ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn ] รักนายกรรมการคุมกฎ ( 1896 )

    ลำดับตอนที่ #1 : ฝาก???

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      16
      29 เม.ย. 53

    ณ โรงเรียนนามิโมริ

    ร่างสูงที่จัดได้ว่าหน้าตาดีด้วยที่ผิวขาวและจมูกโด่งรับกับใบหน้าดวงตารีเรียวไม่ถึงกับตี่กับริมฝีปากที่ปางเรียวสวย  ทุกอย่างรวมอยู่ที่ผู้ชายคนนี้อย่างลงตัว  กำลังนั่งเหม่อลอยอยูที่ริมหน้าต่าง  โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีใครคนหนึ่งเข้ามาในห้องคนคนนั้นมีสีตา 2 สีข้างนึงเป็นสีแดงข้างนึงเป็นสีน้ำเงิน ( มั้งนะ ) ทรงผมสีม่วงที่จัดทรงไว้อย่างปลาดเหมือนสับปะรด

    " คุฟุฟุฟุ นั่งเหม่อคิดถึงผมอยู่หรอครับคุณฮิบาริ คุฟุฟุฟุ ^0^ "

    " มุคุโร! "

    เคร้ง!!!!

    ฮิบาริจัดการฟาดทอนฟางใสมุคุโรดีที่มุคุโรใช้ภาพลวงตาสร้างสามง่ามมาตังรับได้ทันหวุดหวิด

    " ใคร...อนุญาตให้แก!เข้ามามิทราบแล้วก็.....อย่าสำคัญตนผิดเข้าใจไมเจ้าพืชไร่!!-_-+++ "

    " คุณนี้ยังอารมณ์ร้อนไม่เปลี่ยนเลยนะครับที่ผมมาวันนี้ผมมีเรื่องจะมาขอร้องเรื่องนึงนะครับ^_^ "

    " ทำไมฉันต้องช่วยแก-*- "

    " ก็ถ้าเพราะคุณช่วยผมผมก็จะสู้กับคุณทุกที่ไม่ว่าที่ไหนตามใจคุณเลยนะสิ^_^ "

    " หึ....ทำไมฉันจะต้องฟังแก..เพราะเดี๋ยวแกก็จะตาย!!!!!อยู่แล้ว....เอาละนะ "

    เคร้ง!!!!! เคร้ง!!!!! เคร้ง!!!!!!!

    " คุณนี้น่า~ เพราะเป็นอย่างนี้สินะถึงคุณถึงไม่มีแฟนสะทีเพราะนิสัยแบบนี้สินะครับ "

    " แล้วมันเกี่ยวอะไรกับแก-*- "

    " คุฟุฟุฟุ แหมอย่าทำหน้าแบบนั้นสิครับผมกลัวนะนี้^_^ " ( นี้ขนาดกลัวนะ-_- : ไรเตอร์ )

    " หุบปากสะ-*-  "

    " คุฟุฟุฟุฟุ ที่ผมมาที่นี้ก็เพราะผมจะมาฝากโคลมของผมไว้กับคุณเท่านี้เองคุฟุฟุฟุ "

    " แล้วไง-*- "

    " แหม~หน้าตาก็ดีแต่ทำไมโง่จัง~0~ "

    " เดี๋ยวก็ไม่ช่วยสะหรอก-*-+++ "

    " แปลว่าคุณฮิบาริจะช่วยผมใช่ไมครับ "

    " ขอฟังเหตุผลของแกก่อน...เจ้าพืชไร่แล้วฉันจะรับพิจารณาอีกที "

    " ผมว่าเรามานั่งคุยกันดีๆดีกว่าไมครับ "

    " ชิ..ก็ได้ " 

    พูดแค่นั้นแล้วก็เดินไปนั่งที่โซฟาโดยที่มือยังคงจับทอนฟาไว้มั่นเตรียมพร้อมฟาดคนตรงหน้าได้ทุกเมื่อเมื่อพูดไม่เข้าหู

    " ก็แค่ผมต้องไปทำธุระที่อิตาลีเคนกับจิคุสะก็ไปแต่ผมเอาโคลมของผมไปด้วยไม่ได้เพราะมันอันตรายสำหรับโคลมที่น่ารัก^0^ของผมนะครับและอีกอย่างถ้าจะให้โคลมอยู่ที่โกคุโยคนเดียวมันก็ได้ถ้าผมกลับเร็วนะครับแต่นี้ผมกว่าจะกลับมาก็ตั้งหลายเดือนที่แน่ๆคือไม่ไช่ภานใน2เดือนแน่ครับ^_^ "

    " แล้วทำไมต้องเอามาฝากที่ฉัน "

    " ก็เพราะคุณเก่ง "

    " หึ ไปฝากไว้กับเจ้าสัตว์น้ำก็ได้นี้ "

    " คุฟุฟุ แหมถ้าฝากได้ผมฝากไปนานแล้วละครับแต่นี้คุณสึนะกับครอบครัวจะไปพังผ่อนกันนะครับ...คนอื่นๆผมก็ไม่ค่อยรู้จักเลยกะว่าจะเอามาฝากไว้กับคุณฮิบารินะครับ^_^นี้ถ้าไม่จำเป็นจริงๆผมก็ไม่อยากฝากไว้กับตัวอันตราย โรคจิต ซาดิส หื่น โหด เถื่อน อย่างคุณหรอกนะครับ^0^ " ( นี้มันขอให้ช่วยจริงๆเหรอ(-_-  ) : ไรเตอร์ )

    " ***-_-++แกอยากตายใช่ไมเจ้าพืชไร่ " ยกทอนฟาขึ้นมากำไว้แน่นเตรียมฟาดคนตรงหน้า

    " แหมอย่าทำหน้าตาหน้ากลัวอย่างนั้นสิครับคุณฮิบาริผมกลัวนะ " ยกสามง่ามตั้งท่า

    " ก็ได้ตกลง "

    " คุฟุฟุฟ ขอบคุณครับ "

    " จะไปวันไหนและจะมาวันไหนยัย..อะไรนะ...ยัยตาเดียว-*- "

    " ผมจะไปวันนี้ครับตอนเย็นและโคลมครับไม่ใช่ยัยตาเดียวผมจะให้มาหาตอน 4.00 น. นะครับไปล่ะคุฟุฟุฟุ^0^ "

    " จะไปตายที่ไหนก็ไป "

    " คุฟุฟุ บายนะครับเคียวจัง~ ^_^ "

    " แก!!!ตาย!!!!ซะ!!!!!! "


    ฮิบาริพุ่งเข้าไปหามุคุโร่ทันทีแต่มุคุโร่ก็หายตัวไปซะแล้วเหลือแต่ฮิบารที่กำลังคุ้มคลั้งอยากฆ่าคน


    -----------------------------------------------------------------------------------

    โอ้เย้ ^0^ ในที่สุดก็ตอนแรกก็ผ่านไปได้ด้วยดี ( เหรอ ) เม้มกันบ้างน้ารักทุกคนเลยจุ๊บจุ๊บ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×