เล่ห์จำแลง - นิยาย เล่ห์จำแลง : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์จำแลง

    เล่ห์จำแลง...เป็นนิยายแนวลึกลับ สืบสวน ชวนให้ค้นหาความจริง หลังจากเกิดการตายอย่างปริศนาขึ้นในบ้านหลังหนึ่งและไม่มีหลักฐานใดๆ ชี้ว่าใครคือ "ฆาตกร"

    ผู้เข้าชมรวม

    15,909

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    15.9K

    ความคิดเห็น


    402

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน : 32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 58 / 11:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ขณะนี้เพื่อนๆ นักอ่านสามารถหาซื้อ...

    เรื่อง "เล่ห์จำแลง"

    ในรูปแบบ E-Book ได้แล้วนะคะ




    ขอบคุณที่ติดตามนิยายของผู้เขียนมาตลอด

    และผู้เขียนหวังใจว่าทุกท่านจะเป็นกำลังใจให้กันเช่นนี้ตลอดไป


    ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอมาค่ะ

    ขอบคุณจากใจ
    แพรศิรี

    สะดวกเวปไหน โหลดได้จากเวปนั้นเลยค่ะ


    1. http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=10972
    2http://www.hytexts.com/ebook/book/B002151

    ------------------------------------------------
    ผู้เขียนขอฝากนิยายเรื่องอื่นๆ ไว้ด้วยนะคะ
          

        

    ------------------------------------------------------------------

    สำหรับเพื่อนๆ นักอ่านที่ต้องการติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของผู้เขียน

    สามารถเข้าไปกดไลค์ และ
    พูดคุยทักทายกันได้ที่แฟนเพจนี้เลยค่ะ


    ------------------------------------------------
    ช่วงนี้มีการก๊อปปี้นิยายกันเยอะมาก
    นักเขียนหลายท่านโดนกันไปหลายเรื่อง
    ฉะนั้น

    หากเพื่อนๆ นักอ่านท่านใดพบเห็นว่านิยายเรื่องนี้ไปโผล่ที่อื่น
    ขอความกรุณาช่วยสะกิดบอกผู้เขียนด้วยนะคะ


    ขอสงวนลิขสิทธิ์ในงานเขียนทุกชิ้น
    ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
    ห้ามมิให้ทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ตีพิมพ์ เผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
    มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

