจิตจัง #โดนโบก นางน่ากลัวมากค่ะ คืออ่านตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พออ่านตรงถึงวิธีการเย็บตุ๊กตานี่แหละ ผมนี่อึ้งไปเลยครับเหยดแหม่ T_T เชื่อแล้วค่ะว่านางเป็นช่างทำตุ๊กตาจริมๆ ;__; ถือเป็นออริหนึ่งที่มีนิสัยและความจิต(?)มาแบบแปลกแหวกแนวแหกทางโค้งมากค่ะ เนียร์ชอบค่ะ TvTb

     

    วิโอเลตต้า ซานน่า (มนุษย์)

    แงร้ยยยยยย เจ้าหญิงบับเบิ้ลกัมรูปนี้ตั้ลล้ากกก #มรั่ย  ออริตัวนี้มาเพื่อฆ่าอินเฟอร์ทั้งหลายใช่มั้ยคะ มาเพื่อทำให้ชีวิตสดใสของเหล่าอินเฟอร์ต้องดับแสงลงใช่มั้ยยยยยยย นางคนนี้ถือเป็นรุ่นพี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสยอง(สำหรับพวกอินเฟอร์) ความน่ากลัว(สำหรับพวกอินเฟอร์) ความน่าขนลุกจนไม่อยากจะเข้าไปใกล้(สำหรับพวกอินเฟอร์อเกน) แม่นางวิโอจึงขาดไม่ได้สำหรับโรงเรียนเพี้ยนๆ โรงเรียนนี้ค่ะ ฟฟฟฟฟฟ

     

    เอร่า อวาโลเน่ (มนุษย์)

    มาอีกแล้วค่ะสำหรับออริน่าแกล้งประจำปี #โดนโบก ชอบบุคลิกท่าทางของนาง แลดูเป็นสาวน้อยขี้อายผู้คลั่งไคล้แอปเปิ้ล อาห์ สโนไวท์น้อยๆของเนียร์ -/////- วิธีการเขียนโน้ตถือเป็นอีกความแปลกที่โรงเรียนเคราเธียสจะขาดไม่ได้ค่ะ! เอร่าจะเป็นออริอีกตัวที่สร้างสีสันและสร้างความน่าแกล้งให้กับเรื่องนี้ไม่น้อย ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

     

    อาเดียร่า อควาเรีย (พรายน้ำ)

    โอ้วววว นางดูเป็นพรายน้ำที่ผ่าเหล่าผ่ากอมากค่ะ ชอบตรงความใจกล้าบ้าบิ่นนี่แหละ เป็นแม่สาวแสบที่จะต้องทำให้บรรดารุ่นพี่และอาจารย์ทั้งหลายปวดเศียรเวียนเกล้าได้ทั้งวันแน่ๆ ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ยิ่งถ้าได้มาเรียนในเคราเธียสด้วยแล้ว... เนียร์ว่านางน่าจะเป็นอีกหนึ่งออริที่ขึ้นบัญชีดำในโรงเรียนได้เลยล่ะค่ะ #โดนโบกคว่ำ

     

    คาเรซ่า ดราโก (มังกร)

    พี่สาวมังกรสุดโหด อะเฮือกกก เป็นออริที่สามารถสยบบรรดารุ่นน้องทุกคนได้เพียงแค่ชายตามอง และเป็นออริที่บรรดานักเรียนทั้งหลายไม่กล้าแหยม คือนางแลดูน่ากลัวจริมๆนะ เป็นแม่สาวมังกรที่ดูท่าจะมีอิทธิพลสูงในโรงเรียนเคราเธียส โฮกกกกกกก ชอบออริตัวนี้ค่ะ ให้ผ่านแบบสามผ่านเลยค่ะ TvT)b

     

    ฟีลาเดลเฟียร์ แมริเวเธอร์ (ภูตินักอ่านใจ)

