How to...ทำยังไงให้นิยายไม่ร้าง! - นิยาย How to...ทำยังไงให้นิยายไม่ร้าง! : Dek-D.com - Writer
×

    How to...ทำยังไงให้นิยายไม่ร้าง!

    เคยไหมที่่นิยายของคุณมันร้าง? แต่งไปก็ไม่มีคนอ่านหรือเม้น กำลังใจทดถอย และท้อไปในที่สุด มาร่วมพัฒนาและเรียนรู้ไปกับพวกเราสิ!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,497

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    5.49K

    ความคิดเห็น


    569

    คนติดตาม


    139
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 54 / 22:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    © Tenpoints!
     
    เพลงไม่ได้เข้ากับบทความแกเลยเหอะ = =
     สมาชิกทุกคนโปรด แอด fav. ไว้ด้วยนะคะ :D 
     
    .
    .
    .
    .
    เกี่ยวกับกรุ๊ป
    กรุ๊ปนี้เปิดขึ้นมาเพื่อรวมพลคนแต่งนิยายแป้ก (รวมทั้งแอดมินทั้งสองด้วย!)
    หรือจะเรียกอีกอย่างว่าเปิดเรื่องที่ไหร่เป็นต้องร้างทุกที! เช่น วิวเยอะแต่ไม่มีคนเม้นเป็นต้น
    มาดูกันว่าเราจะแก้ปัญหานี้ยังไง และพัฒนาฝีมือไปพร้อมๆ กันเถอะค่ะ :D


    คุณสมบัติที่เพิ่งประสงค์(?)ของสมาชิก 
    - รักในการเขียน
    - มีความพยายาม
    - มีความตั้งใจ
    ไม่มีพรสรรค์ไม่ใช่ปัญหาค่ะ
    มันอยู่ที่คุณว่าจะพยายามได้แค่ไหนต่างหาก :D 


     
     Update
    -
    -
    -
    -
     
     
    BANNER ME 
    (รับแลกค่ะ แปะทิ้งไว้แล้วเดี๋ยวจะตอบกลับ =.,=)

    THANK YOU & FRIENDS  
    กาแฟร้านอื่นน่ะขม... แต่ทำไมร้านนี้ 'หวาน' ล่ะ ?
    freetheme. สิบเต็มสิบ !
     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิจารณ์กรุ๊ปนี้ค่า>///"

    (แจ้งลบ)

    ชอบกรุ๊ปนี้มากก ฮ่าๆ มันเป็นกรุ๊ปสำหรับชาวร้างใช่มั้ยคะ!T^T เราเองก็พึ่งจะแต่งนิยายครั้งแรก ยังไงก็ช่วยติชมด้วยนะคะ แอดมินก็อย่าท้อนะคะ อย่างน้อยก็ยังมีเมมเบอร์คนนึงที่จะติดสอยห้อยตามตลอดไป 55555พูดเล่นค่า >///< (เอ๊ะ ยังไง=_=;) พูดอะไรอีกดีอะ เรารู้สึกว่าเขียนยาวๆแล้วมันดูมีสาระ หรือเราคิดเอง-*- งั้นพอแค่นี้ละกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบกรุ๊ปนี้มากก ฮ่าๆ มันเป็นกรุ๊ปสำหรับชาวร้างใช่มั้ยคะ!T^T เราเองก็พึ่งจะแต่งนิยายครั้งแรก ยังไงก็ช่วยติชมด้วยนะคะ แอดมินก็อย่าท้อนะคะ อย่างน้อยก็ยังมีเมมเบอร์คนนึงที่จะติดสอยห้อยตามตลอดไป 55555พูดเล่นค่า >///< (เอ๊ะ ยังไง=_=;) พูดอะไรอีกดีอะ เรารู้สึกว่าเขียนยาวๆแล้วมันดูมีสาระ หรือเราคิดเอง-*- งั้นพอแค่นี้ละกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ   อ่านน้อยลง

    :sponge: | 5 พ.ค. 54

    • 41

    • 1

    "มาๆ เข้าร่วมกัน"

    (แจ้งลบ)

    เราก็เป็นคนที่เขียนนิยายร้างเหมือนกัน มีแต่คนอ่าน แต่ไม่มีคนเม้นท์ -*- (แต่เราเขียนที่แจ่มใสอ่ะนะ พึ่งเข้ามาDek-dเมื่อกี้) เฮ้อ...แย่จัง T^T ชีวิตรันทดได้อีก ส่งนิยายให้สำนักพิมพ์อื่นไปสองเรื่อง โดนตีกลับทั้งสองเรื่อง TOT (ชีวิตเศ้ากว่านี้มีอีกไหม TT^TT) เลยอยากมาเพื่อช่วยกันช่วยให้นิยายของนักเขียนทุกคนไม่ร้าง หุหุ >__ ... อ่านเพิ่มเติม