    ------------------------------------------------

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อยากบอกว่า"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่ใช้ภาษาได้สวยงาม บรรยายได้เห็นภาพและมีความต่อเนื่องกัน ผูกปมได้ดี โดยให้ตัวเอก-กุล- เป็นตัวดำเนินเรื่อง การที่ผูกปมไว้แล้วค่อยๆคลายปมออกทำให้น่าติดตาม และค่อยๆเพิ่มปมของเรื่องขึ้นเรื่อยๆ การดำเนินเรื่องตอนนี้ (ตอนแต่ละตอนเหมือนแบ่งมาลง เป็นตอนๆไว้เฉยๆ จุดเด่นของแต่ละตอนยังไม่มี ไม่รู้ว่าไรเตอร์จงใจหรือเปล่าที่แบ่งเป็นตอนๆแบ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่ใช้ภาษาได้สวยงาม บรรยายได้เห็นภาพและมีความต่อเนื่องกัน ผูกปมได้ดี โดยให้ตัวเอก-กุล- เป็นตัวดำเนินเรื่อง การที่ผูกปมไว้แล้วค่อยๆคลายปมออกทำให้น่าติดตาม และค่อยๆเพิ่มปมของเรื่องขึ้นเรื่อยๆ การดำเนินเรื่องตอนนี้ (ตอนแต่ละตอนเหมือนแบ่งมาลง เป็นตอนๆไว้เฉยๆ จุดเด่นของแต่ละตอนยังไม่มี ไม่รู้ว่าไรเตอร์จงใจหรือเปล่าที่แบ่งเป็นตอนๆแบบนี้เพื่อให้อ่านง่ายขึ้น?) อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะ--แบบว่าพล๊อตเรื่องเพิ่งดำเนินมาไม่กี่ตอนแต่เท่าทีดูตอนนี้ก็โอเคนะ แต่ว่า การตัดนิยายเป็นตอนๆแบบนี้มันไม่ค่อยดึงดูด หรือกระตุ้น เท่าที่เราอ่านมาถ้าตัวเราแบ่งเป็นตอนจริงๆแบบเด่นๆได้ประมาณ 5 ส่วน -- จากการได้อ่านถึงตอนที่แปดนะ--- 1 เปิดเรื่องที่กุลเดินทางไป (มีปมให้ติดตามตอนขณะคุยกับคนขับรถ)จนถึงบ้านเจอเด็กรับใช้หน้าไม่รับแขกแล้วตัดตอนไป 2 เจอเจ้าของบ้านจนได้รู้จักคนในบ้านกับพฤติกรรมแปลก(โชว์ตัวละครที่เกี่ยวข้อง) 3 เจอคุณมุก(เกิดแรงกระตุ้นอยากรู้ต่อว่าทำไม) กับอีตาชีกอ(ถือว่าเป็นภัยร้ายที่เห็นเด่นชัด ฮาฮา) 4 แล้วก็เงื่อนงำกลางดึกในคืนฝนตก(ทยอยมีปมออกมาเรื่อย) 5 ออกมานอกบ้านเจอลวนลามและบุคคลปริศนาโผล่มาแล้ว(น่าลุ้นๆสุดๆ) อะไรแแบบนี้ อยากให้มีชื่อตอนด้วย เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เห็นพล๊อตเด่นชัดและดึงดูดให้เข้ามาอ่านอีกทางนึง --- ไม่ดูราบเรียบเกินไปจ้า อย่างไรก็ตามนิยายของไรเตอร์ก็น่าติดตามอยู่ดี เพราะมันมีคุณภาพ และมีความคุ้มค่าที่จะอ่าน แต่จะดีกว่าไหมที่เรื่องๆดีๆแบบนี้มีคนรู้จักและอ่านเพิ่มมากขึ้น ฮาฮา โดยการทำให้ดึงดูดเพิ่มมากขึ้นเหมือนกับเพิ่มเสน่ห์ให้คนสะดุดตาเข้ามาอ่านแล้วจากนั้นค่อยให้เนื้อเรื่องขายตัวมันเอง ให้คุณภาพเป็นตัวการันตีและบอกต่อ!!! ----สู้นะคะไรเตอร์ เราแค่อยากบอกกล่าว แนะนำให้แก่กัน =^__^=   อ่านน้อยลง

    gherkin_p | 12 ส.ค. 55

    • 8

    • 0

    "ภาษาดี ผูกปมได้น่าติดตาม"

    (แจ้งลบ)

    เปิดเรื่องด้วยการบรรยายถึงทิวทัศน์ที่เป็นฉากได้ดี เห็นถึงความยากลำบากในการเดินทางแต่ก็เห็นถึงความสวยงามของธรรมชาติไปด้วย การเล่าเรื่องของไรเตอร์ทำได้น่าติดตามดี มีปม มีเหตุให้เห็นที่มาที่ไปของตัวละคร การใช้ภาษาถือว่าดีทีเดียว รู้จักเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม พล๊อตเรื่องขอชมว่าน่าสนใจ น่าค้นหาจริงๆ เป็นการขมวดปมที่ดี เพราะนิยายแนวแบบนี้ถ้าจะให้น่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เปิดเรื่องด้วยการบรรยายถึงทิวทัศน์ที่เป็นฉากได้ดี เห็นถึงความยากลำบากในการเดินทางแต่ก็เห็นถึงความสวยงามของธรรมชาติไปด้วย การเล่าเรื่องของไรเตอร์ทำได้น่าติดตามดี มีปม มีเหตุให้เห็นที่มาที่ไปของตัวละคร การใช้ภาษาถือว่าดีทีเดียว รู้จักเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม พล๊อตเรื่องขอชมว่าน่าสนใจ น่าค้นหาจริงๆ เป็นการขมวดปมที่ดี เพราะนิยายแนวแบบนี้ถ้าจะให้น่าสนใจต้องเริ่มจากการผูกปมที่ดีก่อน ที่คนวิจารณ์อยากจะเปรียบเทียบให้เห็น ก็คือการเขียนนิยายนั้นเปรียบเหมือนกับเปลวเทียน เมื่อเริ่มเรื่องต้องทำให้กลมให้มนไว้ก่อนนั่นคือทำให้น่าติดตาม แล้วค่อยขมวดเข้าเรื่อยๆ จนกระทั่งคลี่คลายเมื่อจบเรื่อง เปรียบได้กับปลายยอดของเปลวเทียนนั่นเอง คนวิจารณ์ขอสรุปว่านิยายของไรเตอร์น่าสนใจ และน่าอ่านมากๆ   อ่านน้อยลง

