ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายหนังสือม.ต้น ม.ปลาย เตรียมสอบ :))

    ลำดับตอนที่ #1 : รายการหนังสือ อัพเดท 13/12

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 58


                                                                            ราคาเต็ม           ราคาขาย                      

     

    หนังสือโดยรุ่นพี่เตรียมฯ

     

     (ขายแล้ว)ข้อสอบจัดทำโดยรุ่นพี่เตรียมฯ (Xerox)  ไม่ทราบราคา     ฟรี

     

     มีวิชาสังคม(ทำหมดแล้ว) เลข ไทย อังกฤษ  

       

    (ขายแล้ว)สรุปชีวะโดยรุ่นพี่เตรียม : อากาศ           ไม่ทราบราคา     ฟรี 

     

    หนังสือเรียนพิเศษ

    ตะลุยโจทย์ อ.ลำพูน                                                                   ฟรี

    สมุดจดภาษาไทยเล่ม 2 .หญิง                                                   ฟรี

     (ขายแล้ว)ครูเค้าท้ามาดวลชวนมาทำโจทย์ อ.หญิง ปี 54                ฟรี

     (ขายแล้ว)ชีทข้อสอบภาษาไทย โดยอ.ลำพูน ชุดที่ 1-5                  ฟรี

    ชีทข้อสอบภาษาไทย โดยอ.ลำพูน ชุดที่ 6-10                               ฟรี

     (ขายแล้ว)Best Social for TU ครูเมฆ                                            ฟรี

     (ขายแล้ว)คอร์ส Turbo .ลำพูน                                                  ฟรี

     (ขายแล้ว)คอร์ส Turbo ดาว้อง (ซีร้อก)                                         ฟรี

     

    .ปลาย

     (ขายแล้ว)ชีววิทยา เล่ม1 รายวิชาเพิ่มเติม (Hi-eds) .4-6      178                  100(รวมส่ง)

     (ขายแล้ว)ชีววิทยา เล่ม2 รายวิชาเพิ่มเติม (Hi-eds) .4-6      215                  130(รวมส่ง)

     

     (ขายแล้ว)ชีววิทยา รายวิชาพื้นฐาน (Hi-eds) .4-6 155                  80(รวมส่ง) 

     

    ฟิสิกส์ ไฟฟ้าสถิต ม.6 เทอม1 (Hi-eds)                 158                  80(รวมส่ง)

    ตะลุยโจทย์ฟิสิกส์ ม.4 เล่ม1                                190                  100(รวมส่ง)

    คลังข้อสอบสังคม o-net ฉบับkey .ชัย                259                  160(รวมส่ง)

    ดาว้อง เฉลยข้อสอบภาษาไทย 11..                 220                  140(รวมส่ง)

    ดาว้อง เฉลยข้อสอบสังคม 11..                       220                  140(รวมส่ง)

     (ขายแล้ว)หัวใจสังคมโอเน็ต อ.ชัย                                       180                  100(รวมส่ง)

    ดาว้อง คลังข้อสอบสังคม                                     200                  120(รวมส่ง)

    ดาว้อง คลังข้อสอบภาษาไทย                              200                  120(รวมส่ง)

    เฉลยข้อสอบ Entrance ภาษาอังกฤษ 15 ..       249                  150(รวมส่ง)

    GAT .ยู                                                            180                  100(รวมส่ง)

    ภาษาไทย O-net .จงชัย                                    145                  90(รวมส่ง)

     

    พี่ต้อม Eureka!

    (ขายแล้ว)หนังสือเรียนพิเศษเลข ม.4เทอม1                                   70

    (ขายแล้ว)หนังสือเรียนพิเศษเลข ม.4เทอม2                                   100

     

     (ขายแล้ว)หนังสือเรียนพิเศษเลข ม.5เทอม1                                    ฟรี
    เล่มนี้พี่โดดเรียนไปเยอะค่ะ เรื่องตรีโกณไม่ได้เรียนเลย ;w;

      

     

    Enconcept

    (ขายแล้ว)Read around the clock                                                50

     

    (ขายแล้ว)Read while you breathe 1                                            50

     

    (ขายแล้ว)Read while you breathe 2                                            30

    (ขายแล้ว)3030 words                                        159                  75(รวมส่ง)

    (ขายแล้ว)3131 words                                        159                  75(รวมส่ง)

    (ขายแล้ว)Around the world in 1 book vol.1                               70

    Around the world in 1 book vol.2                                             70

    (ขายแล้ว)Strategic structure                                                    80

     

    หนังสือ Brand Summer Camp                                                    ฟรี

    เคมี ฟิสิก เลข ไทย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×