หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : killsa
19 ก.พ. 54
80 %
64 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
24
จาก 25 คน 
 
 
ภาค 2 มาแย้วว....

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 ม.ค. 53
โอ...มีภาค 2 ด้วยหรือนี่... (เพิ่งมีโอกาสได้เข้ามาอ่าน)

ภาคนี้ก็เป็นเหตุการณ์ 24 ปี ต่อจากภาค 1 (ใช่มะคับถ้าผมนับเลขไม่ผิดตอนนั้นนักรบอายุ 3 ขวบ ตอนนี้ 27)

ภาคนี้อัศวินกับอลิศรานี้คง... แก่งั่กแล้วมั้งเนี่ย 50 ก่าๆ แล้ว...
นักรบเด็กน้อยน่ารัก แก่แดด แก่ลมในภาคที่แล้วเติบใหญ่ขึ้นกลายมาเป็นมาเฟียหนุ่มเจ้าสำราญสืบกิจการต่อจากพ่ออัศวินอย่างเต็มภาคภูมิ

แต่นางเอกภาคนี้นี่.....แร๊ง !!!....แรงมากจริงๆคับ ผิดกะสาวน้อยน่ารักอย่างอริศราไกลเลย...ไม่รู้สิแฮะผมไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้เลย มาหลอกผู้ชายให้หลงรักเบื่อแล้วก็เขี่ยทิ้ง อ๊ากกกกก !!!!.......รับไม่ได้......

แต่...แต่..รู้สึกว่า น้องเจ้านางนี้ก็คาสโนวี่แฮะ....กั่กๆๆ สรุปว่าสาวๆในเรื่องนี้มีแต่คนเจ้าชู้.....โอ้....

เชียร์น้องรบ...ไม่สิ....ตอนนี้กลายเป้นหนุ่มใหญ่แล้ว...นักรบ อย่าปล่อยให้ผู้หญิงแบบนี้ลอยนวล ต้องจับมาดัดนิสัย กำหราบให้สิ้น !!!!!...

เนื้อเรื่องยังสนุกเข้มข้นเหมือนเดิม มาต่อไวๆเลยคับรออ่านอยู่น่อ

     
 
4 ส.ค. 58
80 %
30 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
22
จาก 24 คน 
 
 
หนุกดีคับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ม.ค. 53
ตามมาจากเรื่อง Dark Fairy tale น่อคับ (เห็นเรื่องนี้จากในหน้านั้นน่ะ ก็เลยตามมาอ่านซะ....) ก็สนุกน่าติดตามไม่แพ้เรื่องแรกเลย แต่รู้สึกนางเอกเรื่องนี้นี่ออกร้ายลึก.. (จริงๆ ผมว่าเรื่อง Dark Fairy นี่นางเอกก็เซี้ยวพอตัวนะ) มารยาหญิงร้อยเล่มเวียนนี่น่ากลัวจริงๆ คิดถึงในชีวิตจริงถ้ามีใครตั้งใจมาตีสนิทผมด้วยเหตุผลแบบนี้ (คิดว่าตัวเองเป็นไลท์ ฮาๆๆๆๆ) ไลท์นี่ก็แรงอ่ะ อุอุ แล้วก็แอบหวานเล็กๆ น่ารักดีครับ ในชีวิตจริงถ้ามีผู้ชายแบบนี้มากๆ นี้โลกคงวุ่นวายน่าดู ประมาณว่ามั่น แมนสุดๆ อยากทำอะไรก็ทำ แถมหล่อ รวย ไม่ต้องทำงานทำการ -_-a ...แต่แบบนี้ล่ะมั้งที่สาวๆมักจะชอบกัน กั่กๆๆ...

