ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรุณาอย่าใส่ใจ....เพราะยังไงก็ไม่ควรเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #1 : [ Las toria] SLEEPING BEAUTY [ YAOI ]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 58


    รูปภาพตัวละคร ::

    "ฮัลโหลข้าเองๆ.....ใครงั้นเหรอน้องแมวหง่าวๆไง"
    บทที่อยากรับ ::ตัวปลากรอบที่โลกไม่มีวันลืม(ฉบับเหมียวๆ-w-)
    ชื่อ - นามสกุล ::แคทเธอร์ เซเวอริน [Cather Severin]
    ชื่อเล่น ::แคท
    เพศ ::ชาย(เอาไปจิ้นกะใครหรือไม่กะได้นะไม่ว่ากัน555+)
    อายุ :: 50 ปี
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มผู้มีอายุยืนนานทั้งที่หน้าตาออกประมาณ16ปีใสๆวัยกำลังโต เรือนผมสีขาวสะอาดดั่งหิมะโปรยมีนัยต์ตาสีเลือดหมูอมเหลืองเล็กน้อยทาประกายยามโดนแสงและเมื่ออยู่ในความมืดจะกลายเป็นสีแดงและที่ตาซ้ายนั้นเป็นรอยแผลที่ได้รับมาจากการโดนแมวเจ้าถิ่นข่วนมา จมูกโด่งเชิดรั้นที่แสดงให้เห็นถึงความเอาแต่ใจเล็กน้อย ผมฝีปากเรียวกระจับได้รูปสวย ผิมสีแทนที่ไม่ดำไปขาวไปอย่างพอดีๆที่ใครมองต่างก็ต้องให้ความสนใจกับร่างตรงหน้า ส่วนสูงนั้นอยู่ในระดับพอดิบพอดี179ซม.สมส่วน น้ำหนักประมาณ 65 กก.
    สถานะ ::แมวจรจัด
    พลัง :: กระโดด,มือเบา
    อาวุธ :: กรงเล็บพิษที่ข่วนหน้าใครแล้วสิวขึ้น(โคตรจะน่ากลัวอ่ะแคทเอ้ยยย)
    นิสัย ::ชายหนุ่มผู้ถูกสาปให้กลายเป็นแมวไปตลอดชีวิตโดยแม่มดสาว(ดุ้น)ผู้หนึ่ง แคทเป็นคนที่มีนิสัยดื้อรั้นและขี้เล่นตาประสาคนขี้เล่นขี้แกล้ง เขามักจะแกล้งให้เจ้าหญิงแอรีสตกใจโดยการกระโดดกอดจากด้านหลังอย่างเงียบๆ แคทเข้ากับคนอื่นๆได้ด้วยดีแต่ยกเว้นกับกลุ่มชายบางคนที่พอเข้าใกล้ในระยะ0.00001เซนติเมตรแล้วทำให้เขามีอาการอาเจียนออกมาอย่างบอกไม่ถูกทำให้เขาไม่เคยมีเพื่อนเป็นผู้ชายมาก่อนและจำเป็นต้องพกไอเทมประจำกายอย่างผ้าปิดปากเป็นประจำเพื่อป้องกันกลิ่นผู้ชายจากตน ภายนอกนั้นดูเป็นเด็กที่สดใสร่าเริงตลอดเวลาแต่เขาเองก็มีปมในใจที่ไม่อยากจะเล่าให้ใครฟังเช่นกันเพราะเช่นนั้นบางครั้งแคทก็อาจจะเงียบๆขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ แคทเป็นคนที่หน้าด้านไม่อายชาวบ้านไม่สนเรื่องเพศและความรักเขาทำตัวให้เป็นอิสระและโลดโหนตามประสาหนุ่มโสดไปเรื่ยและหวังว่าสักวันจะได้เจอคนที่เหมือนๆกันกับเขาและลงเอยกันได้ด้วยดี เขาเป็นคนใจดีอ่อนโยนและขี้กลัวเล็กน้อยแต่กับแอรีสต่างออกไปแคทเหมือนสัตว์เลี้ยงตัวเชื่องๆเมื่ออยู่ต่อหน้าแอรีสองค์หญิงที่เขาซื่อสัตย์และจงรักภัคดีและอีกอย่างแคทเป็นพวกที่มีอารมณ์ที่อ่อนไหวและเปราะบางมากเปนคนที่เข้าใจในสิ่งที่คนอื่นพูดในทางที่ผิดไปบ้างเล็กน้อยและที่สำคัญ......แคทขี้อ้อนสุดๆ
    ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด ::
    -ชอบนม,ของหวาน,ปลา
    -ไม่ชอบผัก,น้ำ
    -เกลียดหนู,แมลง,หมา
    กลัว/แพ้ ::
    -กลัวความมืด
    -แพ้ผู้ชาย
    ลักษณะการพูด :: เสียงใส่สไตล์เด็กน้อยผู้ไม่เคยคิดเรื่องอะไรกับใครเขาเลยและพูดอย่างสบายๆไม่เครียดเพราะน้องเหมียวเข้ากับคนอื่นได้ดีทางด้านการพูดคุย แต่ยามโกรธจะเปลี่ยนน้ำเสียงกดให้ต่ำจนน่ากลัวจับใจเวลาตะคอกนั้นจะเสียงดังแบบพอดีๆแต่แฝงไปด้วยความน่ากลัวเล็กน้อย
    อาณาจักรที่อยู่ :: อาณาจักรฟรอเลนท์
    เพิ่มเติม ::"แมวอย่างข้าก็เป็นได้แค่ตัวปลากรอบเท่านั้นแหล่ะ....ใครสนใจจะรับเลี้ยงติดจ่อได้ที่09xxxxxxxxโทรมาน้าาาเอิ๊กๆ"

