ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรุณาอย่าใส่ใจ....เพราะยังไงก็ไม่ควรเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #7 : ORDEAL OF LOVӘ

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 59


    ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
    APPLICATION

    "โบราณท่านกล่าวไว้ดูคนอย่าดูที่หน้าให้ดูที่ใจไม่ใช่หน้าตา"
    ****************************************************************
    ชื่อ Elluia Priralist :เอลลูเรียร์ ไพราลิส
    ชื่อเล่น El :เอล
    อายุ :18 ปี
    เพศ :ชาย
    สายเลือด:มนุษย์
    นิสัย :เอลมีนิสัยบ้าเลือดชอบวิ่งกระโจนเข้าปัญหาเห็นหน้าโหดๆแบบนี้แต่จริงๆแล้วพี่แกใจดีฝุดๆอ่อนโยนมากแต่ไม่มีใครมองเห็นส่วนนั้นเพราะรูปร่างหน้าตาที่โหดเข้าขั้นโจรเรียกพ่อซาตานเรียกแม่ของเขาจึงทำให้ผู้คนมักจะมองในแง่ลบเสมอมา เป็นคนจิตใจเปราะบางไม่เข้าหับหน้าตาใครด่าใครว่าอะไรนิดหน่อยก็ร้องจ๊ากวิ่งหนีกลัวบ้านแล้ว กลัวผีสุดๆไม่ว่าจะดูหนังผีหรือฟังเสียงซาวแท็กก็ตามกระทั่งรูปภาพก็ไม่อาจจะเห็น ชอบพูดสุภาพไม่ชอบพูดคำหยาบรักเด็กหลงผู้ใหญ่ใฝ่ในการศึกษาเวลาว่างๆมักจะหาหยิบเอาหนังสือตำราร้อยไหมขึ้นมาอ่าน(?)พ่อบ้านพ่อเรือนเก็บกวาดเช็ถูกทุกอย่าง รักความสะอาดเป็นไหนๆและหากเขาโกรธมันจะไม่จบเพียงแค่คำด่าแต่พวกบ้าทั้งหลายต้องตายสถานเดียว!
    ชอบ :ตุ๊กตา,ทำความสะอาดบ้าน,ความสะอาด,ทำอาหาร,ขนมหวาน
    ไม่ชอบ/เกลียด :คนสกปรก,พวกชอบรังแกคนอ่อนแอ,พวกอสูรที่ชอบดูหมิ่นมนุษย์
    แพ้ :อากาศ(เฉพาะเวลาที่ฝุ่นจัดจ๊ะ)
    ประวัติ :นายทหารรับจ้างผู้เกรียงไกรเต็มไปด้วยยศและศักดิ์ศรี ตระกลูของเอลเป็นตระกลูที่มีเชื้อสายของลูกทหารสืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น จนปัจจุบันเขาคือรุ่นล่าสุดที่พลิกประวัติศาสาตร์ความเป็นทหารของตระกลูตน เพราะอดีตตระกลูของเอลนั้นมีฉายาว่า'ตระกลูปีศาจ' เป็นตระกลูทหารที่โหดเหี้ยมฆ่าคนตามที่นายจ้างสั่งไม่ให้เหลือรอดทุกราย แต่เมื่อเอลเป็นผู้สืบทอดรุ่นล่าสุดชื่อเสียงของตระกลูก็เริ่มเปลี่ยนไป เอลรับงายจากนายจ้างทำทุกงานรวมถึงงานฆ่า แต่ว่า...เขาไม่สามารถที่จะสังหารคนบริสุทธิ์ได้ ดังนั้นเอลจึงได้แต่ทำเป็นเพียงจะฆ่าและจับคนพวกนั้นไปปล่อยให้เหลือชีวิตรอดแทน จนกระทั่งเหล่านายจ้างล่วงรู้ถึงความจริงเข้าเอลจึงได้ถูกตามล่าและต้องหลบหนีพวกนักฆ่าที่เหลานายจ้างสั่งให้มาตามเก็บตนอย่างลำบากและทรหดสุดๆ
    พลัง (ตอบเฉพาะสายเลือดอสูร) :-
    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ :เคียวขนาดยักษ์สีปีกกาปลายด้ามจับประดับด้วยรูปหัวกระโหลกสีเงินวาว
    เพิ่มเติม :
    ******************************************************************
    TALK
    คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
    :เดย์ฮ่ะ
    รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
    :อ่านนะสนุกดีศึกษาก่อนสมัคร=w=
    ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
    :ต้องบอกว่าขอให้มีโชคมากกว่าฮื่อออขอขอบคุณที่เข้ามาแวะดูนะฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×