ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Funny [[ Groub FB ]] Story

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 :: วันหนัก ๆ ของอาเจ๊

    • อัปเดตล่าสุด 24 มิ.ย. 55


     '' แว๊ฟฟฟฟ เจ๊มาแว้วววว =.= 55555 '' ชายหนุ่มท่าทางกวน บ๊อง และ น่าถีบ ย่างก้าวเข้ามาในกลุ่มพร้อมกับตะโกนโหวกเหวกโวยวายจน

    ทุกคนแสบหูเข้าไปถึงส่วนลึกของหู (เว่อร์ไปรึเปล่า นั่น ??)

    '' เจ๊มาแต่เช้าเลยนะ ขอน้ำแดงแก้วหนึ่งแล้วกัน '' เสียงของชายหนุ่มผมสีส้มที่นั่งรอเจ๊อยู่นานแล้วเอ่ยขึ้นมาพร้อมกับสั่งน้ำแดงแต่เช้า

    '' โหยยยย มาถึงก็สั่งเลยนะว้อยย เพนนน = = รอเจ๊ทักทายให้เสร็จก่อนไม่ได้รึไงงง หืมม ? ''

    '' .................. '' ดูเหมือนว่า ' เพน ' จะเมินเจ๊แล้วนั่งรอคู่หูเพื่อทำเดอะมูฟวี่

    '' โดนเมินตลอด เจ๊เครียดดด T^T ''  เจ๊พูดพลางเดินไปข้างหน้าด้วยความเศร้า แบบ ดราม่า พอเดินไปอีกก้าวก็เหมือนจะมีหลุมอะไรบาง

    อย่างทำให้ อาเจ๊ล่วงลงไปด้านล่าง

    '' อะไรอีกแว้ !!!!!!!!! '' เจ๊มองไปข้างบนแล้วขมวดคิ้วด้วยความไม่พอใจ

    '' แผนทำอาเจ๊ตกท่อสำเร็จแล้ว คึหึหึ~ อาเจ๊ต้องสิงในท่อแทนผมตลอดไป ฮ่า ๆ ๆ ''

    เจ๊จ้องหน้าชายหนุ่มผมีสีดำท่าทางกวนประสาท แล้วปารองเท้าใส่หน้าชายหนุ่มคนนั้น ( Writer :: ด่าตัวเอง - -' )

    '' เห้ยย ! อะไรเนี่ย อาเจ๊ '' ชายหนุ่มนามว่า ' เซบาส ' โวยวายเมื่อโดนพระรองบาทาของอาเจ๊โดนเต็ม ๆ หน้า

    '' เอาเจ๊ขึ้นไปเลยนะเฟ้ยยย อาเช !! '' อาเจ๊พยายามตะเกียกตะกายขึ้นไปแต่ก็ไม่ได้ผล

    '' เรื่องอะไรละอาเจ๊  '' ชายหนุ่มเดินไปทางอื่นปล่อยให้อาเจ๊หาทางขึ้นมาด้วยความลำบาก

    '' เจ๊ =O= !! '' หญิงสาวคนหนึ่งยื่นหน้าเข้ามาในหลุมซึ่งอาเจ๊ตกลงไป ด้วยสีหน้า กึ่งสงสารกึ่งขำ

    '' โอยย อาเฟ่ยยย(เฟิร์น)  มาช่วยอาเจ๊ขึ้นไปที !!! T^T '' อาเจ๊ตะโกนสุดเสียงทำให้หญิงสาวเอามืออุดหูไปบ้าง

    '' แล้วจะให้เฟิร์นทำไงอะ อาเจ๊ !? '' 

    '' ไม่รู้เดะ =.= ! '' 

    '' ขอโทษนะอาเจ๊ เฟิร์นอยากช่วยแต่ช่วยไม่ได้ งั้นไปก่อนนะ แล้วเจอกันเมื่อเจ๊ขึ้นมาได้ >O< ! ''

    แล้วความหวังสุดท้ายของอาเจ๊ก็หายไปในพริบตา

    '' โว้ยยยยยย ช่วยด้วยยยยยย ''  อาเจ๊ยังคงโวยวายต่อไปจนกว่าขะมีคนมาช่วย

    ' แล้วใครจะมาช่วยเจ๊ฟระะะ ' อาเจ๊คิดในใจก่อนจะนึกถึงใครบางคนได้

    '' อาวันนากลอยใจ !!!~ อยู่รึเปล่า ช่วยเจ๊ด้วยยยยยย '' เจ๊ตะโกนเรียกหาความหวังสุดท้ายของสุดท้าย ก่อนเจ้าของชื่อจะยื่นหน้าเข้ามา