    โอ้ย ตายล้าววววววว นี่มันขุ่นพี่สาวในฝันชัดๆเหลยยยย อยากจะบอกนางดูปกติที่สุดในบรรดาออริทั้งหลายแหล่แล้วล่ะค่ะ! #โดนผปค.ท่านอื่นโบกคว่ำ ยิ่งตอนอ่านช่วงคุยกับออริแล้ว.. เฟเลียคนนี้ยิ่งเป็นพี่สาวที่เนียร์อยากได้มากขึ้นไปอีกเลยล่ะ ฮรือออออ T///T แต่ขอลดอายุฟีลาเดลเฟียร์หน่อยนะคะ เป็นอายุ 21 แทนนะเอ้อ >__<

     

    ชาล็อต เจนิคอร์ฟ (ยูนิคอร์น)

    ยูนิคอร์นลุคหยิ่งๆ มาแล้ววววววววววว >__< มาแบบโค้งสุดท้ายเลยด้วย (ฮา) เป็นคุณหนูสุดเพอร์เฟ็คที่แลดูเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว พูดจาสุภาพก็จริง แต่ดันปากร้ายแบบผู้ดี เอื้อออ เนียร์ชอบค่ะ -///- #หน้าแดงตะไม ยินดีต้อนรับเข้าสู่โรงเรียนเคราเธียสนะคะ ฮี่ๆๆๆ AwA

     

    ออสเธอร์ วาเลน (มนุษย์)

    อ่านไปอ่านมาแล้วรู้สึกว่านิสัยหมอนี่แลดูน่ากลัวพิลึก ฟฟฟฟฟ เขามีความร่าเริงสดใสแบบฉบับวัยรุ่นทั่วๆไป แต่ดั๊นเป็นพวกคมในฝัก แอบร้ายเงียบแถมดันฉลาดสุดๆ เป็นอีกออริที่เนียร์ชอบค่ะ อ่านออริตัวนี้แล้วนึกพล็อตออกมาได้ลื่นปรื๊ดลื่นปรี๊ดกันเลยทีเดียว แงร้ยยยยยยย ขอแก้อะไรนิดนึงนะคะ เนียร์ขอปรับให้ออสอายุ 16 นะเอ้ออ ><

     

    ฌอน มิลเลอร์ (มนุษย์)

    เห้ยยยยยย #สาบานว่าอ่านจบแล้วอุทานคำนี้ออกมาจริมๆค่ะ #มรั่ย เป็นออริตัวแรกๆ ที่เนียร์ลิสต์ชื่อให้ผ่านแบบทันที คือถูกใจมากกกก ชอบออริตัวนี้จริงๆนะ ;__; เขาจะได้รับบทบาทสำคัญอะไรบางอย่างที่ค่อนข้างมีผลต่อเนื้อเรื่องค่ะ ส่วนบทที่ว่าจะเป็นอะไรนั่น เนียร์ขออุบไว้ก่อนนะเออ ค่อยติดตามเอาในเนื้อเรื่องแล้วกันเน่อออ >__<

     

    เฮราเทียส & โฮราเทียส โอราซิโอ (มนุษย์)

    นะ.....นี่มันคู่แฝดมหาประลัยชัดๆ...... #โดนตบเลือดสาด เป็นแฝดกันแท้ๆแต่ทำไหมนิสัยถึงได้ต่างกันเยี่ยงนี้ล่ะคะ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกเก็บมาเลี้ยงอ๊ะป่าวคะ#โดนตบอเกน ดูเป็นพี่น้องที่ เอ่อ...รักกันดีแฮะ(.....) ฝ่ายขุ่นพี่นี่ดูท่าจะปวดเศียรเวียนเกล้ากับความแสบสันและความปากร้ายของฝ่ายขุ่นน้องน่าดู (ฮา) ชอบตรงประวัติค่ะ ทั้งคู่เป็นหลานของตาลุงออเธียสสินะ ส่วนนี้ทำให้เนียร์แตกพลอตออกไปได้อีกเยอะเลยล่ะค่ะ ยังไงก็ยินดีต้อนรับสู่รั้วโรงเรียนเฮราเทียสนะเออ =,,,,=

