ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Funny [[ Groub FB ]] Story

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 :: เกมพระราชา

    • อัปเดตล่าสุด 24 มิ.ย. 55


     '' ทุกคน !!! มาเล่นเกมพระราชากัน กระแสช่วงนี้กำลังแรง !! *O* '' เฟิร์นวิ่งเข้ามาในกลุ่มแล้วตะโกนโหวกเหวก

    (เหมือนคุ้น ๆ นะ - -' ลองย้อนกลับไปอ่านบทแรกได้ )

    '' ^^ สวัสดีจ้ะเฟิร์นจัง~ '' วันนี่เข้ามาทักทายเฟิร์นแล้วยิ้มให้นิด ๆ

    '' อื้อ ดีจ้าวันจัง >O< แล้วจะเล่นรึเปล่า ?? '' เฟิร์นทำท่าลุ้นว่าวันนี่จะตอบอย่างไร

    '' ถ้าคนเล่นเยอะก็น่าจะเล่นนะ = = '' วันนี่มองไปด้านหลังเห็นทุกคนอยู่คนละมุมคนละทิศคนละทาง

    '' จะเล่นกันรึเปล่า ทุกคนน !!! '' เฟิร์นเข้าไปยืนกลางกลุ่มแล้วมองหน้าทุกคน

    '' เจ๊แล้วแต่ T^T .... ''  อาเจ๊ยืนทำชาเย็น ณ ตอนนี้ทุกคนยังคิดว่า อาเจ๊ยังคิดถึงเรื่องเมื่อวานอยู่

    '' เล่นนนนนนนนนนน '' เพนวิ่งเข้ามาหาเฟิร์นทันทีแล้วก็รอคำตอบของคนอื่น ๆ

    '' คึหึหึ~ เอาสิ '' เซบาสเดินเข้ามาร่วมวงอีกคนแล้วยืนข้าง ๆ เพน พร้อมกับที่วันนี่เดินมายืนข้าง ๆ เฟิร์น

    '' เล่น ๆ ''  ทูน่าเอาแห้ววางแล้วเดินเข้ามารวมวงอีกคน

    '' เห้ยยย มากินชาเย็นกันก่อนเสะ เดี๋ยวเล่นนนน ''  เจ๊วิ่งเอาชาเย็นมาเสริฟคนละแก้ว

    เสียงในใจของทุกคน :: ฟื้นสภาพเร็วจริ้ง......!

    ทุกคนดื่มน้ำชาเย็นเข้าไปแล้วก็เกิดปฏิกิริยาเหมือนกัน

    '' ชาเย็นทำพิษ = =lll '' วันนี่เกิดอาการเจ็บท้องกระทันหัน

    แน่นอนว่าทุกคนเห็นด้วยกับวันนี่กันหมด

    '' ออกจะอร่อยนะวันนากลอยใจ >w<~ ! '' อาเจ๊ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แล้วพูดต่อว่า '' ปากไม่ตรงกับใจอะเด้ะะ ! อร่อยใช่มะะะ ''

    ไม่รู้หรอกนะว่าอาเจ๊แกล้งพูดหรือซื่อจริง แต่แค่อาเจ๊อารมณ์ดีขึ้นก็ดีละ (?)

    '' ม...มาเล่นกันเถอะ =O=lll '' เฟิร์นเริ่มเตรียมอุปกรณ์ ดูเหมือนว่ายังจะพอเหลือกำลังในการเล่นอยู่สูง ??

    '' แล้วมันเล่นยังไงนะ '' สึนะถามแล้วทำหน้างงสุดขีด

    '' ก็ก่อนอื่นก็หยิบตะเกียบไปคนละหนึ่งอัน.. เตรียมมาครบจำนวนคนแล้วนะ'' เฟิร์นเริ่มต้นอธิบาย

    '' ตะเกียบแต่ละอันจะมีหมายเลขติดอยู่ จะมีแค่หนึ่งในนี้เท่านั้นที่เป็นมงกุฎนั่นคือพระราชาจะสามารถสั่งอะไรก็ได้เช่น เบอร์ 1 กรอกชา

    เย็นของอาเจ๊ใส่ปากของ เบอร์ 4 คนที่ได้เบอร์นั้น ๆ ก็จะต้องทำตามคำสั่ง พอทำเสร็จแล้วก็ให้เป็นพระราชาต่อไปเรื่อย ๆ นะ !! เริ่มกันดี

    กว่านะ ^O^ !อะ แล้วก็พอเลือกเสร็จแล้วอย่าให้คนอื่นเห็นเลขจนกว่าพระราชาจะออกคำสั่งนะ''  พอเฟิร์นอธิบายจบทุกคนก็หยิบตะเกียบ

    มาตามกฎ 

    '' ใครเป็นพระราชาเหรอ ' ' '' วันนี่มองหาผู้โชคดีแล้วก็มีชายคนหนึ่งยกมือขึ้น

    '' อาเจ๊ได้ !! >w<  เตรียมรับคำสั่งโหด ๆ ซะดี ๆ '' อาเจ๊ยกมือแล้วเตรียมออกคำสั่ง

    ตอนนี้ในกลุ่มเงียบไปหมดรอคำสั่ง บางคน ตื่นเต้นบ้าง เสียวบ้าง

    '' เบอร์ 3 เต้นรำกลางกลุ่ม กับ เบอร์ 2 เบอร์ 1 สารภาพรักกับ เบอร์ 5 ส่วนเบอร์ 4 มานวดไหล่ให้พระราชาผู้นี้ซะดี ๆ !! แว๊ฟฟ โผล่มาซะ