    ในหลุมท่ิอ

    '' = = ........ '' ขวัญใจอาเจ๊นามว่า ' วันนี่ ' เงียบแล้วมองหน้าอาเจ๊ เท่านั้น

    '' อาวันนี่กลอยใจ ช่วยเจ๊ด้วย~ ก่อนที่เจ๊จะขึ้นสวรรค์ภายใน0.000001 วินาที T^T ''

    อาเจ๊อ้อนวอน วันนี่ พลางส่งสายตา น่ารัก ๆ ไปให้คนด้านบน

    อาเจ๊ยิ้มกว้างทันทีเมื่อวันนี่ส่งเชือกลงมาด้านล่าง

    '' อาวันนาเจ๊ซาบซึ้งใจจริง ๆ ถ้าไม่มี อากลอยใจ เจ๊คง สิ้นชีวิตไปแล้นนน โอมมม นะโม ๆ ขอบคุณ บ้านไม่บึ้มสะละหึ้ม ๆ

    เคร้ง ๆ คร้าง ๆ โคร้ง ๆ T^T  '' คำพูดของเจ๊ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ชวนขำได้

    ตลอดเวลาจนทำให้วันนี่แอบขำโดยไม่รู้ตัว รับรองว่าผู้คนในกลุ่มด้านบนต้องแอบขำด้วยแน่ ๆ

    แต่เมื่อระหว่างอาเจ๊จับเชือกแน่นแล้วลองปีนขึ้นไปไม่เท่าไหร่เชือกก็ขาดสะบั้นแล้วทำให้อาเจ๊ร่วงลงไปอีกรอบ

    '' มันเกิดอะไรขึ้น แว้ ! ทำไมเชือกขาดง่ายแบบเน้  เจ๊จะขึ้นไปทำชาเย็นนน ''

    '' เจ๊นั่นมันเชือกที่ใช้มานานตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์ (เว่อร์ - -) ทำให้ความทนทานเหลือน้อยต้องเข้าใจนะ อาเจ๊ ''

    เพนลุกมาอธิบาย แล้วขำจนเจ็บท้องเผลอก้าวไปข้างหน้าแล้วร่วงตามอาเจ๊ไป

    '' ช่วยด้วยยยย !! ผมโดนลูกหลงง '' เพนขอความช่วยเหลือแต่อาเจ๊ปิดปากเพนไว้

    '' อย่าพึ่งทิ้งเจ๊ไปมาเป็นตัวแทนให้อาเจ๊ขึ้นไปซะน้องหนู เพ่นเพน -..- '' อาเจ๊โดดขึ้นไปบนบ่าของเพนแล้วเหยียบหัวเพนขึ้นไปบนหลุม

    สรุปคือเพนรับเคราะห์แทนอาเจ๊ แต่ยังไม่ทันที่อาเจ๊จะปีนขึ้นไปด้านบนก็มีเจ้าของหลุมกระโดดลงมาดันอาเจ๊ลงไปอีกรอบ

    '' ผมอุตส่าห์ลงทุนให้อาเจ๊อยู่ต่อโดยเฉพาะ จงซาบซึ้งซะละ.. - - '' 

    '' อาเช TTT^TTT* ''

    '' ซึ้งจนน้ำตาไหลเลยเหรอเนี่ย -_,- '' 

    '' อาเจ๊ ๆ ๆ ..... ''

    '' ซึ้งใช่มั้ยเอ่ย -_,- ?? ''

    '' อาเจ๊จะฆ่าแกกกก อาเชชชชชช !!!! ''


    สรุปผู้ชายเกือบทั้งกลุ่มก็ลงมาอาศัยในหลุมนี้เหลือแค่เพียงสาวน้อยสองคนยืนขำอยุ่ข้างบน

    หลังจากนั้นต้องใช้เวลานานกว่าจะพาทุกคนขึ้นมาได้

    แถมท้าย
     
    '' เป็นไง สนุกใช่มั้ยอาเจ๊ -_,- '' เซบาสยิ้มกวน ๆ ให้อาเจ๊จนอาเจ๊อดทนไม่ไหว

    '' สนุกบ้านตัวเทอสิ =..= เดี๋ยวจับทำยำแห้วให้ทูเน่ากินเลยหนิ !! ''

    '' กร๊ากกกก อาเจ๊ตลกอะ 5555 >O< '' เฟิร์นหัวเราะให้กับความยุ่งเหยิงไปทั่งทั้งตัวของอาเจ๊

    '' อาเจ๊สภาพดีมากเลย = =b '' วันนี่เสริม

    '' แม้กระทั่งวันนี่กลอยใจกับอาเฟ่ยยย ยังแกล้งเจ๊ วันนี้มันวันอะไรฟร่ะเนี่ยยยย T^T ''


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×