ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    cellhome : ขายหนังสือหลากหลายแนว + การ์ตูนสภาพดี!!

    ลำดับตอนที่ #2 : รายการหนังสือ (อัพเดท 1/3)

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 59



     ตัวหนังสือสีม่วง = ขายแล้ว


               ราคาเต็ม           ราคาขาย

     

    A book

    Bon en France                          275                  200(รวมส่ง)


    Siam inter book

    (ขาย)จอมโจรแห่งสุสาน 1-10 + box     2750                1900(รวมส่ง) เล่ม 1-4,8 ห่อปก ที่เหลือยังไม่แกะซีล
     

    Pearl Publishing

    Midnight Children                     490                  270(รวมส่ง)  ยังไม่แกะซีล

     

    Enter

    พีระมิดสีเลือด                            329                  250(รวมส่ง)  ห่อปก

     

    Jamsai

    ยัยเวอร์จิ้นปิ๊งรักนักเพลย์บอย       139                  70(รวมส่ง)

     

     Comic Yaoi

    Loving star                               55                    40(รวมส่ง)

    (ขายแล้ว)Classmate

    Graduate in winter

    Graduate in spring                    120                  90

    I won’t touch you anyway        40                    20 ไม่รวมส่ง <<แนะนำให้ซื้อรวมกับอย่างอื่นค่ะ

     

     

     

    ราคาเต็ม           ราคาขาย (รวมส่งลงทะเบียน)

     

    Novel Yaoi

    (ขายแล้ว)Belated Love กว่าจะรู้ว่ารัก500             450                  สันเล่ม1 บุบนิดหน่อย

    (ขายแล้ว)Retarded                    250                  210                  สภาพ 90% ส่งเมลล์มาขอดูสภาพได้

    (ขายแล้ว)A little house               260                  210                  ห่อปก เก็บในซองแก้ว

    (ขายแล้ว)Rainforest ป่าฝน         250

    Sandstorm พายุทราย                250

    Sea of lust ทะเลตัณหา              240                  620                  ขอบปกหลังเล่ม2 เป็นขุยๆตั้งแต่ซื้อมา

    (ขายแล้ว)SASRA 1                    310                  2ุ65(รวมส่ง)      ห่อปก

    Titan ลำนำอสูรสีเงิน                  720                  660(รวมส่ง)

    (ขายแล้ว)Twins                                       440                  390(รวมส่ง)

    (ขายแล้ว)จอมร้าย                      550                  500(รวมส่ง)       ห่อปก

    (ขาย)(Ayafee)Wing                            250                  210(รวมส่ง)

    (Ayafee)ปิ๊งรักระยะสิบเซน           760                  700(รวมส่ง)

    (ขาย)Authurfly 1–2                           800                  700(รวมส่ง)        ห่อปก   

    (ขาย)Arthurfly : Alter                         385                  335(รวมส่ง)


     

    Uncut

    (ขายแล้ว)Let's Live Together All the Time170                  130                  อ่านครั้งเดียวเก็บในซองแก้ว

    (ขายแล้ว)Double mints (Ally)                 200                  160                  อ่านครั้งเดียวเก็บในซองแก้ว

      [manjyu-san] 10 dance 1                   190                  130(รวมส่ง)


    Dojin

    (ขายแล้ว)Space Gardener (mind*creator)150                  105                  อ่านครั้งเดียว

    (ขายแล้ว)Coffee & Cola (Tako)                 180                  135                  อ่านครั้งเดียวเก็บในซองแก้ว





    ขอบคุณธีมสวยๆ จาก

    ©Sketchbook Delcious Icecream
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×