    เหล่าเบอร์ทั้งหลาย !! ''

    ผลคือ

    พระราชา :: อาเจ๊

    เบอร์ 1 :: เพน

    เบอร์ 2 :: วันนี่

    เบอร์ 3 :: เฟิร์น

    เบอร์ 4 :: เซบาส

    เบอร์ 5 :: ทูน่า

    '' ใครเบอร์ 1 นะ.. -///- '' ทูน่ามองหาเบอร์ 1 แล้วหน้าแดงเพราะหวั่นเล็ก ๆ ว่าจะได้ วันนี่ ไม่ก็ เฟิร์น

    '' ใครเบอร์ 5 นะ '' เพนไม่ออกอาการใด ๆ แต่ลึก ๆ แล้วอาการเดียวกับทูน่า

    '' ชั้นเบอร์ 1 / เบอร์ 5 .... '' ทูน่า กับ เพน ประกาศ พร้อม ๆ กัน แล้วมองหน้ากันด้วยความตกตะลึง

    '' ม่ายยยยยย !! ''  ทูน่าวิ่งรอบ ๆ วงเล่นเกม

    '' ไม่ใช่พวกนิยมไม้ป่าเดียวกันนะ !!! '' เพนก็ทำแบบสึนะอีกแล้ว...

    '' แค่เกมว้อยยย -..- เอาเลยคู่นี้เริ่ม !! '' เจ๊มองคนทั้งสองที่วิ่งไปมา

    '' จะเอาแล้วนะ !! -_- ''  สึนะ ทำหน้าบอกบุญไม่รับ

    '' จัดมา !! -_- '' เพนก็ทำท่าไม่กลัวแล้วจ้องคนตรงหน้า

    '' ชั้นชอบนายเพน T^T '' สึนะพูดเบา ๆ แต่ก็ทำให้พระราชาไม่พอใจ

    '' ดัง ๆ ว้อย พร้อมกันเลยยย -..- อาเจ๊ชอบบบ ''

    '' เพนชั้นชอบนายมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหา !!!!! / สึนะ ชั้นรักนายตั้งแต่แรกพบบบบ !!! '' ทั้งสองคนตะโกนลั่นกลุ่มทำให้คนที่เหลือสยอง

    เล็กน้อยแต่ก็ขำอย่างมาก

    '' โอยยย 555555555555  ขำฟร่ะ = = '' อาเจ๊กลิ้งไปมาเผื่อจะทำให้หยุดขำได้

    เฟิร์นและวันนี่ซุบซิบนินทาเพนกับสึนะแล้วหัวเราะเบา ๆ

    '' สยอง.... - -'' เซบาสทำหน้าเฉย ๆ แต่ในใจแอบขำและสะใจสุด ๆ

    '' อาเชหัดตามรอบ ๆ ข้างสิฟร่ะ = = ''

    '' คึหึหึหึหึหึหึหึหึหึ~ '' เซบาสหัวเราะชั่วร้ายจนทำให้บรรยากาศวังเวง

    '' เออ ๆ ไม่ต้องละ เจ๊ว่ายิ่งอาเชขำเจ๊ว่าบรรยากาศฮา ๆ โดนพังเลย =-= '5555 ''

    '' แล้วต่อไปละ ใครเบอร์ 3 ละ... =w= '' วันนี่มองหน้าเฟิร์นกับเซบาส แล้วภาวนาในใจว่าขอให้ไม่ใช่เซบาสเถอะ

    '' ชั้นเองจ้ะวันจังง >< '' เฟิร์นวิ่งมาเต้นรำกับวันนี่ เมื่อทั้งสองเต้นทำให้บรรยากาศขนลุกหายไปทันที

    '' สง่างามน่าจ๊วฟฟฟ จริง ๆ สองคนเน้ =3= '' เจ๊เคลิ้มแล้วมองคู่เต้นรำข้างหน้า แล้วมอง คู่ที่นั่งซีดอยู่มุมห้องเนื่องจากคำสั่งเมื่อกี้

    จู่ ๆ เจ๊ก็รู้สึกเหมือนอะไรอยู่ด้านหลัง แล้วคิดได้ว่า เบอร์ 4 นวดไหล่ แสดงว่า....

    '' คึคึคึ~ มานวดไหล่ให้แล้วท่านพระราชา '' เซบาสแสยะยิ้มชวนให้ขนลุกทำเอาอาเจ๊อยากยกเลิกคำสั่งแต่ก็ทำไม่ได้

    '' อาเช นวดเบา เบ....!! ว๊ากกกกกกกกกก เจ็บโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ''

    อาเจ๊ตะโกนทันทีเมื่อคนด้านหลังนวดไหล่ให้ช้า ๆ แต่ว่านวดแรงเกินเหตุ

    แต่ไม่ได้ผลเมื่อคนด้านหลังไม่ฟังแล้วนวดต่อไป 

    บรรยากาศจึงเป็นเช่นนี้

    สึนะ , เพน :: ...........//นั่งเขี่ยพื้นในมุมมืด ' วังเวง '

    วันนี่ , เฟิร์น :: เฟิร์นจังเต้นเก่งจังเลย ^^ / วันจังก็เก่งเหมือนกันนะ >O<  ' สนุกสนาน '

    เซบาส , อาเจ๊ :: สบายมั้ยครับพระราชา ^^~ / สบายกับผีเซ้ เจ็บบบบบบบบบบ T^T  ' วุ่นวาย '


    END EP.2



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×