ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ORDEAL OF LOVӘ
APPLICATION
"ฉันควรจะขอบคุณพระเจ้าหรือเทวทูตดีที่สร้างให้ฉันเกิดมาหรือจะขอขอบคุณคนป้าที่เขาเก็บฉันมาจากข้างถนนดีนะชีวิตคนหล่อแต่อาภัพนี่มันช่างฮาร์ดคอดีแท้สู~"
*************************************************************
ชื่อ Darktail Cariten :ดาร์กเทลย์ คาร์ติน
ชื่อเล่น Cari :คาร์
อายุ :19 ปี
เพศ :ชาย
สายเลือด :มนุษย์
นิสัย :คาร์หนุ่มรูปหล่อหน้าคมพ่อค้าขายอาวุธเถื่อนผู้ไม่คิดที่จะสนสังคมโลกมนุษย์เสียเท่าไหร่ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นมนุษย์โลกตาดำๆคนหนึ่งก็เถอะนะ เขาเป็นพวกที่ใช้ชีวิตไปเรื่อยไร้จุดหมายไร้ปลายทางจนใครหลายๆคนต่างให้ฉายาแก่เขาว่า'เจ้าคนไม่ได้ความ'แต่กระนั้นความจริงแล้วคาร์ก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่รักสงบชอบความเงียบแต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่ชอบคุยกับคนอื่นนะ คาร์เป็นคนเกรียนๆเซียนเรื่องขวด(ห๊ะ!)เป็นพวกพูดไม่รู้เรื่องแถมยังพูดตามใจฉันอีกด้วยและฟังคนอื่นไม่เข้าใจทั้งๆที่มันเป็นคนที่แสนจะง่ายต้องมีคนคอยอธิบายกับตนตลอดและอธิบายให้ละเอียดยิบด้วยนะไม่งั้นมันจะจิตนาการไปเป้นประโยคอื่นแทน หวังดีแต่ประสงค์ร้ายหวังจะช่วยแต่ที่แท้จริงก็แค่อยากได้เงินเป็นพวกหน้าด้านที่ขนาดเล็กเล็กมันยังคิดจะไปแกล้งให้ร้องไห้เล่น เบื่อง่าย โกรธยาก งอนเก่ง เมินกับทุกสิ่งที่เกลียดและตาเป็นประกายกับสิ่งที่ชอบ ปากหนักจัดเต็มใครอย่างได้เถียงเพราะเถียงยังไงก็ไม่มีทางชนะ บางครั้งก็สายหื่น..หื่นไม่เลือกหื่นไปกระทั่งกับหมากับแมวข้างถนน รักสัตว์มีเมตตาแม้แต่มดมันก็ฆ่าทิ้ง(ห๊ะ!นี่คือความเมตตาสินะ)พูดเสียงยาวยานเป็นเอกโค่ปัญญาอ่อนสติไม่เต็มร้อยเข็มยังไม่เข้า ใส่กางเกงยังผิดสีแล้วจะหาความดีได้จากไหน รวบๆเอาเป็นว่าคาร์เป็นชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งบนโลกนี้ล่ะกันแต่ถ้าเป็นไปได้มันไม่น่าจะเกิดมาหรอกเพราะชีวิตพี่แกไม่มีจุดหมายปลายฝันเหมือนกับชาวบ้านเขาเลยสักนิด
ชอบ :ของหวาน,นอน,อ่านการ์ตูน,ออกตากหาวันพีช(ผิดเรื่อง!)ไม่ใช่! อาบน้ำ,ส่องสาว,ล่าสัตว์,กิน,ความเงียบ
ไม่ชอบ/เกลียด :บุหรี่,ลูกปิงปอง,คนที่ชอบใช้ชีวิตอย่างเรื่อยเปลือยแบบตน(เกลียดตัวเองว่างั้น= =),เหล้าเพราะกินทีไรตัวเอกมักจะสลบไปก่อนทุกที
แพ้ :ผีเสื้อ
ประวัติ :อดีตเด็กเสริฟแถวครองเตย(= =)ที่มีประวัติชาวโฉดคือ...ทำน้ำแดงหกใส่ขาลูกค้า ถูกไล่ออกจากงานเป็นว่าเล่นดวงซวยและโคตรซวยสุดๆอีกต่างหากเมื่อเจอกับนักรบต่างแดน(คนบ้า)ที่บอกว่าจะพาตนไปตามหาขุมสมบัติไอ้คาร์มันก็บ้าไปตามกันสรุปเจ้าตัวเป็นต้องร้องหาแม่จ๋าเมื่อถูกจับเข้าไปขังอยู่ในคุกหนึ่งคืนข้อหาพาคนบ้าหนี เมื่อถูกปล่อยตัวออกมาคาร์ก็ตัดสินใจว่าจะเดินทางตามฝันที่รุนพี่ในคุกได้วางไว้ให้(ทำตอนหนายยย) เขาออกหางานทำอีกรอบหนึ่งทว่าคราวนี้ไม่มีใครรับเขาเป็นพนักงานเลยสักคน คาร์สิ้นหวังกับชีวิตสักสามสิบวิและเปลี่ยนเป็นยิ้มร่าอย่างดีใจในเมื่อทำงานไม่ได้ก็ไม่เป็นไรชีวิตแบบไร้งานแบบนี้ก็ดีเช่นกัน ถึงจะพุดไปแบบนั้นแต่ชีวิตของเขามันก็ไม่ได้สุขสบายเสมอไปหรอก พอใช้ชีวิตปลายฝันของตนไปได้นานนักคาร์ก็เริ่มทำธุระกิจเปิดกิจการขายมะละกอที่หน้าบ้านของตนเอง แรกๆรายได้ก็ดีหลังเริ่มเจ๋งเจ้าตัวจึเปลี่ยนใจมาใช้ชีวิตแบบไร้ปลายฝันดั่งเดิม จนกระทั้งได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีแนะนำให้เขาไปทำงานค้าอาวุธเถื่อนแถวชายแดนใต้ เพราะเช่นนั้นตราบจนทุกวันนี้ที่เขามีเงินใช้และมีชีวิตที่แสนจะเรื่อยเปลื่อยอยู่ทุกวันก็ต้องจะต้องขอขอบคุณคุณผู้ใหญ่ใจดีและตบเหม่งมันสักป๊าบข้อหาทำให้เขาเสียประวัติก็แล้วกันนะ
พลัง :-
อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ : ปืนสั้น
เพิ่มเติม :
****************************************************************
TALK
คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
:เดย์ฮะ
รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
:ไม่หรอก(ยิ้มหวานเจี๊ยบ)
ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
:ไม่แน่ใจนะว่าโชคจะมาหาไหมแต่ก็ขอขอบคุณเเล้วกันน้าา^_^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น