เป้นกำลังใจให้น่อคับ ติดตามทั้ง 2 เรื่องเลย
     
 
4 ส.ค. 58
80 %
38 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
20
จาก 21 คน 
 
 
หนุกมากๆคับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ม.ค. 53
ออสตินนี่.. -_-a เลวชาติมากๆ...แต่ก็มีสเน่ห์ร้อนแรงเกินห้ามใจอะไรเช่นนี้ กอหญ้าถึงกะแอบเคลิ้มเล็กๆ.... แต่..ผมกลัวว่ากว่าจะจบเรื่องนี้ กอหญ้าจะได้กระดูกข้อมือหัก หรือไม่ก็ช้ำในตายก่อนน่ะสิ ...เฮ่อ..... เฮ่อ... เรื่องนี้ก็ ตรงตาม Concept ที่ว่าผู้หญิงมักจะ "ชอบคนดี แค่รักคนเลว และ...แต่งงานกับคนรวย" กั่กๆๆๆ

ส่วนเมลล์ (เขียนงี้ป่าว) นี้ก็...น่าสงสารคับถ้าออสตินได้กะกอหญ้าก็หาแฟนใหม่ให้เมลล์ด้วยสิ เอานายคิวอะไรนี่ก็ได้ อิอิ

หนุกมากๆคับ จะขอติดตามต่อไปน่อ
     
 
ใครแต่ง : ณัฏฐวิตรา
6 เม.ย. 63
80 %
71 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
16
จาก 20 คน 
 
 
หนุกมากๆคับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 เม.ย. 53
อ่านแล้ว...โอ้... ติดแหน่บเลย หนุกมากๆ.. อ่านรวดเดียวจบ 14 บทเลยนะเนี่ย..
ขอชมว่าไรเตอร์แต่งเก่งมากๆเลยคับ พล๊อตช่วงแรกเรื่องน่าติดตาม ส่วนช่วงหลังๆ นี้ หวาน..หวานมากกกกกก....หวานได้อีก อ่ะ น่ารักมากๆคับ ทำให้ผมนึกอยากซื้อหนังสือเรื่อง นางฟ้ากับซาตานมาอ่านขึ้นมาเลย (เป้นตอนพ่อ-แม่ ของนายปายสินะคับ)

นายปายพระเอกนี่...เอ่อ...สมชื่อซาตานจริงๆ ร้าย แรง โหด หื่น เถื่อน ถ่อย เลวชาติ มากๆ (ด่าเข้าไป... คิดงี้จริงๆนะ) -_-a แต่..แต่....มันก็หล่อ เท่ห์ มาดแมนสุดจริงๆ เลวๆแบบนี้ล่ะมั้งชายหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ฮาๆๆๆๆ.....

หนูพีชนี้ก็...นาสงสารครับ โดน (....) ตลอดเรื่องเลย เป็นที่รองรับอารมณ์ของซาตาน แต่ก็นะ...มันหล่อเท่ห์แถมมือไวใจเร็วออกขนาดนี้ ไม่ให้รัก ยังไง ไหว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ.....

เรื่องนิยายนี่เหมือนดูฝ่ายพระเอกกระทำชำเรา นางเอกอย่างมันส์มือลูกเดียวเลย... (ที่พูดนี่ไม่ใช่ไม่ชอบนะ อิอิ) ก็คงจะรักกันสินะคับแต่ปากแข็งไปงั้นเอง..อิอิ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ผลิตนิยายดีๆ มีคุณภาพค่อไปน่อคับ จะติดตามต่อไปจนจบแน่นอน ^^
     
 
ใครแต่ง : killsa
5 ม.ค. 53
80 %
1664 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
สนุกมากๆเลยครับ ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ธ.ค. 52
จะบอกว่าผมต้องสมัครเป็นสมาชิกเวบเด็กดีเพราะอยากวิจารณ์เรื่องนี้เลยนะเนี่ย..อิอิ จะบอกว่า...ติดแหนบเลยคับ..อ่านอยู่ 2 วัน 2 คืนเลยคับกว่าจะจบ แต่งเก่งมากเลยครับ การดำเนินเรื่องรวดเร็ว อ่านสนุก ลื่นไหล มากๆ ดีกว่านิยายหลายๆเรื่องในเวบนี้ที่ผมอ่านมา

แต่ผมว่าอัศวินนี่ยังใจดีนะ...ถ้าเทียบกับเรื่องไฟรักอสูร...กั่กๆ..พระเอกถีบนางเอกทะลุกำแพงบ้าน. -[]- ...แต่นางเอกไม่เป็นไร (ได้ไง -_-a) ..