    กรแก้ว | 8 ส.ค. 55

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เหนือคำบรรยายค่ะไรท์เตอร์"

    (แจ้งลบ)

    เหนือคำบรรยายค่ะไรท์เตอร์ หนุกม๊ากกกกกก เพิ่งจะได้มีโอกาสอ่านจริงๆจังก็ตอนหยุดปีใหม่เนี่ยเหละค่ะ ตะลุยอ่านรวดเดียวเลยมันมากๆๆๆzผูกปมได้ดีเนื้อเรื่องเข้มข้นหน้าติดตาม สื่อถึงความรักความชังความอิจฉาของตัวละครได้ดีมากๆค่ะ ขอบคุณที่มีนิยายดีๆสนุกๆมาให้อ่านนะค่ะ จะติตามผลงานของไรท์เตอร์ต่อไปหวังว่าเรื่องต่อๆไปคงสนุกไม่แพ้กัน ^^ อ่านเพิ่มเติม

    เหนือคำบรรยายค่ะไรท์เตอร์ หนุกม๊ากกกกกก เพิ่งจะได้มีโอกาสอ่านจริงๆจังก็ตอนหยุดปีใหม่เนี่ยเหละค่ะ ตะลุยอ่านรวดเดียวเลยมันมากๆๆๆzผูกปมได้ดีเนื้อเรื่องเข้มข้นหน้าติดตาม สื่อถึงความรักความชังความอิจฉาของตัวละครได้ดีมากๆค่ะ ขอบคุณที่มีนิยายดีๆสนุกๆมาให้อ่านนะค่ะ จะติตามผลงานของไรท์เตอร์ต่อไปหวังว่าเรื่องต่อๆไปคงสนุกไม่แพ้กัน ^^  

    เชิญบุญ | 29 ธ.ค. 55

    • 1

    • 0

    "ผมจะบอกคุณคนเขียนเรื่องนี้ว่า..."

    (แจ้งลบ)

    อันตัวผมนั้น ชอบเรื่องแนวรักโรแมนติกแบบนี้มานานนักหนาแล้ว และก็เขียนแนวนี้ด้วย เลยบอกได้ว่า ถึงผมยังอ่านไม่ครบทั้งหมดทุกตอนก็ตาม แต่สัมผัสแรกที่ได้อ่านตอนแรกนั้น เป้นสัมผัสที่เรียกได้ว่า "มั่นใจ" กับเรื่องนี้มากๆว่า จะไม่ทำให้ผมต้องเสียใจในการมาอ่านเรื่องนี้เลยอย่างแน่นอน เพราะ สำนวนและเนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้ ไม่ม ... อ่านเพิ่มเติม

    อันตัวผมนั้น ชอบเรื่องแนวรักโรแมนติกแบบนี้มานานนักหนาแล้ว และก็เขียนแนวนี้ด้วย เลยบอกได้ว่า ถึงผมยังอ่านไม่ครบทั้งหมดทุกตอนก็ตาม แต่สัมผัสแรกที่ได้อ่านตอนแรกนั้น เป้นสัมผัสที่เรียกได้ว่า "มั่นใจ" กับเรื่องนี้มากๆว่า จะไม่ทำให้ผมต้องเสียใจในการมาอ่านเรื่องนี้เลยอย่างแน่นอน เพราะ สำนวนและเนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้ ไม่มีสะดุดติดขัดตรงไหนกับคำที่อ่าน แล้วก็อยากจะให้นิยายเรื่องนี้ ได้รับการตีพิมพ์จากสำนักพีิมพ์ชื่อดังจังเลย เพราะว่า เห็นสมควรนักที่นิยายเรื่องนี้ จะเป็นเล่ม และวางในหิ้งหนังสือ ยอดเยี่ยมครับ   อ่านน้อยลง

    ผันแปรไม่ผันเปลี่ยน | 30 ส.ค. 55

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น