     

    นาร์มิน เฟียโรเทส (เอลฟ์)

    แม่จ๋า...หนูจะเอาคนนี้...#โดนถีบ อาห์ นี่มันเคะน้อยในอุดมคติชัดๆเลยข่า /////v///// แบบว่าความร่าเริงสดใสและความเคะของเขาสามารถเอาชนะใจเนียร์ได้เลยจริมๆ คือออรินี้ก็เป็นอีกตัวที่ผ่าเหล่าผ่ากอมาก ปกติเอลฟ์มันต้องหยิ่งทระนงไม่ใช่เรอะ แต่นางมาแบบ..อร้ายยยยยย ตั้ลล้ากกกกกกกกกง่ะ ชอบกินช็อกโกแล็ตใช่มั้ยจ้ะหนู มาอยู่กับเนียร์มามะ เนียร์จะทำช็อกโกให้กินทั้งวันทั้งคืนเลย..#มรั่ย

     

    ลูดี้ เฟรนาซา (มนุษย์)

    นี่จะเป็นอีกหนึ่งออริที่จะทำให้เหล่าบรรดาอาจารย์ทั้งหลายแหล่ปวดกระหม่อมค่ะ ฟฟฟฟฟฟ ไอ้นิสัยชอบดวดเหล้าเถื่อน ทำตัวเอื่อยเฉื่อยไม่สนใจการเรียน แถมบางวันยังนึกครึ้มชักชวนเพื่อนๆ ให้หลงผิดไปทำในสิ่งไม่ดีๆ(?) ดูเหมือนจะเป็นเด็กเกเรในสายตาอาจารย์ไม่น้อย (ฮา) ชอบในนิสัยโปกฮาป่วงเกรียนของนางนี่แหละ ช่วยเพิ่มสีสันให้กับเรื่องได้อีกเยอะเลยล่ะค่ะ แงร้ยยย

     

    เมลิส วีโดร่า (ปิศาจแมงมุม)

    อะเฮือก เปิดรูปเมจมานี่ต๊กกะใจ หนองโพกระแทกหน้ามากค่ะพูดเลย ฟฟ เป็นอาจารย์สาวสุดเซ็กกุซี่ขยี้ใจหนุ่มมากค่ะ ////v//// ท่าทางของนางดูยั่วยวนเร้าอารมณ์ จนเนียร์นึกสงสัยว่าบรรดานักเรียนผู้ชายมันจะมีกะจิตกะใจเรียนกันรึเปล่า #โดนตบ  แบบว่านางโคตรฮอต โฮกกกกกกกกกก แต่ก็เป็นความฮอตที่มาพร้อมกับความโหดดุ นักเรียนคนไหนกล้าหือกับจารย์คนนี้คงต้องนอนฝันร้ายไปอีกหลายเดือนเลยล่ะ ฟฟฟฟฟ

     

    คราวเต้ อารัคเน่ (มนุษย์)

    ชอบตรงมุมคุยกับออริมากค่ะ นางตอบได้น่ากลัวมาก บ่งบอกนิสัยได้ชัดเจนเลยว่ามาแบบสวยประหาร สวยเชือดเฉือน ลุคออกแนวราชินีน้ำแข็งที่ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าใกล้เท่าไหร่ประมาณนั้นเลย ฟฟฟฟฟ เป็นรุ่นพี่อีกคนหนึ่งที่บรรดารุ่นน้องไม่ค่อยจะกล้าหือด้วยเท่าไหร่ เรียกได้ว่าถ้าจับอารัคเน่ไปอยู่ด้วยกับคาเรซ่า ดราโกเมื่อไหร่ล่ะก็ ทั้งคู่จะกลายเป็นรุ่นพี่มหาประลัยผู้น่าเกรงขามและทรงอิทธิพลที่สุดในโรงเรียนแน่ๆ #เดี๋ยว นี่มันโรงเรียนมาเฟียหรืออะไรคะ ฟฟฟฟฟ