    คำถามสำหรับตัวละคร
    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ...ท่านชื่ออะไรงั้นหรือคะ ? ข้านั้นไม่มีนามหรอก
    ::อ่า!ยินดีแม่สาวลึกลับ~ข้าชื่อ แคทเธอร์ เซเวอริน ยินดีที่รู้จักน้าาา//ยิ้มโชว์ฟัน
    2.ท่านจะปลุกเจ้าหญิงนิทราแอรีสให้ตื่นด้วยวิธีไหนงั้นหรือคะ ? หากเขานอนหลับจนเลยเวลา
    ::ข้างั้นเหรอ....อืมมมม.....เอาเล็บข่วนหน้าไง!//ยิ้มใสซื่อ
    3.งั้นหรือคะ หากถ้ามิตรของท่านกับเลือดเนื้อเชื้อไข(ครอบครัว)ของท่านตกอยู่ในอันตราย...ท่านจะเลือกช่วยใครก่อนหรือคะ ?
    ::ข้าไม่มีครอบครัวอ่ะ....แต่ถ้ามีข้าก็จะขอช่วยมันทั้งสองเลยล่ะกัน!
    4.ท่านมีวิธีใดที่จะทำให้คำสาปของเจ้าหญิงนิทราเสื่อมลงบ้างรึไม่คะ ?
    ::ก็ไปจับแม่มดที่สาปมาไปทำแกล้งส้มชะอมทอดแล้วก็เอามาให้องค์หญิงรับประทานไง....เอ๋ถ้าแม่มดเป็นสาวดุ้นข้ามีวิธีที่เฉียบขาดกว่านั้นนะนั่นก็คือ!.....เตะที่กล่องดวงใจของนางย่ำหลายรอยแล้วตัดทิ้งให้เป็ดกินเท่านี้คำสาปคงจะเสื่อมแล้วล่ะ(มั้ง)//ยิ้มหวานนน
    5.ข้าขอถามคำถามแค่นี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่คราวหน้าค่ะ
    ::ง่าาาไปซะแล้วข้ายังสนุกอยู่เลย....ไม่เป็นไรไว้เจอกันน้าาาา

    ถามตอบกับคนเขียน
    1.สวัสดีค่ะ เราชื่อเคียวนะ ชื่ออะไรเอ่ยยยย ?
    ::จดองฮ๊าบบบ
    2.ถ้าเราแต่งไม่ดียังไงก็ต้องขออภัยอีกรอบด้วยนะคะ
    ::คร้าบบบไม่เป็นไรให้อภัยเสมอหุหุ
    3.อย่าลืมกดแอดแฟนและก็ติดตามด้วยนะคะ >.<
    ::โอเช
    4.หากติดแล้วก็ช่วยมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ คือถ้าเราไม่เห็นท่านเลยเราจะถือว่าท่านได้ทิ้งลูกไปแล้วนะคะ
    ::ได้เบยยยจะตามติดทุกตอนเลยจร้าาาถ้าขาดหายก็อาจจะไม่มีเวลามาเม้นน่ะนะ^_^
    5.แค่นี้แหละค่ะ สวัสดีนะคะ ^^
    ::สวัสดีจร้าาา
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×