ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Say Jump fic แด่เธอที่เป็นที่รัก

    ลำดับตอนที่ #4 : แก้ข้อสงสัยเล็กๆน้อยๆ

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 54



    ยามะ : สวัดดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยน่ะครับ(นับจากตอนที่ 1 นะครับ)

    โตะริน : ดีเช่นกันครับผมโตะรินก็มาด้วยน่ะครับ>^< (มาเป็นคู่นาคายามะเลย) 

    ยามะ  : วันนี้พวกผมจะมาบอกเรื่องที่เพื่อนคนอ่านเขาสงสัยกันอยู่น่ะครับ

    โตะริน : นี่..นี่ ยามะจังเรื่องอย่างงี้ต้องเป็นคนเขียนมาบอก ทำไมเป็นพวกเราอ่ะ

    ยามะ : ก็คนเขียนมันขี้เกียจ เลยส่งเราสองคนมาน่ะสิ หรือนายไม่อยากอยู่กับฉัน (เกี่ยวกันมัยนี่ยามะจัง : ไรเตอร์) (ไม่ต้องมายุ่งเลย : ยามะ)

    โตะริน : จะเป็นอย่างงั้นได้ไงล่ะ โตะรินอยากอยู่กับยามะจังของเขาจะตายไป (ทำเนียนเดินเข้าไปกอด)

    ยามะ : งั้นก็ดีไป งั้นว่ากันต่อเลยน่ะ

    โตะริน : จ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ^-^

    ยามะ : ทุกคนครับคงสงสัยกันใช่มัยเอ่ย ที่ตอนแรกเจ้าคนเขียนมันบอกว่าเป็นเวลาตอนเย็นแล้ว แต่พี่เคย์กลับมาว่าพวกผม 3 คน (ผม ยูโตะ และยูริ) ว่ามาสายน่ะครับ

    โตะริน : อ่ะ...อันนั้นเขาก็สงสัยเหมือนกัน (แกเป็นคนแสดงเองน่ะยังจะมาสงสัยอีกเหรอโตะริน : ไรเตอร์)(ก็ผมไม่รู้จริงๆนิ TToTT)

    ยามะ : นายนี่น่ะ งั้นจะบอกให้แล้วกัน คือฉากที่ถ่ายน่ะตอนเย็นแต่เวลาที่เราจริงมันตอนฟ้าสางต่างหาก(แบบว่าเรียกรวมพลกันแต่เช้ามืดเลยน่ะ) ด้วยเหตุที่ว่าพี่ฮิคารุขี้เกียจรอตอนเย็น แล้วบวกด้วยพี่เคย์อยากให้งานเสร็จเร็วๆเลยมาถ่ายกันตอนเช้าน่ะ

    โตะริน : อย่างงี้นี่เอง o^o

    ยามะ : เรื่องก็มีแค่นี้แหละ งั้นก็ไปกันได้แล้วยูโตะ ทุกคนครับพวกผมไปแล้สน่ะครับ ฝากตอนต่อๆไปด้วยน่ะครับ

    โตะริน : ไปแล้วน่ะจ้าทุกคน แล้วเจอกันใหม่น่ะ ^3^


    .............................................................................................................................

    หลังเลิกงาน

    ด้วยเหตุที่เราใช้งานคู่ยามะจิม่านอกเวลางาน

    เราเลยต้องเลี้ยงข้าวทั้งสอง TT^TT

     

    ไรเตอร์ : ฉันใช้แรงงานพวกแกหนักตรงไหนนี่

    กินไม่เกรงใจกันบ้างเลย

    (ดีน่ะเอามาคู่เดียว ไม่งั้นหมดตัวแน่เรา)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×