ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม Dojin/Manga แปลไทย [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : ว่าด้วยเรื่องการโหลดโดจินและการสมัครเว็บ roku-shichi

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      3
      17 ธ.ค. 54

    ว่าด้วยเรื่องการโหลดโดจินและการสมัครเว็บ roku-shichi


    เนื่องจาก โดจินทั้งหมดที่ติดเรท มินจะลงไว้ในเว็บ 
    http://roku-shichi.com/forum.php เท่านั้น
    ดังนั้นมินเลยจะมาบอกวิธีสมัครเว็บนี้ให้นะค่ะ


    ก่อนอื่นเลยก็คือเว็บนี้จะเปิดรับสมัครสมาชิกทุกวันที่ 15 ของเดือนเท่านั้น
    และหลังจากที่สมัครได้แล้ว ให้ไปตอบคำถามเพื่ออัพเดทสถานะเป็น กลุ่ม Tokuni
    ซึ่งกลุ่มนี้จะเข้าห้อง Yaoi Thaisub & Kyou Kara Thai Sub ได้ โดยหลังจากตอบคำถามไปแล้ว 1-2 วัน
    หากตั้งใจตอบคำถาม ผิดถูกไม่ว่ากัน แต่ต้องไม่ตอบเกรียน กวน หรือตอบแบบมั่วๆจนเกินไป ก็จะผ่านได้ไม่ยากค่ะ
    แต่หลังจากเห็น Tokuni แล้วจะยังไม่สามารถเข้าห้อง Tokubetsu Zone & Manga&Dojinshi Zone & Fiction Zone ได้นะค่ะ
    ดังนั้นเราจึงต้องไปตอบคำุถามอีกครั้งเพื่อเลื่อนระดับใหม่เป็น Tokubetsu  ซึ่งสามารถเข้าได้ทุกส่วนในบอร์ดเลยค่ะ (ก็เหมือนเดิมค่ะ แค่ตั้งใจตอบ ผิดถูกไม่ว่ากัน แค่นี้ก็ผ่านได้ไม่ยากค่ะ)

    หลายๆคนอาจจะบอกว่ามันดูยุ่งยากวุ่นวาย
    แต่เหตุผลที่มินอยากให้สมัครเว็บนี้เอา แทนที่จะเอาลิ้งออกมาแจกตรงที่นี้เลยก็คือ

    1. กันบทความนี้โดนแบน
    2. นอกจากโดของมินแล้วภายในเว็บนี้ยังมีผลงานของคนอื่นที่น่าสนใจอีกเยอะนะค่ะ นอกจากนี้ยังมีไฟล์ซับอนิเมะดีๆแจกอีกด้วย 

    สมัครแล้วไม่เหนื่อยเปล่าแน่นอนค่ะ


    ของที่ได้มาโดยที่ต้องใช้ความพยายามเนี่ย มันทรงคุณค่ามากเลยนะค่ะ ^^

    เอาล่ะในเมื่อเข้าใจแล้ว ในระหว่างช่วงที่รอวันเปิดรับสมัครสมาชิกไปพลางนี้ มินก็มีของมาแจกค่ะ
    มินจะแจกลิ้งดาวน์โหลดไฟล์ที่ผ่านมาตั้งแต่ตอน 3-6 ให้กับคนที่คอมเม้นแนะนำตัวเองด้วย

    -ชื่อเล่น
    -อายุ
    -อีเมล์
    -การ์ตูนที่ชอบ
    -อนิเมะหรือการ์ตูนที่อยากจะอ่านโดจิน พร้อมเหตุผล


    ให้เม้นในหน้านี้เท่านั้นนะค่ะ แค่ 10 คนเท่านั้นที่มินจะแจกในรอบนี้
    มาร่วมสนุกกันนะ ^^


    ic e



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×