P.Plan เส้นทางลิขิต ปฏิวัติโลก - นิยาย P.Plan เส้นทางลิขิต ปฏิวัติโลก : Dek-D.com - Writer
×

P.Plan เส้นทางลิขิต ปฏิวัติโลก

โดย Hide Freek

Nil(นิล) พระเอกของเราความจำเสื่อม เพราะฝีมือของพวกเด็กๆ จะทำยังไงได้ล่ะ ก็ต้องให้เด็กๆฟื้นความทรงจำให้สิ เรื่องราวของโลกอนาคตอันใกล้หลังสงรามกับชายลึกลับคนหนึ่งที่อยู่ระหว่างความขัดแย้งของอำนาจ

ผู้เข้าชมรวม

2,095

ผู้เข้าชมเดือนนี้

50

ผู้เข้าชมรวม


2.09K

ความคิดเห็น


14

คนติดตาม


28
จำนวนตอน : 372 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 66 / 01:16 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ พิมพ์ตรงนี้ได้เลย...

     
     สงครามโลกครั้งที่ 3 ที่ทำให้ประชากรโลกล้มตายมากกว่าครึ่งได้พลิกขั้วอำนาจใหม่ และในยุคนี้ "นิล" ชายหนุ่มพเนจรคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในยุคฟื้นฟูหลังสงคราม เขาเคยเป็นทหารชั้นหนึ่งอนาคตของสหพันธ์โลก แต่ก็ได้ถอนตัวจากอำนาจออกเดินทางท่องโลกที่กำลังฟื้นตัว แต่มีอยู่วันหนึ่งเขาได้ช่วยเด็กผู้หญิงจากอันตราย และเกิดความจำเสื่อมในภาคหลัง กลุ่มติดอาวุธอิสระสการ์เล็ตจึงได้ช่วยเขาไว้เพื่อตอบแทนบุญคุณโดยที่ไม่รู้เลยว่าชายที่่ชื่อว่านิลคนนี้จะเป็นกุญแจสำคัญของโลก
     บทบรรเลงเพลงแห่งอำนาจครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น เส้นทางที่ฉายแสงของนิลจะฉายไปทางทิศใด ใครกันแน่ที่จะได้ "กุญแจ" สุดแสนสำคัญนี้ และนิลจะเลือกสิ่งใด เรามาหาคำตอบได้ใน P.Plan เส้นทางลิขิต ปฏิวัติโลก

ผม Hide Freek ครับชอบคิดเรื่องเรื่อยเปื่อยจนมันเกิดเป็นเนื้อเรื่องขึ้นมา ผลงานของผมอาจจะยังไม่สมบูรณ์แต่ผมจะค่อยแก้ทุกครั้งให้มันดีขึ้น ถ้าเนื้อเรื่องที่เคยอ่านเกิดไม่เหมือนกับที่เคยอ่านก็ไม่ต้องตกใจน่ะครับ ผมจะพยายามทำให้เนื้อเรื่องมันบาลานซ์ที่สุด เท่าที่จะทำได้(ทีผิดคงเป็นวันเวลาที่ระบุในเนื้อเรื่องน่ะครับ)

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น