     

    เอ็ดดี้ เบียลี่ (มนุษย์)

    หลังจากมีพวกบ้าพลัง พวกโรคจิต ครูสาวขยี้สวาทมาแล้ว ออริตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้ในรั้วโรงเรียนเคราเธียสเจ้าค่ะ !! ความเอื่อยเฉื่อยเฉยชา ดูท่าจะหลับมิหลับแหล่ของเขานี่ช่างมีเสน่ห์จริมๆ มีเสน่ห์จนเพื่อนๆอยากจะไล่ให้มันกลับไปนอนที่บ้านให้รู้แล้วรู้รอด ฟฟฟ ยังไงก็ยินดีต้อนร้อบเข้าสู่เคราเธียสนะคะ! นายคนนี้จะต้องโดนจารย์เมลิสลงโทษเป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆแน่เลยค่ะ..

     

    นาร์ซีซัส แพนซี (เมดูซ่า)

    เอื้อออ จุดประสงค์หลักของนางคือต้องการจะมาศึกษาเหล่ามนุษย์ล้วนๆเลยใช่มั้ยคะ แต่ระวังไว้นะเออ มนุษย์แต่ละคนในเรื่องนี้ดูท่าจะไม่ปกกันเป็นส่วนใหญ่ #โดนผู้ปกครองท่านอื่นโบกกระเด็น เป็นเมดูซ่าสาวที่มีประวัติค่อนข้างน่าสนใจค่ะ ค่อนข้างดราม่าด้วย TvT ยังไงก็ยินดีต้อนรับสู่รั้วเคราเธียสนะตัวเองงง >__<

     

    อาเนียร์ ซายร์ & ซาเวียร์ ซายร์ (ไซเรน)

    เป็นคู่พี่น้องที่อ่านแล้วน่าสงสารจังค่ะ ยิ่งประวัติแล้วดูดราม่าสุดๆ ซึ่งมันเข้ากับพล็อตหลักของเนียร์แบบมากๆๆๆ คู่พี่น้องนี้ค่อนข้างจะสำคัญในตัวเนื้อเรื่องมากพอดู ส่วนจะสำคัญยังไงต้องคอยตามอ่านเอาแล้วกันเน้อ >_<

     

    ร็อคกี้ ทรานซี่ (เอทริกซ์)

    กำลังรอคอยสาวอัจฉริยะมานาน แล้วก็เหมือนฟ้าจะเป็นตา สวรรค์จะเป็นใจถึงได้ประทานร็อคกี้มาให้เนียร์ เอื้ออออ นิสัยนางแอบน่ากลัวเล็กๆแฮะ ชอบตรงฆ่าคนได้ด้วยใบหน้ายิ้มๆนี่แหละ แลดูเลือดเย็นดีค่ะ TvT ยังไงก็ยินดีต้อนรับเข้าสู่รั้วโรงเรียนเคราเธียสนะเอ้อ >__<

    __________________________________________

    กร๊าซซ จบไปแล้วค่ะกับการประกาศผลตัวละครที่ติดทั้งหมด
    เบ็ดเสร็จทั้งสิ้น 24 ตัวด้วยกัน
    ( รวมออริของเนียร์ด้วยแล้ว ก็จะเป็น 25 ตัวละคร )

    อยากจะบอกไว้ก่อนเลยว่าทำใจตัดตัวละครแต่ละตัวออกได้ยากจริงๆ
    อยากจะรับไว้ทั้งหมดเลยนะ ชอบนิสัยทุกตัวมากเลยง่ะ ฮรือ T_T

    ต้องขอโทษสำหรับคนที่ไม่ติดด้วยนะคะ อย่าโกรธเค้าน้า lllorz

    และขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาสมัครเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณทุกคนเลยค่า ;w;
    ส่วนคาแร็คเตอร์และบทนำ คาดว่าจะตามมาในเร็วๆ นี้ค่ะ ><

    __________________________________________

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×