    เราก็เป็นคนที่เขียนนิยายร้างเหมือนกัน มีแต่คนอ่าน แต่ไม่มีคนเม้นท์ -*- (แต่เราเขียนที่แจ่มใสอ่ะนะ พึ่งเข้ามาDek-dเมื่อกี้) เฮ้อ...แย่จัง T^T ชีวิตรันทดได้อีก ส่งนิยายให้สำนักพิมพ์อื่นไปสองเรื่อง โดนตีกลับทั้งสองเรื่อง TOT (ชีวิตเศ้ากว่านี้มีอีกไหม TT^TT) เลยอยากมาเพื่อช่วยกันช่วยให้นิยายของนักเขียนทุกคนไม่ร้าง หุหุ >__   อ่านน้อยลง

    Sodium_Kung | 22 พ.ค. 54

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "จับมือกันคะ นิยายเราก็ร้างเหมือนกัน"

    (แจ้งลบ)

    เราก็เป้นหนึ่งในนิยายร้างเหมือนกัน แต่งไปก็แทบจะไม่มีคนเมนต์ให้ยอดวิวเพิ่มขึ้นก็จริงแต่หาเมนต์แทบไม่ได้ กำลังใจถดถอยมากมายเลยคะ ไม่รู้จะแก้ยังไงดี หรือฝีมือการแต่งของเราจะใช้ไม่ได้จริงๆ เราเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ยังไงเราก็เป้นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ เราเองก็เป้นหนึ่งในนิยายร้างเป้นป่าช้า เข้าใจความรู้สึกของทุกท่านดีเลยคะ เราเองก็เหงานะพอเข้ามาดู ... อ่านเพิ่มเติม

    เราก็เป้นหนึ่งในนิยายร้างเหมือนกัน แต่งไปก็แทบจะไม่มีคนเมนต์ให้ยอดวิวเพิ่มขึ้นก็จริงแต่หาเมนต์แทบไม่ได้ กำลังใจถดถอยมากมายเลยคะ ไม่รู้จะแก้ยังไงดี หรือฝีมือการแต่งของเราจะใช้ไม่ได้จริงๆ เราเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ยังไงเราก็เป้นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ เราเองก็เป้นหนึ่งในนิยายร้างเป้นป่าช้า เข้าใจความรู้สึกของทุกท่านดีเลยคะ เราเองก็เหงานะพอเข้ามาดูนิยายของเราแล้วปรากฏว่าแทบจะไม่มีคอมเมนต์เลย ใครมีวิธีดีๆ ที่ทำให้นิยายไม่ร้างช่วยบอกกันบ้างนะคะ ยังไงขอบคุณล่วงหน้านะคะ   อ่านน้อยลง

    จินามิ | 25 ก.ย. 55

    • 2

    • 0

    "จับมือกันชาวร้าง TT'"

    (แจ้งลบ)

    นึกว่าจะเป็นแค่เราัตัวคนเดียว ที่แต่งนิยายแล้วเป็นอะไรที่ร้างมาก 555555 เพราะเจอกรุ๊ปนี้ปุ๊บ อ่ะฮ้าาา ~ ข้าพเจ้าก็รีบคลิกตามติดชนิดที่ HD ยังเรียกพี่ (เว่อร์ไปมั้ย - -?) 555555 เพราะนิยายเราแต่งแล้วร้างมากกกกก..... ชนิดที่ป่าเรียกพี่ เพราะมีแต่คนอ่านแต่หาคนเม้นท์ไม่ค่อยที่จะเจอ -__- หรือเรานั่นไม่มีวาสนากับเค้า ทุกวันๆ ยอดวิวก็เพิ่มขึ้นนะ 555 ... อ่านเพิ่มเติม

    นึกว่าจะเป็นแค่เราัตัวคนเดียว ที่แต่งนิยายแล้วเป็นอะไรที่ร้างมาก 555555 เพราะเจอกรุ๊ปนี้ปุ๊บ อ่ะฮ้าาา ~ ข้าพเจ้าก็รีบคลิกตามติดชนิดที่ HD ยังเรียกพี่ (เว่อร์ไปมั้ย - -?) 555555 เพราะนิยายเราแต่งแล้วร้างมากกกกก..... ชนิดที่ป่าเรียกพี่ เพราะมีแต่คนอ่านแต่หาคนเม้นท์ไม่ค่อยที่จะเจอ -__- หรือเรานั่นไม่มีวาสนากับเค้า ทุกวันๆ ยอดวิวก็เพิ่มขึ้นนะ 5555 เราก็เข้าใจความรู้สึกทุกคนดี T^T   อ่านน้อยลง

    mirror.eyes | 20 มิ.ย. 54

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น