อ้อ...ที่ประทับใจอัศวินอีกอย่างก็คือ ทั้งเรื่องนี้ไม่เห้นว่าหมอนี่ลงไม้ลงมือกับอลิศราเลย(มีแต่ลากๆๆๆๆ...กับ....เอ่อ..จิ้ม -_-a) จริงๆก็คงเป็นคนดีสินะครับและคงจะรักอลิศราแต่เพราะความแค้น (มาก) มันบังตาก็เลย -_-a

ส่วนนายพระรอง (ชื่อไรนะ..ลืม) นี่ก็..น่าสงสารครับ รักนางเอกมากๆ คอยดูแลราวกับไข่ในหิน..แต่ก็....-_-a (คล้ายๆกะชีวิตจริงของผมเลย..) ก็ อย่างว่าล่ะคับ เรื่องนี้ตรงตาม Concept ที่ว่าผู้หญิงมักจะ "ชอบคนดี แต่รักคนเลว และแต่งงานกับคนรวย" กั่กๆๆๆ (ในกรณีเรื่องนี้คนเลวกะคนรวยมานเปงคนเดียวกัน) กั่กๆๆ..

อ้อ..แล้วก็ตัวเอกจริงๆที่สร้างสีสันให้กับเรื่องนี้อย่างมากมาย คือ น้องนักรบ คุณคนเขียนเอาชีวิตจริงมาเขียนให้อ่านรึเปล่าจ๊ะ... แต่ออกมาได้น่ารัก น่ากอดจริงๆ ถ้ามีน้องหรือลูกแบบนี้สักคนนี่ผมคงรักตายเลย ฮ่าๆๆๆ

ส่วนเรื่องตอนพิเศษนี้..เป็นตอนหลังจากภาคหลัก 10 ปี นักรบโตขึ้นเป็นเด็กหนุ่ม (หล่อมากกกกกก...) แล้ว และก็มีน้องสาวอีกคน.... น่ารักมากๆ ครับ แต่...ตอนนหน้านี้รู้สึกว่า 2 ศรีพี่น้องจะถึงคราวชะตาขาดแล้ว -_-a กั่กๆๆๆๆ.... รออ่านอยู่น่อคับ..

เป็นกำลังใจคุณ Killsa เขียนผลงานดีๆ ต่อไปนะครับผม จะรอติดตามผลงานครับ ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  HIATUS : Road of Fortune
ใครแต่ง : Little M. Fox
20 ต.ค. 53
100 %
1 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
HIATUS original var. มาแล้วว !!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 เม.ย. 53
หวัดดีคับคุณลิต เข้ามาตาม Link ที่ให้ไว้น่อคับ
อ่านชื่อผมคุณลิตก้คงจะทราบอย่างแน่นอนวาผมเป็นใคร อิอิ

รู้สึกว่าบทนำกับเนื่องเรื่องช่วงแรกนี้จะถูกเกลาใหม่หมดเลยแฮะ..ภาษายังเขียนสละสลวยเหมือนเดิมเลย..ไม่สิ...ยิ่งกว่าเดิมอีก แล้วๆ นักฆ่ามาส (เขียนงี้ป่าว)
ขวัญใจผม ยังมีอยู่ใน Original var. นี้อยู่รึป่าวคับเนี่ย... อิอิ
คาดว่าในตอนหน้ากระมังพระเอกจอมหยิ่ง ของเราจะออกโรง (นิสัยมันยังเหมือนเดิมป่ะ) จะขอเข้ามาติดตามและ Comjment เรื่อยๆ ครับผม

ตอนนี้ผมก็..เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนนักเขียนด้วยกันเป็นนักอ่านล่ะน่อ
ตอนต่อไปมาไวๆ น่อ รออ่านอยู่คับผม ^^

     
 
หน้าที่ 1