ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Help Me !!!!
ยูจิโอบไหล่ผู้หญิงคนนั้นทำท่าอย่างสนิทสนม ก่อนที่จะเดินออกไปจากร้านแม๊ค จิยุรีบยัดเบอร์เกอร์เข้าไปชินเบอเริ่ม ก่อนที่จะรีบวางเงินเอาไว้
แต่รู้สึกว่าจะไม่ทัน ออกมาอีกที 2 นั่นรีบเดินไปไหนแล้วก็ไม่รู้
จิยุรู้สึกจะเซ็งมากๆ กอดคอชินเปบอกว่าไหนๆก็มาแล้ว ไปดูหนังกันดีกว่า ตอนไหนก็ชวนผมไปด้วย แต่ไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวจะกลายเป็นกขค (แต่ก่อนหน้านั้นพวกเราแอบถ่ายรูปกันหน้าร้านแม๊ค กะว่าจะไปไปลงบล็อก เขียนชื่อว่า เมื่อผมกับเปกลายเป็นเด็กสาว ????)
สุดท้ายกลายเป็นว่าสุดท้ายต้องเดินกลับบ้านคนเดียว
ถ้ามัตตันเห็นผมในชุดนี้จะว่ายังไงบ้างน้า
ตอนนี้ทางที่เดินมามันก็เริ่มที่จะมืดแล้ว กลัวๆอยู่เหมือนกันเพราะแสงสว่างมีน้อยมาก แล้วยังเย็นอีกด้วย รู้สึกหนาวๆ
ไม่น่าปลอดภัยเลยแฮะ ขออย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นเลย
"จะไปไหนน่ะ น้องสาว" จู่ๆก้มีเสียงของผุ้ชายกลุ่มใหญ่ตัวใหญ่เดินมา จากข้างหลัง ดูน่ากลัว อย่าบอกนะว่าจิ๊กโก๋เจ้าถิ่นน่ะ รีบๆเดินดีกว่า
"เดี๋ยวสิน้องสาว" มือของใครคนหนึ่งจับแขนของผมเอาไว้ได้ ผมพยายามสะบัดมันออก แต่ไม่ได้ผล แรงของพวกมันเยอะมากเลย
น้องสงน้องสาวที่ไหน ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งนะจะบอกให้ (ถึงรูปร่างจะไม่ค่อยให้) แต่มืดๆแบบนี้ แล้วยังใส่ชุดแบบนี้ ก็ไม่แปลก ถ้ามันจะเข้าใจผิด
จิยุนะจิยุ ทำไมต้องให้ผมใส่ชุดแบบนี้ด้วย
"นี่ไม่รู้รึไงว่าถิ่นนี่ถิ่นใคร" เสียงของมันดูแข็งแร็งแล้วก็น่ากลัวมากเลย ทำไงดี พวกมันจับแขนของผมเอาไว้แน่นไปหมด ขยับไม่ได้เลย นี่ผมจะกลายเป็นศพลงข่าวหน้าหนึ่งรึเปล่าเนี่ย
"เอ่อ...." ผมยังไม่ทันได้พูดอะไรออกไป พวกมันก็ใช้กำลังดันผมไปจนติดกับผนังตึกร้าง แล้วมันก้ค่อยๆเดินเข้ามารอบๆตัวผมราวกับญี่ปุ่นมุง อย่างนี้ผมก็ออกไปไหนไม่ได้เลยสิเนี่ย
ตัวผมสั่นหมดแล้วนะ
ใครก็ได้ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยย
"นี่พวกแก !!!! ทำอะไรกันอยู่ตรงนั้นน่ะ" เสียงใครสักคนดังขึ้นมาจากข้างหลังโน่นนนนน พร้อมกับเสียงนกหวีดเป่าดังปี๊ดดดดดดดดดดดดด ตำรวจรึไม่ก็ยามแถวนี้ล่ะมั้ง
ทำไมไม่มาให้เร็วกว่านี้นะ
พวกมันพอรู้ว่มีคนกำลังมาทางนี้ก็รีบสลายตัวอย่างรวดเร็ว ทิ้งผมเอาไว้ ณ ที่ตรงนั้นอย่างโดดเดี่ยว
ให้ตายสิ เกือบไม่รอดแล้วนะเนี่ย....
ถ้าผมโดนกระทำแบบนั้นจริงๆ ถ้าไม่มีคนเข้ามาช่วยซะก่อน ผมจะเป็นอย่างไรบ้างละเนี่ย แล้วยูจิจะนึกถึงผมบ้างรึเปล่าน้า
"นี่นาย.... นั่งแช่ทำอะไรอยู่ อยากโดนอีกรึไง" ในขณะที่ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่ ผมก็ต้องถึงกับสะดุ้งเฮือก เมื่อมีใครมายืนอยู่ต่อหน้าผม
"ยูจิ !!!!!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น